Gắn kết tình cảm cho CLB/Cộng đồng - Boardgame's Link Up là gì?

Posted on by BGV Company


BOARDGAME’S LINK-UP LÀ GÌ ?

- Là chủ nhiệm 1 câu lạc bộ, bạn đau đầu với việc tổ chức nội dung cho một buổi offline, thắt chặt tình đoàn kết ( team building/bonding ) cho các thành viên trong ngôi nhà của mình. Bạn cần một điều gì đó mới mẻ, vui, có ích và khả năng gắn kết bền chặt?


- Là thành viên của 1 câu lạc bộ, bạn muốn đem 1 hoạt động gì đó thú vị tới mọi người


- Là nhân viên trong công ty, bạn muốn đưa ra 1 chương trình event team building thật ý nghĩa


- Là người đứng đầu của 1 tập thể, bạn muốn gắn kết mọi người trong tập thể của mình

....v....v....

 

BOARDGAME’S LINK-UP là dự án tổ chức các buổi họp mặt trong nhà dành cho các câu lạc bộ, hội nhóm, công ty, tổ chức, cộng đồng, … được tổ chức bởi các Leadgame chuyêpn nghiệp, tận tình và vui tính của Boardgames Việt. BOARDGAME’S LINK-UP  sẽ giúp tập thể của bạn tương tác liên tục với nhau trong suốt chương trình, từ những trò chơi đơn giản giải trí đến những thể loại hack não đẳng cấp cao khiến các bạn không ngừng suy nghĩ cũng như hội ý để cùng nhau tìm câu trả lời, qua từng trò chơi, suy nghĩ, những điểm mạnh cũng như khuyến điểm của từng người sẽ dần được thể hiện và bổ sung cho nhau. Qua chương trình, chắc chắn tập thể các bạn sẽ có nhiều kỷ niệm, nhiều ấn tượng về từng thành viên của mình, giúp cho mọi người hiểu nhau hơn, qua đó đưa tập thể, tổ chức của mình phát triển nhiều hơn.

 

VẬY BOARDGAME LÀ GÌ ?  

Boardgame là tên gọi chung của những bộ trò chơi được chơi bởi mọi người trong cùng 1 không gian cố định. Nó có nhiều thành phần như xúc xắc, lá bài, bản đồ, nhiều màu sắc và nhiều thể loại khác nhau, mở ra cho bạn những thế giới, những cốt truyện hoàn toàn mới lạ. Các bạn đối đầu nhau, hoặc cùng nhau sinh tử, có lúc căng thẳng kịch tính, có lúc lại vui vẻ ồn ào. Thế nhưng trên hết, đó là thời gian các bạn trải nghiệm những điều mới mẻ cùng nhau.

Mỗi boargame mang lại một giá trị kĩ năng riêng biệt, đáp ứng nhu cầu của người chơi như : giải trí, rèn luyện kĩ năng giao tiếp, kỹ năng phản xạ, kỹ năng phản biện, tư duy logic, kĩ năng làm việc nhóm, kĩ năng tính toán chiến thuật, quản lý tài chính  ….

 

Ai bảo chơi game là phải ngồi trên máy tính hay chỉ cầm điện thoại chọt chọt ?

 

LÝ DO KHIẾN BẠN LỰA CHỌN BOARDGAME’S LINK UP???

 

1.  “Đa dạng và khác biệt”

Hình thức xây dựng tính gắn kết cộng đồng bằng Boardgame còn khá mới đối với các bạn trẻ Việt Nam. Mọi người đã quá quen với những hoạt động dã ngoại, hay những trò chơi tập thể vòng tròn, vậy sao không thử những điều đơn giản nhưng gần gũi và mới lạ hơn? Với hơn 200 Boardgame khác nhau, chắc chắn mỗi lần chơi sẽ là 1 sự khác biệt dành cho bạn.

 

2. “ Chơi mà học, học mà chơi “

Các kĩ năng mềm, những khả năng tiềm ẩn của bạn, những khám phá bất ngờ được lồng ghép trong từng trò chơi. Hãy tập trung và tận hưởng hết mình với những trò Boardgame tại đây, chắc chắn sẽ giúp bạn có những bài học hoặc những trải nghiệm thú vị chưa từng có.

 

3. Gắn kết tình cảm “THẬT”

Điểm khác biệt và cũng là điểm thú vị nhất của boardgame là mọi người có thể cùng chơi trực tiếp với nhau.  Tinh túy của boardgame không nằm ở trình độ, tuổi tác hay sức khỏe mà chính ở cách tư duy, tính toán của mỗi người để dẫn đến chiến thắng cho cả tập thể, hoặc cá nhân của mình. Vì vậy, tình cảm có được qua những trò chơi này là tình cảm “Thật”, cảm xúc “Thật“ và không phụ thuộc vào công nghệ, điện thoại hay máy tính.

 

4.   Và những phần quà hấp dẫn

Đến với chương trình BOARDGAME’S LINK-UP, các bạn sẽ nhận được những phần quà lưu niệm hoặc những bộ Boardgame hấp dẫn đến từ Boardgames Việt

 

Vân vân… và vân vân những điều thú vị khác chờ bạn khám phá cùng tập thể của bạn.

 

Liên hệ Leadgame Minh(093.879.1091) hoặc Thảo (092.41.567.91) để biết thêm chi tiết