Hướng dẫn luật chơi Machi Koro

0 comments / Posted on by Quỷ Con

Chào mừng đến với thành phố Machi Koro. Bạn vừa được bầu Thị trưởng. Chúc mừng! Thật không may, công dân có một số nhu cầu khá lớn: công ăn việc làm, công viên giải trí, một vài nhà máy pho mát và có thể cả tháp radio. Quả là một đề xuất khó khăn vì thành phố hiện nay chỉ bao gồm một cánh đồng lúa mì, một lò bánh mì và một viên xí ngầu.

Được trang bị vũ khí đáng tin cậy và một ước mơ đó là bạn phải phát triển Machi Koro thành thành phố lớn nhất trong khu vực. Bạn sẽ cần phải thu thập thu nhập từ phát triển, xây dựng công trình công cộng, và ăn cắp từ kho hàng xóm của bạn. Chỉ cần chắc chắn rằng họ không làm tương tự với bạn!

Machi Koro là một trò chơi nhịp độ nhanh cho 2-4 người chơi. Mỗi người chơi muốn phát triển thành phố với các điều khoản riêng của mình để hoàn thành tất cả các điểm mốc đang được thi công nhanh hơn các đối thủ của mình. Vào lượt của mình, mỗi người chơi cuộn một hoặc hai con xúc xắc. Nếu tổng của xí ngầu kết hợp với số lượng tòa nhà mà người chơi sở hữu, anh ta sẽ có được ảnh hưởng của tòa nhà đó; Trong một số trường hợp đối thủ cũng sẽ được hưởng lợi từ xí ngầu của bạn (giống như bạn có thể hưởng lợi từ họ). Sau đó, với tiền trong tay một cầu thủ có thể xây dựng một mốc hoặc một tòa nhà mới, lý tưởng để thêm vào sự giàu có của thành phố của mình vào lượt tương lai. Người chơi đầu tiên xây dựng tất cả các mốc của mình thắng!

0 comments

Leave a comment

All blog comments are checked prior to publishing