4 dư vị mà bạn không thể quên khi chơi Mèo Nổ

0 comments / Posted on by BGV Company

Những trải nghiệm mà Mèo Nổ mang lại đã đủ khiến bạn yêu thích Board Game này chưa? Hẳn là bạn vẫn còn nhớ đến những khoảnh khắc khó tả khi chơi qua cái trò "khắm bựa" này - đặc biệt là lúc tụi bạn thân trổ tài "hãm hại" khiến cho bạn phải tức điên lên vì ức chế trong khi chúng nó cười lăn lộn hả hê. Hãy cùng tụi mình điểm qua những dư vị cảm xúc mà Mèo Nổ đã mang đến cho bạn!!! 



1. Vui tưng bừng - cười không ngớt 
Sao mà không vui được nhỉ? khi mà những tình huống khó đỡ liên tục xảy ra? Bạn không thể dừng cười vì độ bựa của bộ game này cũng như khuôn mặt của chúng bạn khi bị: lật ngay lá "Nổ" trong lần rút bài đầu tiên hay lúc bất khả kháng với cả vạn tấn thuốc nổ dưới chồng bài và hàng ngàn tình huống khác cũng "vi diệu" chả kém?



2. Hồi hộp hơn cả đi thi
Bạn có hiểu được cảm giác khi mà chồng bài rút càng ngày càng ít đi và bạn không còn có thể tránh né được số phận bị "nổ" thêm một lần nào nữa! Cứ như sắp đi thi hay xem phim hành động ấy nhỉ? BOOM!!!

 

3. Tức giậnnnnnnn
Rồi khi mà bạn bị "lột sạch" đồ và nổ tung thành khói bụi. Vậy tiếp đến, bạn còn làm được gì? Đành phải hậm hực mà ngồi đó nhìn lũ bạn bỡn cợt mà thôi, trong khoảnh khắc đó, thiếu điều chỉ muốn đập ngay vào bản mặt của tụi nó mà thôi, nhưng văn hóa game thủ lành mạnh không cho phép! Phải chờ, phải đợi...đến ngày phục thù! "Quân tử trả thù 10 năm chưa muộn" mà! Hãy đợi đấy...



4. Thoả mãn tột độ!!!
Ngược lại với thái cực tức giận bên trên, một khi bạn đã trở thành kẻ "đi săn" - nắm trong tay sinh mệnh của tất cả tụi bạn trẩu tre kia, thì chẳng có lí do gì mà không hảm hại tụi nó được! Không có gì tuyệt vời hơn cảm giác thoả mãn, sướng "rân" khi được ngắm cái cảnh từng đứa một  phải "phát nổ" và rời khỏi bàn! phải nói là cực sướng nhé!

Image result for leonardo dicaprio



Ở trên chỉ là một vài cảm xúc tiêu biểu khi trải nghiệm qua Board Game Mèo Nổ. Nếu bạn đã từng nếm qua các "hiện tượng" bựa hơn thì đừng ngừng ngại mà chia sẻ ngay cho bọn mình nhé! Biết đâu, khoảnh khắc  "nhớ đời" của bản sẽ trở thành xu hướng mới trong cách chơi Mèo thì sao? 

 

----

 

Có thể bạn muốn xem:

Review chi tiết Mèo Nổ Mở Rộng (Exploding Kittens)

[Tips] Exploding Kittens - Bóc trần sự thật đằng sau những lá mèo cute

Một phút trải lòng của Uno và Mèo nổ về Dead Man's Draw

 

0 comments

Leave a comment

All blog comments are checked prior to publishing