Giải trí nhanh chóng cùng Love Letter

Posted on by Thảo Hồ Phương


Nhỏ gọn, nhanh chóng là những nhận xét đầu tiên cho board game Love Letter này. Love Letter có luật chơi đơn giản, thời gian chơi ngắn, luôn để lại những khoảnh khắc thú vị mỗi lần chơi.


Công chúa đã đến tuổi lấy chồng! Đây là một cơ hội lớn mà không đàn ông trong kinh thành có thể bỏ qua. Thật không may, con đường đến trái tim của cô không hề dễ dàng. Bạn phải vượt qua rất nhiều tầng bảo vệ như lính gác, quân sư, tỳ nữ, anh trai công chúa và cả đức vua nữa. Bằng cách gửi những bức thư tình đầy kỳ công và hoa mỹ, ai sẽ là người lấy được nước mắt và tình cảm của nàng.

Love Letter là một game đòi hỏi suy luận, may mắn và cả mạo hiểm nữa. Mục tiêu của người chơi là đưa được thư tình của mình đến tay công chúa Annette trong khi làm chệch hướng những lá thư từ người chơi khác. Với một bộ bài gồm 16 thẻ, mỗi người chơi bắt đầu với chỉ có một thẻ trong tay; một thẻ được bỏ ra ngoài cuộc chơi. Trong một lượt, người chơi rút ra một thẻ, và sử dụng một thẻ, cố gắng làm lộ thân phận và loại bỏ người chơi khác ra. Sử dụng những thẻ ngon có thể giúp bạn nhiều lúc đầu trận nhưng sẽ khiến bạn trở thành tâm điểm bị hội đồng. Tuy nhiên nếu chỉ dựa trên những thẻ yếu, bạn đang tự quăng mình vào lửa đấy.


Love Letter sẽ đem lại những giây phút vui vẻ, thoải mái cho bạn và gia đình hay bạn thân cũng như người yêu (cái này đảm bảo luôn). Game thích hợp cho tất cả các đối tượng với thời gian chơi ngắn, thành phần gọn nhẹ. Do đó bạn có thể mang nó theo bên mình và chơi bất cứ khi nào có thời gian trống. Thực tế Love Letter đang đứng đầu trong bảng xếp hạng các tựa game được mua nhiều nhất trong các tháng đầu năm 2015 của boardgamegeek đã phần nào chứng minh điều đó. Vậy bạn còn chờ gì nữa không tậu cho mình một bộ Love Letter (giá khá rẻ) để tự trải nghiệm hay dùng làm quà tặng nhỉ.


Nguồn: BoardgameHub - cám ơn BoardgameHub đã dành thời gian để có được bài Review này :)