Series BOARD GAME ĐỈNH CAO- KHÔNG CẦN DÙNG NÃO [Tập 4]

Posted on by Marketing BGV

Thời gian gần đây, board game đang dần trở nên quen thuộc với giới trẻ bởi đây là 1 hình thức giải trí mới lạ, hấp dẫn. Tại nhiều nước phát triển, board game còn được đưa vào trường lớp và được xem như một môn sinh hoạt ngoại khóa.Board game ngoài giúp bạn giải tỏa căng thẳng sau những giờ học, giờ làm, còn giúp cho người chơi phát triển tư duy, các kỹ năng mềm như: suy luận, giao tiếp, thương thuyết, biện luận…

Điểm khác biệt và cũng là điểm thú vị nhất của board game là mọi người có thể cùng chơi trực tiếp với nhau, tương tác thông qua những quân cờ, lá bài… Từ đó, tình cảm giữa bạn bè và gia đình cũng được thắt chặt hơn, đặc biệt là trong “thời đại số” hiện nay.Tuy nhiên, những người mới bắt đầu khám phá thế giới Board Game, sẽ rất dễ bị “ngợp” bởi hàng nghìn tựa game khác nhau bao gồm nhiều thể loại. Cũng có những người chơi tìm đến Board Game chỉ với mong muốn tìm kiếm những phút giây thư giãn, nhẹ nhàng sau hàng tá mệt mỏi, nghĩ suy…Nếu bạn đang phân vân không biết chọn Game nào để đáp ứng tiêu chí đơn giản, dễ chơi, không đòi hỏi suy luận phức tạp hay chiến thuật căng não- thì hãy theo dõi Series BOARD GAME ĐỈNH CAO- KHÔNG CẦN DÙNG NÃO của Board Game Việt để bỏ túi cho mình những tựa Game phù hợp nhất nhé!

[Tập 4] JOKING HAZARD

Trò chơi được khuyến cáo chỉ dành riêng cho lứa tuổi 17+ chính là thứ mà BGV tiếp tục đem đến trong tập 4 này! Tại những tập trước, Series Board Game không não đã giới thiệu cùng các bạn những trò chơi đơn giản, vui nhộn, phù hợp cho mọi lứa tuổi. Nhưng hôm nay sẽ là một khác biệt, cùng khám phá xem Joking Hazzard có gì mà lại “kén” người chơi đến thế nhé!

Là một Board Game sử dụng thẻ bài, nhưng khác với các Card Game khác, Joking Hazzard  cho bạn những trải nghiệm bựa, lạ, châm biếm và lắm lúc kỳ quặc như chính những người tạo ra nó vậy.

Nếu như bạn đã từng thích thú với độ bựa của CAH (Cards Agains Humanity)- trò chơi nổi tiếng chống lại cả thế giới, thì đừng nên bỏ qua Joking Hazard- tựa game nâng tầm độ bựa lên một mức độ mới.

Joking Hazard được hiểu là Trò đùa nguy hiểm – đúng như cái tên đó, trong trò chơi này bạn sẽ không lường trước được những gì xảy ra, và nó luôn gây bất ngờ cho bạn với sự hài hước tưởng chừng như không giới hạn đó.

Ở CAH, người chơi sẽ ghép từ để tạo nên một câu hài hước, còn với Joking Hazard, sản phẩm sẽ là cả câu chuyện!

Với tính nhân văn và giáo dục xấp xỉ bằng 0,  Joking Hazard hứa hẹn sẽ mang đến cho các bạn những giây phút thư giãn cùng lũ bạn  “bất bình thường” của mình cũng như khám phá hết sự đen tối tiềm ẩn của tụi nó!

Joking Hazard được khuyến cáo nên chơi với người từ 18 tuổi trở lên bởi siêu-cực-bựa là tất cả những gì ta có thể dành để nói về trò chơi này. Hãy cẩn thận, bạn có thể bị sái quai hàm vì cười khi chơi Joking Hazard, mình cảnh báo rồi đấy!