[Tips] Skull - Nâng tầm cách chơi, thăng hoa cảm xúc

Posted on by Thinker

Skull & Roses hay còn được biết đến phổ biến với cái tên Skull, chính là một trong những Board Game đang gây bao cơn sốt cho giới Board Game khắp thế giới bởi vì sự thú vị mà nó mang lại. Là một Board Game đơn giản nhưng lại ẩn chứa những chiến thuật đủ để làm những bộ óc lỗi lạc nhất một phen đau đầu, vậy thì tại sao chúng ta không thử chơi 1 Board Game tuyệt vời như vậy chứ?

Skull có luật chơi không quá khó nhưng lại khiến cho bạn và hội bạn của mình một phen “ tự làm căng não” nhau bởi việc phải dự đoán chính xác số hoa hồng mà trên bàn chơi đang có, bên cạnh đó còn phải đoán xem có đứa nào “bỏ bom” bằng cách thả lá bài đầu lâu xuống mà nó lại “diễn sâu giả ngu” lừa cả đám không? Tự nhiên bạn sẽ thấy Skull thú vị khi nhờ trò chơi này mà bạn phát hiện ra hội bạn của mình có những đứa là “chuyên gia lừa tình” như thế nào! Việc đấu tố nhau xảy ra sôi nổi trong ván chơi không làm tình bạn rạn nứt mà ngược lại còn làm cho cả đám hiểu nhau hơn, đặc biệt là bạn sẽ thấy được có những chuyên gia “hùng biện” siêu củ chuối đến từ hội bạn thân của mình khiến bạn “cười không ngậm miệng lại kịp” luôn ý!

Tuy nhiên nếu chỉ dừng lại ở việc đấu tố người bỏ lá “đầu lâu” hoặc  thanh niên nào nhọ “bốc” trúng đầu lâu thì Skull đã bớt đi một phần thú vị rất lớn. Có một cách chơi khác của Skull giúp bạn nâng tầm những buổi ăn uống “lai rai” cùng hội bạn thân lên một mức độ thú vị hơn, bạn đã thử hay có muốn thử không? Trên thế giới, Skull được mệnh danh là một “perfect drinking game” bởi vừa mang tính chiến thuật vừa là “làn gió mới” cho những buổi hò hẹn  vui vẻ của hội cạ cứng.

Cách cải biến trò chơi hay chính xác hơn là hình phạt như sau: Cứ mỗi đầu lâu bị lật lên thì người lật sẽ nhận ngay về cho mình 1 ly. Và hình phạt cứ thế tiếp tục cho đến khi tìm ra người chiến thắng cuối cùng và đến khi tìm ra được người chiến thắng chắc hẳn các bạn cũng đã “quắc cần câu” rồi! Bảo đảm là khi có một đứa lật trúng đầu lâu thì y như rằng một trận cười sảng khoái cho cả đám ập tới! Buổi tiệc ăn uống bây giờ tự nhiên hấp dẫn, hồi hộp và vui hơn hẵn rồi nhé! Luật chơi đơn giản là thế nhưng hiệu quả tuyệt vời mà nó mang lại cho cuộc vui là không thể phủ định được!

Lưu ý là các bạn có thể thay thế những chất có cồn bằng những hình phạt khác “lành mạnh” hơn như: Nước lọc, nước ngọt…thậm chí ăn một món cay nào đó. Hay phá cách hơn, bạn cùng hội bạn có thể đưa ra hình phạt cho người lật “đầu lâu” bằng cách hít đất, squat,… bảo đảm chơi xong chừng 10 ván chơi là tiêu hóa hết cả bàn tiệc luôn. Bài viết chỉ có tính tham khảo, xin hãy giữ chặt trong đầu tiêu chí “Vui thôi đừng vui quá” để có những buổi hẹn hò thật vui vẻ và thoải mái nhất nhé!


Người viết: Thinker - Board Game Việt

-------------------


Có thể bạn muốn xem qua:

Cùng chơi Board Game - Lại còn được quà

5 cách dụ tụi bạn chơi Board Game

Những trò chơi mà bạn không thể bỏ lỡ trong mùa hè này