[REVIEW] MA SÓI MỞ RỘNG: CỬU MỆNH MIÊU - LINH THÚ ĐẦY QUYỀN NĂNG

0 comments / Posted on by BGV Company

[REVIEW] MA SÓI MỞ RỘNG: CỬU MỆNH MIÊU - LINH THÚ ĐẦY QUYỀN NĂNG

Cùng góp mặt trong phiên bản Ma Sói Mở Rộng - Lời Nguyền Trăng Máu là một nhân vật hoàn toàn mới. Sức sống mạnh mẽ, hành tung bí ẩn, sự hi sinh thầm lặng khi cần thiết sẽ tạo nên bức tượng đài mang tên Cửu Mệnh Miêu ghi dấu ấn sâu sắc trong lòng người hâm mộ tựa game huyền thoại đầy lôi cuốn - Ma Sói .

  • Khả năng tiên tri vượt trội:

Chức năng: buổi sáng đầu tiên, bạn sẽ bắt đầu với chín mạng. Vào đầu mỗi buổi sáng tiếp theo, bạn sẽ lần lượt mất một mạng. Nếu bị sói Cắn, bạn sẽ mất hai mạng. Mỗi đêm, bạn có thể chọn mất hai mạng để xem lá nhân vật của một người bất kì.

Về cơ bản, Cửu Mệnh Miêu được xem như một nhà Tiên Tri đầy quyền năng. Nếu như Tiên Tri đơn giản chỉ biết được người chơi thuộc phe dân hay phe sói thì Cửu Mệnh Miêu biết chính xác được cả danh tính của người chơi khác. Nhờ vào tính năng đó mà một số nhân vật mạnh mẽ như Sói Trùm sẽ sớm bị loại trừ, đề phòng được những thảm họa lớn gieo rắc từ phe thứ ba như thổi kèn hay kẻ đứng giữa hai bờ chiến tuyến là bán sói. Cũng chính bởi khả năng vượt trội này mà Cửu Mệnh Miêu được ca tụng như loài Linh Thú của đất trời.

Khả năng tiên tri của Cửu Mệnh Miêu

  • Đối thủ truyền kiếp của Sói:

Bất chấp sự hung hãn và sức mạnh tàn ác của loài Sói, Cửu Mệnh Miêu vẫn cứ hùng dũng hiên ngang. Với khả năng đặc biệt, Sói chỉ có thể cướp đi hai trên chín mạng của Cửu mệnh Miêu trong mỗi lần cắn. Điều này khiến Sói vô cùng e dè, lưỡng lự. Giết không được mà để tồn tại cũng chẳng xong.

Đối thủ truyền kiếp của sói

  • Đức hi sinh cao cả:

Trải qua cả nghìn năm tu luyện, Cửu Mệnh Miêu mới có được khả năng tiên tri tuyệt đối đến vậy. Nhưng để đánh đổi với một lượt xem bài người khác, Cửu Mệnh Miêu sẽ mất hai mạng. Những lúc cần thiết, Cửu Mạng Miêu sẽ hi sinh số mạng quý báu này để giúp dân làng tuyệt diệt loài Sói, mang lại yên bình cho vùng đất vốn chịu quá nhiều nỗi đau thương mất mát.

Đức hi sinh cao cả của Cửu Mệnh Miêu

  • Tổng kết:

Sự xuất hiện của Cửu Mệnh Miêu giúp cho niềm tin và khao khát tiêu diệt loài sói hung bạo càng thêm phần mạnh mẽ. Để chơi tốt nhân vật này, bạn cần phải có một khả năng suy luận tốt, biết cách nắm bắt thời cơ và lộ diện đúng lúc.

Cửu Mệnh Miêu là nhân vật đặc biệt  và chỉ hiện diện trong bộ Ma Sói Mở Rộng - Lời Nguyền Trăng Máu. Bạn có thể nâng tầm trải nghiệm cũng như nhanh tay sở hữu bản mở rộng tại đây: https://boardgameviet.vn/products/ma-soi-mo-rong-loi-nguyen-trang-mau-bgv

Nhân vật cửu mệnh miêu

 

#BGV #BoardGameViet
----
BGV - Nhà phân phối Board Game rộng khắp Việt Nam 💟 👍
👉 Để sở hữu Board Game mà bạn yêu thích, bạn có thể ghé ngay những kênh đối tác thân thiết của BGV.
➡️ Số điện thoại: 094 574 1080

➡️ Facebook: https://www.facebook.com/boardgameviet.vn
➡️ Website: https://boardgameviet.vn/
➡️ Minishowroom: 19/13E Bình Thới P11, Q11.
➡️ Kênh Shopee: https://shopee.vn/bgv.vn
➡️ Hệ thống nhà sách FAHASA trên toàn quốc.
➡️ Hệ thống nhà sách Phương Nam trên toàn quốc.
➡️ Chuỗi cửa hàng tiện lợi Family Mart.

0 comments

Leave a comment

All blog comments are checked prior to publishing