Review Coyote - Khi loài sói cười mặt bạn

0 comments / Posted on by BGV Company

REVIEW: COYOTE - KHI LOÀI SÓI CƯỜI VÀO MẶT BẠN

 
Coyote - Khi loài sói cười vào mặt bạn hội tụ đầy đủ các yếu tố cần thiết của một Board game dành cho hội nhóm: nhanh - gọn và đặc biệt là siêu vui
 
Coyote - Khi loài sói cười vào mặt bạn là một Board game đến từ nhà Play Plus, được chính thức phát hành tại Việt Nam trong năm 2023. Hãy cùng Board Game Việt review thử xem con game này có gì mà hấp dẫn đến thế nha!
 

Giới thiệu Coyote - Khi loài sói cười vào mặt bạn

Coyote là cái tên vẫn bùng cháy bền bỉ trên thị trường Board Game thế giới trong suốt 20 năm qua - xứng đáng là một trong những Board game đáng thử nhất của Play Plus!

Coyote chính thức xuất hiện trên thị trường vào năm 2003. Cho tới nay, game đã được mua bản quyền phát hành trên nhiều nước khác nhau: Nhật Bản, Hàn Quốc, Cộng hòa Czech,... Coyote cũng đã đánh dấu lần đầu tiên đặt chân đến Việt Nam dưới cái tên Coyote - Khi loài sói cười vào mặt bạn.

Cách chơi Coyote - Khi loài sói cười vào mặt bạn

Trong Coyote, mỗi người chơi sẽ quấn dây ruy băng quanh đầu, gắn 1 thẻ bài số ở giữa trán và 3 cọng lông vũ lên ruy băng. Mục tiêu là đoán tổng số của tất cả thẻ bài trong khi bạn không biết số của bản thân. Nếu đoán đúng, bạn sẽ an toàn. Nếu đoán sai, bạn sẽ bị mất 1 sợi lông. Và nếu muốn chiến thắng, đôi khi, bạn sẽ cần một chút lừa bịp đấy

Bạn có thể xem chi tiết luật chơi Coyote tại đây:

Review Coyote - Khi loài sói cười vào mặt bạn

Theo đánh giá của Board Game Việt, Coyote phù hợp trở thành một party game với các nhóm bạn, vừa mang tính cạnh tranh lừa gạt mà vẫn thư giãn dui dẻ, vòng chơi nhanh khiến trò chơi không quá nặng nề, mang tính chơi lại cao. 

 

Gameplay của game tương đối nhẹ nhàng, chỉ quanh quẫn cộng trừ nhân chia thôi nên chắc chắn sẽ không quá khó khăn cho người mới. Tuy nhiên, đừng đánh giá thấp mấy cái tính toán này nhé! Dính cực kỳ nhé!

Chưa tin à? Bạn có thể tham khảo qua các clip review khác tại đây:

Unbox Coyote - Khi loài sói cười vào mặt bạn

 

 

Trải nghiệm Coyote:

0 comments

Leave a comment

All blog comments are checked prior to publishing