BOARD GAME NƠI GẮN KẾT GIA ĐÌNH

Posted on by Marketing BGV

Board game nơi gắn kết gia đình

Xã hội ngày nay, ai cũng bận rộn với công việc của riêng mình. Hầu như chúng ta không còn dành nhiều thời gian bên gia đình, bên ba mẹ mình nhiều như trước nữa. Việc đầu tiên sau khi đi làm, đi học trở về nhà không còn là những lời hỏi thăm, những khoảnh khắc chia sẻ với nhau của các thành viên trong gia đình, mà là quang cảnh ai cũng có một thiết bị công nghệ riêng để tìm kiếm sự giải trí trên Internet. Và khi mỗi chúng ta nhìn lại, bỗng thấy mọi thành viên trong gia đình không còn hiểu nhau, không còn chia sẻ với nhau nhiều như trước nữa, và bạn muốn tìm một giải pháp nào đó để có thể kéo mọi người trong gia đình lại gần nhau hơn. Vậy thì board game chính là một giải pháp hữu hiệu dành cho bạn và gia đình.

Bạn có thể đến Board Game Việt để mua những game dành cho gia đình. Bạn có thể chọn những game đơn giản, nhưng không kém phần vui nhộn sau đây.

1. Mèo nổ:

Số lượng là 2-8 người chơi, mỗi ván bài chỉ mất tầm 10p - 15p , và luật chơi rất đơn giản, mỗi người chơi sẽ lần lượt rút bài khi tới lượt mình, và end game khi chỉ còn một  người sống sót cuối cùng. Game này rất phù hợp cho gia đình bạn giải trí vào cuối tuần hoặc sau mỗi bữa cơm gia đình.

2. Codename:

Đây là một game có thể giúp bạn cải thiện tiếng anh, cũng như dùng để giải trí. Số lượng người chơi trong game này là 2-8 người chơi, sẽ chia ra đội. Mỗi đội sẽ có một đội trưởng riêng, và nhiệm vụ mỗi đội là phải dùng ngôn ngữ hình thể để thu thập về cho đội mình nhiều thẻ bài nhất. Đặc biệt trên mỗi thẻ bài sẽ có mỗi chữ tiếng anh khác nhau và những thành viên trong đội phải đoán được từ mà đôi trưởng miêu tả để lấy được thẻ bài.

3. Uno:

Đây cũng là một game mang tính giải trí cao, và rất dễ chơi. Bạn chỉ cần 5p đến 10p để học luật và giảng cho gia đình mình. Game này cũng có số người chơi là 2-8 người.

4. Straw - nhẹ tựa lông hồng:

Đây là một game đòi hỏi sự khéo léo Bạn sẽ chất nhiều đồ lên lưng lạc đà, càng nhiều càng tốt mà không làm lạc đà ngã. Nếu bạn làm lạc đà ngã, bạn sẽ thua. Nhưng nếu lạc đà đã tới giới hạn của nó và bạn đánh được lá Straw, bạn sẽ chiến thắng thay vì thua cuộc. Straw là một trò chơi nhẹ nhàng, đơn giản dành cho gia đình bạn giải trí vào những lúc rảnh rỗi.