• Những thành phần "đáng ghét" khi chơi Ma Sói

    Posted on by BGV Company

    Những thành phần "đáng ghét" khi chơi Ma Sói

    Cuộc sống khó khăn, đẩy đưa chúng ta đến con đường giết chóc để hoàn thành thiên mệnh “trừ gian, diệt bạo”. Trên cương vị của người cầm cân nảy mực trong Ma Sói, quyết định cho đứa nào tiếp theo lên giàn trở nên tối quan trọng hơn bao giờ hết. Để giúp việc thi hành công lý diễn ra bớt gian truân, chúng ta cùng tìm hiểu đặc điểm nhận dạng của những thành phần nên xử càng sớm càng tốt

    1. Nói nhiều

    Đầu tiên là mấy thím này nói cực kì nhiều, nói siêu nhiều, siêu siêu nhiều. Nhờ thiên khiếu bẩm sinh mà thím này có thể nói bất chấp đúng sai, bất chấp là dân hay là sói, bất chấp sức mạnh của quản trò,bất chấp dư luận xã hội, bất chấp trời có sập xuống thì phải nói cho đã cái đã. Mấy thím này mê nói đến nỗi không nhớ được nhiệm vụ chính mình phải làm là gì. Bàn dân thiên hạ sẽ mất đi vô vàn thời gian quý báu mà cảm giác mệt mỏi lại tăng dần đều theo thời gian. Cách tốt nhất là để mấy thím này ra đi cho nhẹ lòng biết bao người ở lại.

    2. Ba phải:

    Mấy thím này tuy có ý kiến riêng nhưng ngặt nỗi tâm tư hay bay biến theo dòng đời. Bất kể là nhận định, suy luận của ai đều phấn khích ủng hộ ừa ừa ừa, yes yes yes, đúng rồi,... Thím này có khả năng suy chuyển khiến cục diện game đã rối lại càng rối thêm. Khi phân vân chẳng thể định được đối tượng “trảm” tiếp theo, thôi thì xử thím này để bớt … phiền

    3. Liều lĩnh:

    Gan dạ, dũng cảm, nhiệt tình muốn tăng độ khó cho game thì những anh chàng,cô nàng này có thừa. Vô cùng tự nhiên và thoải mái, họ đứng ra nhận những chức năng quan trọng như tiên tri, phù thủy,... và chém tới tấp theo những giả định của mình đặt ra. Tuy nhiên trình dẫn dắt người nghe không theo kịp mức độ logic của hằng hà sa số các dữ kiện thì chúng ta cần cân đo đong đếm kỹ lưỡng. Khả năng cao đây là một con sói gian manh, treo sớm chứ để nó “phập” thì hối hận lại chẳng kịp.

     

    4. Chơi quá đỉnh:

    Khi hóa thân thành nửa còn lại của thế giới, tức nhân vật sói mà người người muốn truy tìm thì cũng nên có dã tâm riêng. Nhiệm vụ thiêng liêng không chỉ dừng lại ở việc treo thím nào vào ban ngày nữa mà là phập ai vào ban đêm. Nhăm nhe ở các lượt chơi trước, để ý thím nào chơi quá xuất sắc thì xử ngay lập tức. Đừng quá do dự, bởi chúng ta đang thi hành thiên lệnh:

    Trăm năm trong cõi người ta

    Chữ tài chữ mệnh khéo là ghét nhau

     

    5. Bạn thân

    Chơi Ma Sói với mấy đứa càng thân thì mình càng dễ tèo sớm. Bạn càng cay cú thì cái đứa gọi là thân kia nó lại càng phấn khích. Bằng mọi thủ đoạn thì nó sẽ tìm mọi cách cho bạn tiêu tùng. Thà ta phụ thiên hạ chứ không để thiên hạ phụ ta. Xử lí thím nguy hiểm này ngay khi có thể nhé!

    Bạn thân board game

    #BGV #BoardGameViet
    ----
    BGV - Nhà phân phối Board Game rộng khắp Việt Nam 💟 👍
    👉 Để sở hữu Board Game mà bạn yêu thích, bạn có thể ghé ngay những kênh đối tác thân thiết của BGV.
    ➡️ Số điện thoại: 094 574 1080
    ➡️ Website: https://boardgameviet.vn/
    ➡️Facebook: https://www.facebook.com/boardgameviet.vn
    ➡️ Minishowroom: 19/13E Bình Thới P11, Q11.
    ➡️ Kênh Shopee: https://shopee.vn/bgv.vn
    ➡️ Hệ thống nhà sách FAHASA trên toàn quốc.
    ➡️ Hệ thống nhà sách Phương Nam trên toàn quốc.
    ➡️ Chuỗi cửa hàng tiện lợi Family Mart.

    Xem thêm