TOP 3 BOARD GAME TRINH THÁM SIÊU HẤP DẪN

0 comments / Posted on by Marketing BGV

Top 3 board game siêu hấp dẫn dành cho các bạn thích thể loại trinh thám, điều tra

Nhắc đến Board Game, chúng ta sẽ được chiêu đãi với hàng loạt thể loại phong phú từ các game chiến thuật phức tạp đến các game gia đình nhẹ nhàng với đủ mọi loại chủ đề. Và tất nhiên 1 trong những chủ đề gây bao thương nhớ cho cộng đồng Board Gamers mà không thể không kể tên chính là thể loại trinh thám - Nếu bạn có một đam mê không hề nhỏ cho thể loại này - giống như tôi -  thì có thể bạn sẽ muốn tham khảo thử một vài game hay ho bên dưới đấy:

1. Sherlock Holmes: Jack the Ripper & The West End Adventures:

Bạn sẽ được hoá thân thành một thám tử tài ba, và giải quyết những vụ án bí ẩn do tên sát nhân cuồng tính gây ra. Với những thông tin từ những tờ báo như London time, Police news,… Bản đồ của của thành phố London, bạn sẽ cùng người bạn đồng hành của mình len lỏi khắp các con phố của London, để theo dõi, giải quyết những vụ án bí ẩn, và tìm ra được tên sát nhân.

Những điều kinh khủng gì đang diễn ra ở thành phố hoa lệ này, và ai đã gây ra chúng, chỉ có bạn mới có thể tìm ra được những bằng chứng quan trọng để ngăn chặn bọn chúng.

2. Mr Jack- Chàng Thám tử lừng danh:

Mr Jack là một board game suy luận trí tuệ dành cho 2 người. Một người phe Jack và một nhân vật bí mật ẩn danh, người còn lại cố gắng tìm ra ai chính là Jack.

Nhiệm vụ của nhân vật Jack là phải trốn thoát được các thám tử trước bình minh. Và ngược lại các thám tử phải tóm được tên Jack trước khi hắn trốn thoát.

Vậy bạn sẽ hoá thân thành tên Jack thông minh, xảo quyệt. Hay sẽ là những thám tử tài ba, khéo léo? Hãy thử sức mình trong trò chơi này nào.

3. Cluedo Suspect:

Đây cũng là một board game hây thuộc thể loại trinh thám mà bạn nên thử. Mỗi người chơi sẽ hoá thân thành một thám tử, và họ phải giải quyết vụ án đang diễn ra tại biệt thự Hoa Hồng. Mỗi thám tử sẽ có những manh mối riêng, và nhiệm vụ của bạn phải là người đầu tiên tìm ra được hung thủ của vụ án và giải đáp được những bí ẩn trong đó. Những hãy cẩn thận, nếu bạn đoán sai bạn sẽ bị loại đấy!

 #BGV #BoardGameViet
----
BGV - Nhà phân phối Board Game rộng khắp Việt Nam 💟 👍
👉 Để sở hữu Board Game mà bạn yêu thích, bạn có thể ghé ngay những kênh đối tác thân thiết của BGV.
➡️ Số điện thoại: 094 574 1080
➡️ Website: https://boardgameviet.vn/
➡️Facebook: https://www.facebook.com/boardgameviet.vn
➡️ Minishowroom: 19/13E Bình Thới P11, Q11.
➡️ Kênh Shopee: https://shopee.vn/bgv.vn
➡️ Hệ thống nhà sách FAHASA trên toàn quốc.
➡️ Hệ thống nhà sách Phương Nam trên toàn quốc.
➡️ Chuỗi cửa hàng tiện lợi Family Mart.

0 comments

Leave a comment

All blog comments are checked prior to publishing