Series BOARD GAME ĐỈNH CAO- KHÔNG CẦN DÙNG NÃO [Tập 3]

Posted on by Marketing BGV

Thời gian gần đây, board game đang dần trở nên quen thuộc với giới trẻ bởi đây là 1 hình thức giải trí mới lạ, hấp dẫn. Tại nhiều nước phát triển, board game còn được đưa vào trường lớp và được xem như một môn sinh hoạt ngoại khóa.Board game ngoài giúp bạn giải tỏa căng thẳng sau những giờ học, giờ làm, còn giúp cho người chơi phát triển tư duy, các kỹ năng mềm như: suy luận, giao tiếp, thương thuyết, biện luận…

Điểm khác biệt và cũng là điểm thú vị nhất của board game là mọi người có thể cùng chơi trực tiếp với nhau, tương tác thông qua những quân cờ, lá bài… Từ đó, tình cảm giữa bạn bè và gia đình cũng được thắt chặt hơn, đặc biệt là trong “thời đại số” hiện nay.Tuy nhiên, những người mới bắt đầu khám phá thế giới Board Game, sẽ rất dễ bị “ngợp” bởi hàng nghìn tựa game khác nhau bao gồm nhiều thể loại. Cũng có những người chơi tìm đến Board Game chỉ với mong muốn tìm kiếm những phút giây thư giãn, nhẹ nhàng sau hàng tá mệt mỏi, nghĩ suy…Nếu bạn đang phân vân không biết chọn Game nào để đáp ứng tiêu chí đơn giản, dễ chơi, không đòi hỏi suy luận phức tạp hay chiến thuật căng não- thì hãy theo dõi Series BOARD GAME ĐỈNH CAO- KHÔNG CẦN DÙNG NÃO của Board Game Việt để bỏ túi cho mình những tựa Game phù hợp nhất nhé!

[tập 3] COUP 

Bản thân tôi đã từng bị đánh lừa khi lần đầu tiên nhìn thấy những lá bài của Coup- chúng đẹp, bí ẩn và lôi cuốn như thể những nhân vật điện ảnh bước ra từ trong phim. Thế nhưng, cảm giác khi nghe qua luật chơi và nhập vai vào cuộc thì hoàn toàn ngược lại!

Tin tôi đi!

Game phù hợp cho nhóm bạn từ 2 đến 5- Là Coup

Game siêu vui có thời gian chơi ngắn- Là Coup

Game cải thiện độ tin tưởng lẫn nhau nhanh nhất- Là Coup

Game không thể ngừng chỉ sau một ván chơi- Là Coup

Bấy nhiêu thôi thì chắc các bạn cũng hiểu vì sao BGV lại chọn Coup cho tập 3 của series Board Game không não để giới thiệu với các bạn rồi phải không nào? Giờ thì cùng nhìn lại những điểm đặc sắc, hấp dẫn và đáng chơi của Coup nhé!

Tiếp nối thành công từ 2 series đàn anh là Resistance và Avalon, Coup đang là một trong những tựa game chiến thuật ẩn vai hay nhất hiện nay với vị trí 215 trên toàn Bảng xếp hạng của Board Game Geek và đứng thứ 18 tại xếp hạng Game giải trí nhóm! Với kích thước nhỏ gọn, tiện lợi cho việc mang theo trong các buổi off nhỏ, cộng thêm luật chơi đơn giản, thời gian chơi ngắn, Coup luôn là lựa chọn số 1 để cải thiện khả năng “chém gió”, suy luận cho những ai yêu thích trò chơi có tính tương tác và đối kháng cao.

Trong trò chơi này, mục tiêu của bạn là trở thành người cuối cùng còn sở hữu bài. Mỗi lượt, bạn có thể thực hiện hành động từ danh sách tập hợp hoặc hành động đặc biệt dựa trên thẻ nhân vật. Điều quan trọng là, mọi người có thể nói dối về nhân vật mình đang sở hữu và tùy ý thực hiện hành động tương ứng. Tuy nhiên, diễn cho sâu nhé, bởi nếu bị phát hiện, bạn sẽ mất đi một thẻ bài. Sẽ tuyệt với hơn nữa nếu khả năng diễn xuất của bạn đạt đến trình độ “nói thật như đùa” để kích thích kẻ khác ngứa ngáy muốn vạch trần sự thật- lúc đó, hãy chứng minh đầy tự tin, kiêu hãnh và cười vào mặt nó thôi nào.

Với thiết kế đậm chất cổ điển, những thẻ bài từ Coup sẽ mang đến trải nghiệm vô cùng hài hước và thú vị.

Đấu trí cần gì đau não, chỉ cần diễn sâu thôi!

CÒN TIẾP