TOP 4 BOARD GAME SIÊU KINH ĐIỂN ĐÃ CÓ TRÊN MOBILE

Posted on by Marketing BGV

Top 4 board game siêu kinh điển đã có trên mobile

1. Pandemic:

Nếu những board game khác mỗi người chơi đều phải chiến đấu, tranh giành với nhau, thì trong game này bạn sẽ cùng đồng đội của mình chiến đấu để đẩy lùi dịch bệnh đang de doạ sự sinh tồn của nhân loại. Điều đặc biệt là, ở phiên bản board game bạn sẽ chơi được với nhiều người, nhưng ở phiên bản mobile bạn sẽ chơi một mình. Vậy liệu bạn có đủ sự tỉnh táo, linh hoạt và thông minh để chiến thắng game này và giành được sự sống cho nhân loại? 

2. Ticket to ride:

Game có thiết kế đồ hoạ đơn giản, nhưng khá bắt mắt. Trong game này người chơi phải xây dựng được tuyến đường sắt dài nhất, và đạt được số điểm cao nhất thông qua các nhiệm vụ. Và đặc biệt bạn có thể chọn được nhiều bản đồ khác nhau với những luật chơi đa dạng.

3. Carcassonne:

Đây là một trong những board game về building kinh điển. Và board game này đã chuyển thể thành phiên bản game trên mobile, người chơi sẽ phải tìm và ghép những mảng ghép 1 cách logic để có thể tạo ra được lâu đài, đường đi,… Và game sẽ trở nên hấp dẫn và gay cấn hơn khi bạn phải tranh đấu với 5 người chơi khác để dành được lãnh địa của mình.

4. Catan:

Catan là một board game được nhiều các boardgamers biết đến cũng như yêu thích. Và nó đã được chuyển thể thành 1 game mobile trên smartphone. Trong game, người chơi phải làm cho mình trở nên giàu có và có nhiều đất đai trên vùng đảo Catan này. Để làm được điều này, bạn cần phải cố gắng xây dựng nhà cửa, đồn điền, đường đi để vận chuyển hàng hoá, nguyên vật liệu. Bên cạnh đó bạn cũng phải xây dựng hàng rào bảo vệ để tránh khỏi bọn cướp biển luôn rình rập xung quanh đảo.