TOP BOARD GAME LẤY CẢM HỨNG TỪ NHỮNG BỘ PHIM BOM TẤN NĂM 2017

Posted on by Marketing BGV

Năm 2017 đã gần trôi qua hết, một năm đầy hào hứng với điện ảnh thế giới với hàng loạt các siêu phẩm điện ảnh được công chiếu. Hãy cũng Board Game Việt điểm qua lại xem trong năm vừa qua các tên tuổi lớn nào trên màn ảnh đã được chính thức bước lên sàn chơi Board Game nhé

1/ Resident Evil Deck Building Game

Nếu bạn là một fan của series phim khoa học viễn tưởng kinh dị Resident Evil thì chắc chắn bạn sẽ không thể nào bỏ qua Board Game chiến thuật sêu hấp dẫn này.

Trong Resident Evil, một loại virut chết người đã khiến cho người chết sống lại và lây nhiễm vào bất cứ sinh vật sống nào, tại bất cứ nơi nào mà chúng càn quét qua! Tìm mọi cách để chạy trốn đến lâu đài bí ẩn, bạn phải thu thập tất cả những gì có thể, để tự bảo vệ mình và chiến đấu giành lấy sự sống, chống lại một đoàn quân nhiễm bệnh.

Bạn không thực sự bị chinh phục bởi bản điện ảnh của Resident Evil? Bạn không cảm thấy thỏa mãn bởi cảm giác gay cấn, hồi hộp đến nghẹt thở khi xem phim? Hãy để cho Resident Evil DBG đem lại điều đó.

Resident Evil DBG tái hiện câu chuyện cuộc sống trong một trò chơi chiến lược, nơi những người chơi sẽ cùng nhau xây dựng một ván bài. Với thiết kế đẹp mắt, hiệu ứng ấn tượng, nét vẽ sắc sảo, những trải nghiệm mà bộ Game mang lại sẽ làm bạn phải thốt lên một từ: Wow….

Tại chiến trường đầy rẫy những thử thách căm go, khó nhằn này, bạn ra trận chỉ với những đồ vật và vũ khí cơ bản nhất. Khi trò chơi tiến triển, người chơi xây dựng kho quân sự của mình với vũ khí, đạn, hành động hoặc các thẻ Item để tùy chỉnh boong của họ và nâng cao khả năng chiến đấu trong việc đánh bại các nhiếm thể! Boong của bạn sẽ là tất cả để quyết định sự sống. Muốn tồn tại, bạn sẽ làm gì trong một vụ bộc phát zombie?

Thời gian: 30 phút

Số lượng: 2-4 người chơi

2/ Fast & Furious: Full Throttle   

Fast & Furious- Bộ phim đạt doanh thu kỉ lục hơn 1 tỷ dollar chỉ sau gần 1 tháng công chiếu. Chắc hẳn gia đình nhà Dom và các cộng sự của mình rất hào hứng khi là những nguồn cảm hứng mãnh liệt không chỉ trong phim ảnh và âm nhạc mà nay lại được tái hiện trong Board Game, một tuyệt phẩm cực chất dành riêng cho các tay đua siêu hạng đã được cho ra mắt.

Với bối cảnh tại một bãi đỗ xe rộng lớn, nơi mặt đất đang rung chuyển từng hồi bởi hàng trăm thứ âm thanh như muốn xé tan bầu không khí. Hệt như những lần xuất hiện của Dominic Torreto xuất hiện tại các cuộc đua dành cho các dân chơi. Nơi đây- là thế giới của những chiếc xe, chúng- những tác phẩm nghệ thuật độc đáo hay còn là những con thú dữ.

Cũng như bản điện ảnh- một series phim hành động ăn khách trên toàn cầu. Bộ Board Game này đem lại những trải nghiệm nhanh- mạnh- đã không chỉ bởi luật chơi, lối chơi mà còn từ kĩ thuật của bàn game, thẻ game với thiết kế và hiệu ứng tuyệt với.

Tham gia trò chơi này, sở hữu một cái đầu lạnh là cực kỳ cần thiết! Bởi không chỉ có lái xe thông minh và trơn tru, bạn còn phải quản lý tốt các thẻ bài! Là một tài xế có khả năng đặc biệt, trang bị cho xe của mình những cải tiến tuyệt vời nhất, còn chần chờ gì nữa nào? Thắt chặt dây vào và kiểm tra bình đẩy Ni- tơ của mình nào, Cuộc đua này là của bạn!

Thời gian: 30 phút

Số lượng: 2-4 người chơi

 

3/ Justice League: Dawn of Heroes

Năm 2017 là một năm mà DC chào màn khán giả màn ảnh lớn nhiều siêu anh hùng nhất từ trước đến giờ, đầu năm là mọi người đã ngất ngây vs Gal Gadot trong Wonder Women siêu dễ thương nhưng đầy mạnh mẽ, thì trong tháng 11 này khán giả đã được thưởng lãm bữa tiệc của các siêu anh hùng Khi mà liên minh công lý chính thức được công chiếu.

Và đơn nhiên board game cũng không thể thiếu trong bữa tiệc đó khi nhà xuất bản ABBA đã cho lên kệ Justice League: Dawn of Heroes khắc họa những nhân vật được yêu thích nhất trong vũ trụ DC Comic bước vào các cuộc chiến đấu phiêu lưu gây cấn diễn ra ở một góc khác ngoài truyện tranh và điện ảnh

Trò chơi được chia thành các nhiệm vụ, mỗi nhiệm vụ có nhiều phần. Người chơi được chia thành hai đội và sẽ chiến đấu lẫn nhau để đạt được mục tiêu tương ứng trong mỗi phần của nhiệm vụ.

Tuy không có hiệu ứng âm thanh sống động khiến người xem nổi cả da gà như trong phim nhưng những lần đụng độ, chạm chán của các siêu anh hùng vẫn nảy lửa và nhiệt không kém đâu đấy nhé!

Với nhiều nhân vật được yêu mến của DC Universe, mỗi nhiệm vụ đều được truyền cảm hứng bởi những câu chuyện nổi tiếng từ Liên Minh Công Lý này đấy.

Trong trò chơi này, mỗi nhân vật có một bộ kỹ năng riêng, tạo cho họ những lợi thế cần thiết để hoàn thành nhiệm vụ, cùng với đó là các cơ chế tùy biến để điều khiển nhân vật, tạo cảm giác độc đáo cho từng người trong  lối chơi để thể hiện sức mạnh và khả năng đáng kinh ngạc của họ.

Thời gian: 30-90 phút

Số lượng: 2-6 người chơi

4/ Despicable Me Game of Life

Nhắc tới những siêu phẩm điên ảnh, đừng chỉ chìm đắm trong thế giới kịch tính, nảy lửa của các siêu anh hùng, bởi hoạt hình cũng chính là một thể loại có sức hút và chiếm được cảm tình của phần đông mọi đối tượng khán giả.

Điển hình là Despicable Me – Kẻ cắp mặt trăng đã bước qua phần 3 với sự yêu mến dạt dào của các khán giả không chỉ là thiếu nhi mà còn những người lớn

Despicable Me với nhân vật chính là những kẻ trộm da vàng, tóc lưa thưa và ngôn ngữ đặc trưng riêng biệt đã trở thành chất liệu cho việc xây dựng một trò chơi cổ điển có cách chơi sinh động và tạo hình dí dỏm, đáng yêu. Chỉ cần chọn Minion của bạn, chọn một công việc, và để cho cuộc phiêu lưu bắt đầu.

Bạn sẽ hát trong đám cưới của Gru, đánh cắp Mặt Trăng và tẩu thoát cùng vô số những nhiệm vụ li kỳ khác . Hay trở thành một tên trộm bị kẻ khác cướp đi tất cả chiếm lợi phẩm của mình?

Đến với phiên bản Despicable Me của Game of Life, những trải nghiệm cực kỳ thú vị và hấp dãn chắc chắn sẽ đem lại cho bạn những tràng cười bất tận.

Thời gian: 30-45 phút

Số lượng: 2-4 người chơi

5/ Star Wars: Destiny

Nhắc đến một tượng đài cho nền điện ảnh mỹ thì đó chính là Star War, từ ngày đầu công chiếu đến giờ đã là 40 năm, Cuộc chiến giữa các vì sao đã được sách kỉ lục Guiness ghi nhận là thương hiệu thương mại thành công nhất với trị giá tất cả các tập phim là 41,9 tỉ USD. Một bộ phim tuyệt với với số lượng fan trông chờ lên đến con số cực kỳ khủng khiếp . Phần mới nhất Star Wars : The Last Jedi cũng không ngoại lệ

Nếu như bản điện ảnh là một chuyến phiêu lưu đầy cảm xúc, cốt truyện thú vị, tiết tấu nhanh, các cảnh hành động nối tiếp nhau liên tục làm không lúc nào bạn muốn rời mắt khỏi màn hình. Thì những trải nghiệm với bộ Game này cũng tuyệt vời như thế.

Đây là một cuộc chiến cờ bạc thực thụ giữa các thế lực phản diện khét tiếng khi toàn bộ các nhân vật, địa điểm và chủ đề đến từ bộ truyện tranh Star Wars, bạn sẽ bắt gặp lại ngay những hình ảnh của Han Solo, Yoda hay Darth Vader,v..v..

Trong Star Wars: Destiny, hai người chơi tham gia vào một cuộc đấu với nhịp độ nhanh, cố gắng để loại bỏ nhân vật của người khác trong mỗi lượt. Các cơ chế sáng tạo của trò chơi kết hợp chiến đấu cùng sự quản lý theo phe. Các quy tắc đơn giản giúp trò chơi trở nên dễ nhớ, nhưng cũng cho phép tư duy chiến lược sâu và xây dựng sân chơi thông minh.

Người chơi có thể tạo ra các sàn bao gồm các nhân vật từ mọi phe và bất kỳ thời đại nào, miễn là các anh hùng và kẻ phản diện đang ở phía đối diện của cuộc chiến.

Với mỗi vòng đấu, bạn và đối thủ phải thay phiên hành động. Chứng minh khả năng của mình là tất cả những gì bạn cần làm để đánh bại đối thủ và quyết định số phận của mình.

Thời gian: 30 phút

Số lượng: 2 người chơi