Top 5 Board Game dành riêng cho cuối tuần

0 comments / Posted on by BGV Company

Cuối tuần lại đến rồi! Tạm thời gác lại công việc và sạc pin thôi! Xếp lại những quyển sách và giấy tờ, gọi ngay lũ bạn cho một buổi hẹn hò cuối tuần đầy niềm vui cùng Board Game nào! Board Game Việt xin “mách nước” cho bạn vài Board Game siêu vui và vô cùng thích hợp cho những buổi sum họp bạn bè, gia đình.


1. UNO - Kẻ hủy diệt tình bạn

Một buổi hẹn hò xả stress mà thiếu đi sự vui vẻ, chỉ toàn cắm mặt vào smartphone thì làm sao trọn vẹn được đây nhỉ? Tụi mình xin gợi ý cho bạn một hương vị vô cùng hấp dẫn để thêm vào những giờ thư giản cùng những đứa bạn thân thiết. Đấy chính là UNO!

Chà, quen thuộc lắm đúng không! Một board game đơn giản, phổ biến và tràn ngập niềm vui trên từng lá bài (đặc biệt là lá +4) chính là một trong những giải pháp giúp “xây dựng” tình bạn một cách “vững mạnh” hơn.


2. Exploding Kittens - Mèo nổ: Những chú mèo nổ tung

Nếu bạn là fan của sự đáng yêu, kiều diễm của loài mèo, đồng thời cũng là một “tay chơi” Board Game thì chắc bạn khó có thể bỏ qua Mèo nổ. Mèo nổ thu hút người chơi bởi đặc tính dễ chơi (dễ nổ) và sự hài hước mà nó mang lại. Trò chơi chỉ đơn giản là rút bài cho tới khi rút trúng lá “Nổ” thì người đó thua, nhưng trong quá trình chơi lại ngập tràn những tình huống "dở khóc dở cười" với những phương thức khiến cho đối phương phải “Nổ”.

Đơn giản nhưng không hề kém phần gay cấn vì mỗi lá bạn rút thì chồng bài sẽ càng ngày càng ít và tỉ lệ bạn bị nổ sẽ càng ngày càng cao. Không chỉ sở hữu những đặc tính như dễ chơi, gay cấn, mang lại những tràng cười sảng khoái mà “Mèo nổ” còn đứng vững trong những buổi chơi Board Game bởi vì sự đáng yêu mà nó đính kèm.


3. Ma Sói - Tựa game huyền thoại!

Cái tên gây bao sóng gió cho cộng đồng sinh viên bấy lâu nay hiển nhiên chính là một trong những lựa chọn khó thể bỏ qua. “Ma Sói” sẽ đưa người chơi đến một ngôi làng nơi mà có đầy đủ tất cả những thực thể chỉ được nhắc đến trong các câu chuyện thần thoại truyền miệng như: Ma Sói, Phù Thủy, Tiên Tri, Thần Gấu,...Chính những cảm xúc hỗn loạn khi tranh luận, thuyết phục,... tạo nên tinh túy, cái hồn, cũng như danh tiếng cho tựa board game vô cùng kinh điển này. Đặc biệt là thời sinh viên, bất cứ ai cũng phải nên thử qua, biết đâu được bạn sẽ nhận ra mình lại là một nhà thương thuyết tuyệt vời thì sao!


4. Skull - Dành cho ai thích phỉnh phờ!

Lấy cảm hứng từ lễ hội “Ngày của người chết” (Day Of The Death) nổi tiếng của Mexico, Skull mang đến cho người chơi thêm một tựa Board Game với vẻ đẹp ma mị, độc đáo và thú vị. Luật chơi của Skull được tối giản hóa rất nhiều, nhiệm vụ của bạn là “tố” một số lượng hoa nhất định trên bàn chơi, nếu bạn đoán chính xác hai lần thì bạn sẽ chiến thắng, ngược lại thì bạn sẽ bị đối thủ loại bỏ một thẻ bài bất kỳ của mình. Sở hữu cái đẹp từ thiết kế bên ngoài đến thành phần bên trong và cái độc đến từ cách chơi, cách suy tính khiến cho Skull trở thành một Board Game xứng đáng để chơi và gia nhập vào những buổi hẹn của bạn.


5. Bang! - Cuộc đấu súng miền Viễn Tây


Bạn sẽ làm gì khi lạc vào giữa làn mưa đạn? Bạn sẽ làm gì khi phải solo 1vs1… đám giữa miền Viễn Tây hoang vu? Tất cả câu hỏi đều sẽ đươc giải đáp trong những màn đấu súng và đấu trí gay cấn của Bang!. Trong thế giới của Bang!, mỗi người chơi sẽ đảm nhận một vai trò khác nhau và đương nhiên là đi cùng với những nhiệm vụ khác nhau. Có thể bạn sẽ là một cảnh sát trưởng luôn muốn gìn giữ hòa bình, một trợ lý trung thành của vị cảnh sát trưởng, 1 nhóm phạm tội  chống lại cảnh sát hay 1 kẻ phản bội luôn chực chờ để tiêu diệt cả cảnh sát và tội phạm để thao túng cả thị trấn miền Tây. Thêm một chút gia vị kịch tính cho những buổi hẹn cuối tuần trở nên thật đáng nhớ và tuyệt vời nhé!


----

Người viết : Thinker - Board Game Việt


Có thể bạn muốn xem:

- [Review] Exploding Kitten - Con Mèo Nổ Tung

[Review] Skull – Món ngon mới lạ cho kẻ thích phỉnh phờ!

- [Review] Bang – Board Game Của Các Anh Hùng Hậu Viễn Tây

0 comments

Leave a comment

All blog comments are checked prior to publishing