CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH – QUY ĐỔI SẢN PHẨM BGV


  1. Bảo hành

 Điều kiện bảo hành:

  • Quý khách vui lòng thông báo tình trạng của sản phẩm đến BGV trong vòng 7 ngàytính từ ngày nhận hàng.
  • Còn trong tình trạng ban đầu, còn đầy đủ tem, nhãn mác (không bị mất, rách, lem hoặc bị tróc).
  • Chưa qua sử dụng, hư hại, mất hoặc hỏng thành phần game.

 Phương thức bảo hành

  •  Khi sản phẩm hư hại hoặc bị lỗi, quý khách vui lòng mang game trực tiếp đến cửa hàng hoặc liên hệ ngay với BGV thông qua Fanpage (https://www.facebook.com/boardgamesviet/) hoặc Email Chăm sóc khách hàng: cskh@bgv.vn để thông báo tình trạng sản phẩm. Sau khi nhận thông tin BGV sẽ đánh giá chi tiết và xác nhận bảo hành trong vòng 24 giờ (không tính thời gian ship). Nếu lỗi đến từ NSX, BGV sẽ hỗ trợ 100% phí ship cho khách ở xa (hoặc đơn hàng có ship), nếu lỗi đến từ phía khách hàng, BGV sẽ hỗ trợ bảo hành sản phẩm với giá ưu đãi, hợp lý.

 

  1. Quy đổi (BGV hỗ trợ quý khách đổi sang sản phẩm khác, xin phép không hoàn tiền)

 Điều kiện quy đổi:

  • Quý khách vui lòng thông báo tình trạng của sản phẩm đến BGV trong vòng 3 ngày tính từ ngày nhận hàng.
  • Còn trong tình trạng ban đầu, còn đầy đủ tem, nhãn mác (không bị mất, rách, lem hoặc bị tróc), còn nguyên bao bì.
  • Chưa qua sử dụng, hư hại, mất hoặc hỏng thành phần.

 Phương thức quy đổi:

  •  Quý khách vui lòng đến trực tiếp cửa hàng hoặc có thể liên hệ  với BGV thông qua Fanpage (https://www.facebook.com/boardgamesviet/) hoặc Email Chăm sóc khách hàng: cskh@bgv.vn để yêu cầu quy đổi sản phẩm. Sau khi nhận thông tin BGV sẽ tiến hành quy đổi sản phẩm theo yêu cầu. Đối với khách hàng ở xa (hoặc đơn hàng có ship), sau khi được xác nhận quy đổi, quý khách vui lòng gửi sản phẩm về cho BGV. BGV sẽ tiến hành đổi sang sản phẩm khác.
  • Sau khi mua hàng từ 1 đến 3 ngày, quý khách có thể đổi sang sản phẩm khác, giá trị quy đổi sang sản phẩm khác là 90% giá trị sản phẩm khách đã mua.
  • BGV KHÔNG hỗ trợ phí ship trong trường hợp quý khách muốn quy đổi sản phẩm.