Những trò Board games tốt nhất dành cho trẻ (tiếp theo)

Posted on by BGV Company

Đọc thêm: Những trò Board games tốt nhất dành cho trẻ

Board games là một trò chơi tuyệt vời kết nối khắng khít tình cảm của các thành viên trong gia đình và để những đứa trẻ của bạn vui chơi học hỏi. Những trò Board games tốt nhất dành cho trẻ sẽ gợi ý cho bạn 5 trò chơi vừa giúp con bạn chơi vui vừa giúp trẻ phát triển tư duy.

1.Game of Life


The Game of Life là trò chơi mô phỏng đầu tiên nổi tiếng của Mỹ. Trò chơi mô phỏng chuyến đi của một người đi qua cuộc sống của mình, từ đại học để nghỉ hưu, có công ăn việc làm, hôn nhân, và em bé. Hai tới sáu người có thể chơi cùng nhau. Biến thể của trò chơi có thể tám đến mười người chơi. Phiên bản hiện đại đã được xuất bản lần đầu 100 năm sau đó, vào năm 1960.

Lứa tuổi : 8+


2.Chess ( cờ vua)


Cờ vua là trò chơi đòi hỏi sự tư duy logic giữa 2 người chơi. Một gameboard với 64 ô hình vuông trắng đen được sắp xếp trong một lưới tám trên tám. Cờ vua được chơi bởi hàng triệu người trên thế giới tại nhà, công viên, câu lạc bộ, trực tuyến, và trong các giải đấu. Những năm gần đây, cờ vua đã trở thành một phần của một số chương trình giảng dạy học.


3. Monopoly ( Cờ tỷ phú )


Cờ Tỷ Phú là một loại trò chơi cờ do Parker Bros., một nhãn hiệu của công ty đồ chơi Hasbro, sản xuất. Người chơi đấu với nhau để giành các bất động sản thông qua những hoạt động kinh tế được cách điệu, trong đó có mua bán, cho thuê và trao đổi tài sản bằng cách sử dụng tiền, trong khi những người chơi lần lượt di chuyển xung quanh bàn cờ theo mỗi lần gieo xúc xắc. Trò chơi cờ này được đặt tên theo khái niệm độc quyền (tiếng Anh: Cờ Tỷ Phú) của kinh tế, đó là sự chiếm hữu thị trường của một nhà cung cấp đơn lẻ.

Lứa tuổi : 8+


4. Twister


Twister là một trò chơi kỹ năng thể chất được sản xuất bởi Công ty Milton Bradley và Winning Moves. Nó được chơi trên một tấm thảm nhựa lớn đó là lây lan trên nền hoặc sàn. Không có giới hạn người chơi.

Lứa tuổi :6+


5. Candy Land

Candy Land (hay Candyland) là một trò chơi đua xe đơn giản. Trò chơi  không đòi hỏi kỹ năng cao, nó phù hợp cho trẻ nhỏ. Do thiết kế của trò chơi, không có chiến lược nên chỉ cần làm theo hướng dẫn. Người chiến thắng được quyết định trước bởi các shuffle của thẻ.

Lứa tuổi: từ 3 đến 6 tuổi