• Review Board Game Spicy: Khi loài mèo ăn cay

    0 comments / Posted on by Marketing BGV

    Review Board Game Spicy: Khi loài mèo ăn cay

    Spicy: Khi loài mèo ăn cay kết hợp đầy đủ các yếu tố: vui, dễ chơi, dễ hướng dẫn và quan trọng nhất là đẹp ngất ngây - chắc chắn không làm bạn thất vọng.

    Bạn cần gì ở một Party game? Vui? Bựa? Dễ chơi? Thân thiện với người mới? Chắc chắn Spicy chính là cái tên mà bạn muốn cân nhắc đến đấy! Chưa kể là nó còn đẹp ngây ngất lòng người nữa chứ!
     

    Spicy - Khi loài mèo ăn cay


    Đây là một trong những dự án localize các Board Game nước ngoài của Play Plus, với mục tiêu mang những sản phẩm giải trí trí tuệ chất lượng đến gần với người Việt Nam hơn.

    Spicy chính là kết quả của mối tình đáng yêu giữa nhà Play Plus và nhà HeidelBÄR Games

     

    HeidelBÄR Games là publisher nổi tiếng tại Đức với các sản phẩm Board Game xịn sò, được tái bản ở nhiều nước như Mỹ, Úc, Canada, Hà Lan,... Tiêu biểu có thể kể đến như: Spicy, Coyote,....

    Điểm mấu chốt khiến các Board Gamer để mắt đến Spicy chính là vẻ ngoài "kiêu sa lộng lẫy" của em ấy. Không chỉ sở hữu gameplay vui bựa, Spicy còn khoác lên mình cái đẹp hút hồn, vừa nhìn đã mê - không hổ danh là một trong những sản phẩm bán chạy nhất thuộc nhà HeidelBÄR Games.
     

    Cốt truyện Spicy - Khi loài mèo ăn cay


    Từ xa xưa, có một cuộc chiến bất phân thắng bại giữa Hổ Vằn, Báo Đốm và Báo Tuyết để tranh giành ngôi vị Chúa tể loài Mèo. Quá mệt mỏi với những trận chiến dai dẳng, 3 chú mèo to xác này đã quyết định tổ chức một thi ăn cay để thử thách 9 mạng sống của chúng. Kẻ nào đủ bản lĩnh vượt qua được những thử thách “cay nồng” này sẽ được chọn để trở thành vị lãnh đạo chân chính của loài Mèo. Tuy nhiên, quyền lực chính là chất ngọt đầy mê hoặc, bọn chúng sẽ không từ thủ đoạn để loại bỏ đối thủ, độc chiếm rừng xanh. Kể từ đó, một trò chơi tâm lý nóng bỏng đã ra đời và nó “CAY” tới mức chảy cả nước mắt. 


    Luật chơi Spicy

    Click để tham khảo luật chơi Spicy


    Đánh giá của BGV


    Ngoại hình


    10/10! Thực sự là cho dù có nhắc đi nhắc lại bao lần thì BGV vẫn không thể ngừng cảm thán về mức độ hoàn thiện của em Spicy này. Artwork mang đậm cái vibe của phương Đông kết hợp cùng điểm lấp lánh của hiệu ứng metalic lấp la lấp lánh mang đến cho chúng ta một thiết kế tinh tế và cực kỳ nịnh mắt.

     

    Độ dày của thẻ bài vừa đủ để khi chơi có thể mang đến cảm giác đầy đặn và "đáng tiền" nhưng vẫn đảm bảo được tính tiện lợi trong quá trình trải nghiệm. 

    Một khuyến cáo nho nhỏ là bạn nên sử dụng thêm Sleeves bọc thẻ bài để đảm bảo thẻ bài luôn an toàn và đẹp theo thời gian.

    Gameplay


    Spicy là một Party Board Game được xây dựng gameplay theo dòng Bluffing (lừa lọc). Nhắc tới Bluffing thì ta có thể chắc chắn được đây là một Board game dành cho những hội bạn - và nó sẽ làm rất tốt nhiệm vụ giải trí nhẹ nhàng và cũng không kém phần vui bựa. 

    Ghi điểm ở Spicy chính là luật chơi rất thân thiện với người mới. Chỉ cần khoảng 3-5 phút là người mới có thể nắm bắt tốt luật chơi và sẵn sàng để quẫy trong cuộc đua của rừng xanh này.

    Có thể nói, Spicy chính là một bữa tiệc thịnh soạn, có thể đáp ứng tốt hầu hết các nhu cầu về thị giác và trải nghiệm.

    Vậy Spicy có đáng để mua không? Nếu bạn yêu thích những game siêu vui dành cho hội nhóm - Có! Nếu bạn đam mê những Board Game từ đẹp đến rất đẹp - 100% Có!

    Click ngay tại đây để đặt mua Spicy nhé!
     

    Xem thêm