[Tips] Ma Sói: Phù Thủy - Kẻ Phá Vỡ Thế Quân Bình

0 comments / Posted on by BGV Company

[Tips] Ma Sói: Phù Thủy - Kẻ Phá Vỡ Thế Quân Bình


Là một trong những chức năng hot trong Board Game Ma Sói, Phù Thủy được xem là chức năng nắm quyền sát và sinh trong game khi có đủ 2 cả quyền giết và cứu.

Thậm chí khi sử dụng hết 2 chức năng thì Phù Thủy vẫn có thể giúp ích cho phe dân. Trong bài viết này, bạn hãy cùng với Board Game Việt lướt qua những cách để trở thành một Phù Thủy quyền năng nhé.
 

1. Không cứu khi chưa rõ là ai

Bạn chỉ có quyền giết 1 lần cũng như chỉ có thể cứu người 1 lần cho nên hãy biết người chết là ai rồi đưa ra quyết định. Hãy khôn ngoan, đừng “qung” bình cứu quý giá của bạn vào một ai đó mà bạn thậm chí còn chưa biết chức năng hay phe của họ. Tất nhiên bạn nên ưu tiên quyền cứu của mình cho các chức năng quan trọng như Tiên Tri, Bảo Vệ, hoặc có thể phối hợp với Cửu Mệnh Miêu để tạo nên combo hủy thiên diệt địa, hơn là cho lãng phí cho...Dân thường.
 
 


Phù Thủy, người chứng kiến

 

 

2. Đừng giữ mãi bình cứu cho bản thân

Qua kinh nghiệm chơi của bản thân, BGV nhận thấy nhiều người thích chơi Phù Thủy vì... khó chết. Họ mặc định giữ quyền cứu cho riêng họ như một mạng thứ 2, không quan tâm ai chết để cứu mà chỉ giữ quyền hồi sinh khi bị sói cắn.

Có thể? Mạng sống của mình là thứ quan trọng nhất! Nhưng đôi khi vì chiến thắng chung, chúng ta cũng nên liều lĩnh một phen. Cứu đúng người có thể thay đổi thế cục trận chiến. Cân nhắc, cẩn trọng, nhưng khôn ngoan nhé!
 

3. Giết và những điều bạn đã biết

Quyền giết khiến cho Phù Thủy trở nên nguy hiểm với phe sói, nếu kết hợp tốt với quyền cứu thì bạn sẽ làm nên một out-play sướng rơn. Tuy nhiên đa số người chơi lại dùng quyền này vào người làm họ thấy khó chịu, một sự thật đáng buồn!

Hãy dành quyền giết cho kẻ mà bạn nghi ngờ nhất chứ không phải người khiến bạn có ác cảm, tức là những người hay chỉ trích và phản đối ý kiến của bạn khiến bạn ghét họ. Hãy tự hỏi mình, bạn muốn gì hơn? Chiến thắng, hay thỏa mãn tạm thời? Hãy suy nghĩ kĩ, và quyết định là ở bạn.

 

Phù Thủy quyền năng sẽ biết giết ai, giết lúc nào

 

4. Chức năng thứ 3

Khi còn quyền cứu thì Phù Thủy vẫn được quản trò gọi dậy và thông báo ai bị cắn, hãy tận dụng điều này như chức năng thứ 3 của mình.

Nạn nhân có thể là ai? Ví dụ ban đêm bạn được thông báo người chơi A bị cắn nhưng sáng ra bạn được thông báo người đó chưa chết! Từ đó hãy suy luận tùy theo ván chơi của bạn có chức năng nào. A có thế là lực sĩ, hoặc được bảo vệ (suy ra Bảo vệ còn sống), v.v...
 

Lá bài Phù Thủy

Phù Thủy là chức năng rất mạnh của phe dân nhưng yêu cầu phải giữ được cái đầu lạnh khi chơi, không để cảm xúc cá nhân lấn át. Hãy chơi như bạn muốn, chơi cách bạn thích và chơi thật vui, bạn nhé!

Mách nhỏ là bạn có thể tìm thấy nhân vật Phù Thủy ở tất cả các phiên bản Ma Sói Việt Hóa hay Ma Sói Deluxe
---

 


Có thể bạn muốn đọc:
[Review] Ma Sói Mở Rộng: Cửu Mệnh Miêu - Tiên tri thế hệ mới
[Tips] Ma Sói: Chơi Sói là cả một nghệ thuật!
[Tips] Ma Sói: 4 Điều Chống Phế Dành Riêng Tiên Tri

0 comments

Leave a comment

All blog comments are checked prior to publishing