Tổng hợp Luật chơi | HCM: 0924156791 | Hà Nội: 0973893542 | Đà Nẵng: 0972805814 | Nha Trang: 0905770088 | Cần Thơ: 0129 999 0399 | Facebook Youtube

QUẢN LÝ TRƯỞNG BỘ PHẬN SHOWROOM

I/Thời gian làm việc:

Giờ hành chính

8h30-12h

13h-17h30

8 tiếng (từ Thứ 2- Thứ 7)


II/Mục đích công việc:

  • Thực hiện công việc quản lý tại showroom

Chức danh công việc

Quản lý trưởng showroom

Tóm tắt công việc

  • Quản lý nhân viên trong showroom
  • Quản lý hàng hóa, theo dõi, giám sát tình hình bán hàng
  • Trưng bày và quản lý các vật dụng, công cụ dụng cụ tại gian hàng
  • Báo cáo công việc cho cấp trên
  • Các công việc phát sinh khác

Nhiệm vụ

  • Phân công công việc, giám sát quá trình và kết quả công việc. Họp nhân viên định kì 1 lần/ tuần
  • Kiểm tra giờ giấc làm viêc và cách thực hiện nội quy, thái độ, tinh thần làm việc của nhân viên
  • Đánh giá - khen thưởng - xử lý kỷ luật đối với các nhân viên thuộc quyền quản lý của mình
  • Huấn luyện nhân viên: nắm bắt những điểm mạnh, yếu của từng nhân viên để bổ sung nghiệp vụ kịp thời. Đối với các nhân viên còn yếu, đào tạo và huấn luyện nhân viên mới.
  • Lập báo cáo tình hình nhân sự và những vấn đề nhân sự phát sinh (1 tháng/ lần)
  • Quản lý được lượng hàng hóa bán ra mỗi ngày, lượng hàng tồn theo tuần và số tồn từng mã hàng của showroom
  • Cập nhật và theo dõi các thông tin về sản phẩm mới: kiểu dáng, chất liệu, màu sắc, tính năng, giá cả...dựa trên ý kiến của khách hàng.
  • Theo dõi, cập nhật và nắm bắt được lượng khách hàng ra vào gian hàng.
  • Lập kế họach dự trù hàng hóa và đặt hàng sản xuất từ kho tổng.
  • Nắm được quy cách trưng bày sản phẩm tại mỗi gian hàng.
  • Huấn luyện và hướng dẫn cho nhân viên về cách trưng bày sào, kệ, cách vệ sinh, bảo quản sản phẩm
  • Quản lý tất cả tài sản thuộc showroom và sửa chữa ngay khi có hư hỏng.
  • Theo dõi được doanh thu và mã hàng của những mặt hàng bán chạy cũng như bán chậm, đối chiếu với lượng hàng bán ra để kiểm tra tính xác thực của nhân viên.
  • Tiếp nhận KPI mỗi quý, phân bổ KPI cho các nhân viên. Chịu trách nhiệm kiểm soát, điều phối KPI để đạt chỉ tiêu doanh thu đề ra
  • Lập báo cáo tình hình doanh thu mỗi tuần (thứ 3)
  • Gặp gỡ, trao đổi các thông tin về doanh thu, hàng hóa...với bộ phận Nhượng quyền ít nhất 1 lần trong tuần.
  • Tham gia vào các chương trình khuyến mại của Công ty hay của showroom, có báo cáo cụ thể về những chương trình khuyến mại đó.
  • Chịu trách nhiệm với toàn bộ hoạt động của showroom
  • Chủ động hỗ trợ đồng nghiệp, các bộ phận khác giải quyết các sự cố, vấn đề phát sinh trong công tác (Khách phàn nàn về sản phẩm, về giao hàng,…)
  • Nhanh chóng phối hợp với các bộ phận liên quan xử lý có hiệu quả các sự cố, vấn đề phát sinh để đem lại sự hài lòng nhất cho khách hàng.
  • Thực hiện các công tác phát sinh khác khi có yêu cầu.
  • Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên giao phó

Yêu cầu công việc

  • Có tinh thần trách nhiệm cao. Đạt chỉ tiêu doanh thu do Công ty đề ra
  • Trung thực, đề cao sự liêm chính, ngay thẳng. Tuân thủ tiêu chuẩn đạo đức kinh doanh của công ty. Cẩn thận, ham học hỏi và có tinh thần cầu tiến
  • Kỹ năng tổ chức công việc tốt: biết cách sắp xếp, phân bổ và quản lý thời gian một cách khoa học, hợp lý. Biết cách xây dựng và kiểm soát kế hoạch công việc.
  • Kỹ năng giao tiếp rất tốt, có năng lực đàm phán, thương lượng. Giao tiếp nội bộ tốt: có thể làm việc nhóm và trao đổi thông tin nội bộ một cách hiệu quả.
  • Kỹ năng vi tính: sử dụng được winword, excel, power point và các ứng dụng internet thông dụng thành thạo, đáp ứng được các yêu cầu công việc: lập được các công cụ, bảng biểu, biểu mẫu bằng excel và hướng dẫn, triển khai cho nhân viên.
  • Có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh
  • Có kinh nghiệm Quản lý bán hàng 1 năm, biết xử lý các tình huống phát sinh.

Quyền lợi

  • Được làm việc trong môi trường làm việc chuyên nghiệp, sáng tạo, cạnh tranh, phát triển và năng động; cơ hội thu nhập cao
  • Lương và các chế độ đãi ngộ hấp dẫn theo năng lực, có nhiều cơ hội thăng tiến
  • Cơ hội được đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, kỹ năng chuyên nghiệp.

Thông tin liên hệ

- Liên hệ: 0949614961 - Zen Huỳnh

- Mail: hr.boardgameviet@gmail.com.


PHÓ QUẢN LÝ BỘ PHẬN SHOWROOM


MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Chức danh công việc: Phó Quản Lý

I/Thời gian làm việc:

Fulltime

15h-21h

6 tiếng (từ Thứ 2- Chủ nhật)


II/Mục đích công việc:

  • Thực hiện công việc quản lý tại showroom

Chức danh công việc

Quản lý phó

Tóm tắt công việc

  • Hỗ trợ quản lý nhân viên trong showroom
  • Hỗ trợ quản lý hàng hóa, theo dõi, giám sát tình hình bán hàng
  • Trưng bày và quản lý các vật dụng, công cụ dụng cụ tại gian hàng
  • Báo cáo công việc cho quản lý trưởng
  • Các công việc phát sinh khác

Nhiệm vụ

  • Hỗ trợ quản lý sắp xếp lịch làm cho nhân viên hàng tuần
  • Phân công công việc, giám sát quá trình và kết quả công việc của nhân viên dưới sự chỉ đạo của Quản lý trưởng.
  • Hỗ trợ quản lý trưởng kiểm tra giờ giấc làm viêc và cách thực hiện nội quy, thái độ, tinh thần làm việc của nhân viên.
  • Báo cáo công việc định kì cho quản lý trưởng 2 tuần/ lần
  • Giám sát tình hình cửa hàng trong thời gian quản lý trưởng đi công tác
  • Hỗ trợ huấn luyện nhân viên theo sự điều phối của Quản lý trưởng.
  • Hỗ trợ quản lý lượng hàng hóa bán ra mỗi ngày, lượng hàng tồn theo tuần và số tồn từng mã hàng của showroom
  • Cập nhật và theo dõi các thông tin về sản phẩm mới: kiểu dáng, chất liệu, màu sắc, tính năng, giá cả...dựa trên ý kiến của khách hàng.
  • Theo dõi, cập nhật và nắm bắt được lượng khách hàng ra vào gian hàng.
  • Nắm được quy cách trưng bày sản phẩm tại mỗi gian hàng.
  • Tiếp nhận KPI mỗi quý, hỗ trợ Quản lý trưởng phân bổ KPI
  • Tham gia vào các chương trình khuyến mại của Công ty hay của showroom
  • Chủ động hỗ trợ đồng nghiệp, các bộ phận khác giải quyết các sự cố, vấn đề phát sinh trong công tác (Khách phàn nàn về sản phẩm, về giao hàng,…)
  • Nhanh chóng phối hợp với các bộ phận liên quan xử lý có hiệu quả các sự cố, vấn đề phát sinh để đem lại sự hài lòng nhất cho khách hàng.
  • Thực hiện các công tác phát sinh khác khi có yêu cầu.
  • Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên giao phó

Yêu cầu công việc

  • Có tinh thần trách nhiệm cao. Đạt chỉ tiêu doanh thu do Công ty đề ra
  • Trung thực, đề cao sự liêm chính, ngay thẳng. Tuân thủ tiêu chuẩn đạo đức kinh doanh của công ty. Cẩn thận, ham học hỏi và có tinh thần cầu tiến
  • Kỹ năng tổ chức công việc tốt: biết cách sắp xếp, phân bổ và quản lý thời gian một cách khoa học, hợp lý. Biết cách xây dựng và kiểm soát kế hoạch công việc.
  • Kỹ năng giao tiếp rất tốt, có năng lực đàm phán, thương lượng. Giao tiếp nội bộ tốt: có thể làm việc nhóm và trao đổi thông tin nội bộ một cách hiệu quả.
  • Kỹ năng vi tính: sử dụng được winword, excel, power point và các ứng dụng internet thông dụng thành thạo, đáp ứng được các yêu cầu công việc: lập được các công cụ, bảng biểu, biểu mẫu bằng excel và hướng dẫn, triển khai cho nhân viên.
  • Có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh
  • Ưu tiên kinh nghiệm Quản lý bán hàng, biết xử lý các tình huống phát sinh.

Quyền lợi

  • Được làm việc trong môi trường làm việc chuyên nghiệp, sáng tạo, cạnh tranh, phát triển và năng động; cơ hội thu nhập cao
  • Lương và các chế độ đãi ngộ hấp dẫn theo năng lực, có nhiều cơ hội thăng tiến
  • Cơ hội được đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, kỹ năng chuyên nghiệp.

Thông tin liên hệ

- Liên hệ: 0949614961 - Zen Huỳnh

- Mail: hr.boardgameviet@gmail.com.




PART-TIME SALES ADMIN


Nội dung công việc:

- Trả lời kênh online/ điện thoại.

- Xác nhận và xử lý đơn hàng.

- Chủ động hỗ trợ đồng nghiệp và thực hiện các nhiệm vụ khác khi được cấp trên giao phó.  

Thời gian làm việc:

 - Từ thứ 2 – thứ 7.

- Giờ làm việc linh động theo ca:
+ Sáng từ 8h30 đến 12h00
+ Chiều 13h30 đến 18h00

Yêu cầu:

- Ưu tiên Nữ.

- Tốt nghiệp THPT

- Thành thạo sử dụng vi tính văn phòng.

- Có khả năng giao tiếp tốt ( ưu tiên giao tiếp tiếng Anh căn bản ).

- Có mong muốn làm việc lâu dài với công ty.

Lương,thưởng:- Thỏa thuận.
Địa điểm làm việc:- Y12 Hồng Lĩnh, Phường 15, Quận 10, Tp.HCM.
Thông tin liên hệ:

- Liên hệ: 0949614961 - Zen Huỳnh

- Mail: hr.boardgameviet@gmail.com.




PART-TIME SALESMAN (SHOWROOM)

Nội dung công việc:

- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm đến khách hàng và bán hàng tại Showroom.

Chủ động hỗ trợ đồng nghiệp, các bộ phận khác giải quyết các sự cố, vấn đề phát sinh trong công tác (Khách phàn nàn về sản phẩm, về giao hàng,...)

- Trưng bày, chăm sóc bảo quản hàng hóa theo đúng quy định, tiêu chuẩn thương hiệu.

- Thực hiện các yêu cầu công việc khác do cấp trên đề ra.

Thời gian làm việc:

- Từ thứ 2 – Chủ Nhật.

- Giờ làm việc linh động. Xoay ca
+ Sáng từ 8h30 đến 14h30
+ Chiều 15h30 đến 21h30

Yêu cầu:

- Tốt nghiệp THPT

- Ngoại hình khá, tác phong nhanh nhẹn

- Giao tiếp tự tin, trôi chảy

- Có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng, có kiến thức Board Game là 1 lợi thế.

- Có tinh thần phục vụ và mong muốn làm việc ổn định, lâu dài.

Lương,thưởng:- Thỏa thuận
Địa điểm làm việc:- Y12 Hồng Lĩnh, Phường 15, Quận 10, Tp.HCM.
Thông tin liên hệ:


- Liên hệ : 0949614961 - Zen Huỳnh

- Mail : hr.boardgameviet@gmail.com.

Tuyển dụng ưu tiên khu vực Tp.Hcm.



 















X 1