Review: Dracula Tân Huyết - Board Game ẩn vai nhanh gọn nhưng siêu vui

0 comments / Posted on by Marketing BGV

DRACULA TÂN HUYẾT - ẨN VAI NHANH GỌN, VỪA ĐỦ TINH TẾ

Chuyện gì sẽ xảy ra khi các quái vật khét tiếng nhất vũ trụ điện ảnh Hollywood cùng hợp sức để hạ bệ Dracula? Liệu đây sẽ là cái kết cho Dracula hay bước ngoặt cho chiếc ngai vàng bất tử của hắn? Khám phá ngay tại Board Game ẩn vai Dracula Tân Huyết!

 

CỐT TRUYỆN

Chắc hẳn là ai cũng biết về những tên quái vật khét tiếng của nền điện ảnh như: Dracula, Ông Kẹ Boogie, Tiến sĩ điên JeKyll, Zombie,...Và sẽ như thế nào nếu những tên quái vật đáng sợ này đang lên một âm mưu để tiêu diệt Dracula và thống trị thế giới quái vật? Vậy chuyện gì đã xảy ra?

 

Ngày xửa ngày xưa, vào một hôm đẹp trời, khi Dracula đột ngột cảm thấy chán với cuộc sống vĩnh cửu nên quyết tâm tổ chức 1 bữa tiệc ẩn danh thịnh soạn để quẫy cho bớt buồn. Tuy nhiên việc không ngờ đến chính là những tên quái vật khác đều ngửi thấy mùi thơm ngọt ngào của quyền lực và đã trà trộn vào bữa tiệc này nhằm hạ bệ Dracula. Đáng sợ hơn nữa là trong bữa tiệc này còn xuất hiện 1 hậu duệ nữ của gia tộc Van Helsing.

 

Một vị khách đã ngã xuống 1 cách đầy bí ẩn, nghi vấn dấy lên giữa những vị khách mời. Ai mới là thủ phạm? Mọi mũi dùi đều đã chỉa về Dracula. Bây giờ Dracula chỉ có 2 lựa chọn: trở thành miếng mồi ngon trong cuộc chiến quyền lực hoặc phát hiện và chỉ điểm những kẻ đang thèm khát danh vọng.

LUẬT CHƠI

Hướng dẫn luật chơi Board Game Dracula Tân Huyết


ĐÁNH GIÁ


Ngoại hình


Đầu tiên đập ngay vào mắt mình chính hình chủ đạo là nhân vật chính của bộ game - Bá tước Dracula. Rõ ràng có thể thấy được là phiên bản Tân Huyết sử dụng artwork theo xu hướng Comic của Mỹ, màu sắc bắt mắt, dễ nhìn và không mang lại cảm giác bị ngợp. Hình thể của em này thì cũng thuộc hàng to chứ không nhỏ nhắn gì so với những game khác. Mình đánh giá cao chất lượng gia công của sản phẩm này, hộp được làm dày, cầm chắc tay mang lại cảm giác đáng tiền.

Artwork của các thẻ bên trong vẫn giữ được phong cách Comic Mỹ quen thuộc, màu sắc và chất lượng gia công ổn định, bo góc rất ok. Cá nhân mình thích nhất chính là thẻ tham khảo 2 mặt này. Từ đây người chơi có thể dễ dàng tham khảo các chức năng nhân vật của mình và của những người chơi khác nếu lỡ "quên". Không còn phải nhắm mắt đoán đại hay hỏi quản trò như khi chơi Ma Sói nữa, rất là tiện luôn.

Gameplay


Tân Huyết là một board game ẩn vai thích hợp cho những nhóm bạn từ 4 người trở lên. Cùng là dòng game ẩn vai như Ma Sói, nhưng Tân Huyết lại không cần quản trò và ai cũng có những chức năng riêng biệt có thể ảnh hưởng đến tiến độ của trò chơi. Sẽ không còn những tên Dân "thấp cổ bé họng" ngồi chờ chết, đến với Tân Huyết bạn sẽ vào vai những tên quái vật khét tiếng của làng điện ảnh Hollywood.

Luật chơi đơn giản nhưng không kém phần thú vị chính là điểm thu hút cực lớn của bộ game này. Không hề khó khăn để người mới tiếp cận trò chơi bởi vì bạn chỉ cần tốn vài phút là bạn có thể nắm rõ luật chơi, chưa kể là mỗi người chơi còn được nhận thêm 1 thẻ "nhắc bài" để lỡ có quên thì vẫn có phao cứu hộ cho khỏi chìm. Bảo đảm chơi là vừa vui mà còn vừa hồi hộp nữa.

 

Khác với những game ẩn vai khác, bạn bắt buộc phải "nói thật" trong trò chơi. Thế nhưng lại có những chức năng nhân vật lại đủ sức bóp méo cơ chế chơi này - bởi vì nhân vật của họ được phép hoặc bị bắt buộc phải nói dối và cũng sẽ có nhiều điều kiện chiến thắng khác nhau tùy theo nhân vật mà bạn sở hữu. Theo mình đấy chính là mấu chốt ăn điểm, một chiến thuật đúng đắn để chỉ "đúng người đúng thời điểm" mới có thể mang chiến thắng tới cho bạn. Một khi bạn đoán sai dù chỉ 1 ly thôi thì bạn sẽ lập tức trở thành cái thảm đỏ để người chơi khác đạp lên đấy.

 

Đánh giá của mình thì yếu tố chiến thuật của game nằm ở mức vừa đủ để giữ bạn có thể chơi đi chơi lại mà không thấy chán. Nếu nhóm bạn yêu thích dòng game Ẩn vai nhưng lại quá chán với những cái tên như Ma Sói, Bang,..thì Tân Huyết có thể là một lựa chọn không tồi đó.

Bạn có thể nhấn vào link để mua Board Game Dracula Tân Huyết
 

 
 
 
 
 
 
 

0 comments

Leave a comment

All blog comments are checked prior to publishing