LỄ RA MẮT STYLE UP – SỰ HỢP TÁC GIỮA MÈO MỐC VÀ CỘNG ĐỒNG BOARD GAME VIỆT

Posted on by Thinker

Bạn có thích được hòa mình vào ngày hội ra mắt Board Game Style Up được tổ chức rất  hoành tráng với nhiều phần quà hấp dẫn?

Bạn có muốn được nhìn thấy tác giả truyện tranh MÈO MỐC thật sự ngoài đời?

Bạn có phải là thánh “selfie” và luôn thích tạo ra những tấm hình hàng nghìn like?

Nếu câu trả lời là CÓ thì còn chần chừ gì nữa, hãy cùng tham gia sự kiện ra mắt bộ game STYLE UP – trò chơi dành cho những ai thích chụp ảnh và dìm hàng bạn bè đang được giới trẻ chào đón!

 

Đến với event ra mắt sự kiện lần này, các bạn sẽ được trải nghiệm “những lần đầu tiên” vô cùng độc đáo nhé!

Bạn sẽ là người ĐẦU TIÊN sở hữu bộ game STYLE UP và cũng là chủ nhân của tập truyện NHẬT KÝ MÈO MỐC 04 được mở bán 100 cuốn ra mắt công chúng ĐẦU TIÊN!

Sở hữu vô vàn item độc lạ, quà tặng bao la, phiên bản giới hạn: Paper craft, 05 lá bài quyền lực LIMITED, huy hiệu, đặc biệt gối ôm mèo Mốc ĐẦU TIÊN chỉ dành tặng cho những ai tham gia ngày lễ ra mắt Style Up lần này thôi đấy!

 

Nếu vẫn chưa đủ để tạo động lực cho bạn BẬT DẬY khỏi chiếc giường ấm áp vào sáng ngày thứ 7 đẹp trời, thì hãy đọc tiếp nha, Board Game Việt vẫn còn mang đến nhiều điều thú vị mà bạn không ngờ tới trong sự kiện lần này lắm!

Chúng mình sẽ có buổi Giao lưu cùng họa sĩ Mèo Mốc – không chỉ đơn giản là một cuộc trò chuyện đàm đạo bình thường, bạn còn được trải nghiệm “lần đầu tiên” chơi game cực…bựa cực nhây nhưng cũng cực vui cùng Tác giả truyện tranh Mèo Mốc siêu dễ thương nha!

Dĩ nhiên là không thể nào không dành cho các bạn cơ hội để được tạo dáng siêu chất, selfie cùng “thần tượng” và có cơ hội nhận được chữ ký và quà do chính Mốc trao tặng.

Và còn điều đặc biệt nữa nha, vé tham dự lễ ra mắt cũng hoàn toàn FREE và chỉ cần 1 cú click là đăng ký được liền. https://ticketbox.vn/event/hop-bao-san-pham-style-up-65881

Tuy nhiên, do giá vé vào cổng miễn phí mà Ban tổ chức cũng như Mốc muốn đảm bảo cho bất cứ bạn nào tham gia cũng sẽ có quà, cũng được chơi game đến…đuối sức luôn. Vậy nên số lượng vé chỉ giới hạn có 200 vé thôi nhé các bạn ơi! Mà cập nhật luôn là vừa tung tin sự kiện ra mắt ngày 15/07 thì hôm nay đã có đến 145 bạn nhận vé rồi! Nhanh tay đăng ký không là hết vé đấy!