• Những trò chơi mà bạn không thể bỏ lỡ trong mùa hè này

    Posted on by Marketing BGV

    Bạn có biết? Tận hưởng một mùa Hè ngay tại nhà cũng thú vị và tưng bừng không kém gì đi xa. Thay vì chạy theo đám đông, ồ ạt ná thở rời khỏi thành phố, hãy cùng tụi bạn thân thử qua ngay 5 trò chơi hội nhóm đầy hấp dẫn sau đây:


    1. Avalon - Siêu phẩm ẩn vai cho mùa hè này


    Bạn hãy tưởng tượng xem, sẽ như thế nào nếu bạn bị rơi vào một cuộc chiến không khoan nhượng, gây cấn đến từng phút giây giữa những hiệp sỹ chân chính với bọn tay sai tàn ác của quỷ dữ. Những kẻ tay sai này tuy không đông đảo nhưng hiểu rõ về nhau và hiện đang trà trộn trong chính những vị hiệp sỹ kia. Bạn có phải là người tốt, hay là bọn tay sai man rợ của quỷ dữ? không ai có thể biết được! Hãy chứng minh bạn là kẻ vô tội ngay tại thế giới của Avalon.

    Avalon có đặc điểm tương tự trò chơi Ma Sói nổi tiếng, nhưng ở đây không ai bị treo cổ, không ai bị tử hình, chỉ đơn giản là tin hay không. Trò chơi được thiết kế cân bằng, với lối chơi ẩn vai vô cùng hấp dẫn, số người chơi đa dạng (từ 5 – 10 người chơi), luật chơi dễ hiểu. Avalon hoàn toàn là một Board Game không thể bỏ qua để bắt đầu làm quen với thế giới Board Game đầy màu sắc ngay trong hè này.

    [Tổng quan]

    - Thể loại: Nhập vai, ẩn vai trò, thuyết phục, phán đoán

    - Số lượng người chơi: 5-10 người.

    - Thời gian chơi: ~ 30 phút

    => Khám phá ngay Avalon 


    2. Tam Quốc Sát: Nội chiến - Trò chơi chiến thuật kinh điển


    Được biết đến như một cái tên vô cùng nổi cộm, một tựa game hấp dẫn và nhận được rất nhiều sự yêu mến từ cộng đồng người chơi Board Game tại Việt Nam. Tam Quốc Sát: Nội Chiến là một chiến trường đầy khốc liệt - nơi mà bạn được hóa thân thành những vị quân sư tài ba, những tướng lĩnh oai phong lẫm liệt đang trên con đường tìm đến ngôi vương.

    Những chiến lược đầy thâm sâu và sự đa dạng trong các nhân vật chính là điểm đáng giá nhất của trò chơi này. Với trong tay là 2 vị quân sư, tướng lĩnh đầy kỹ năng, cùng với những lá bài – đại diện cho những hành động, mưu tính, hãy thật khôn ngoan để sống sót và nhanh chóng chôn vùi kẻ thù bằng những Combo bài kỹ năng, hành động đầy chiến thuật của mình. Bên cạnh các yếu tố trên, đồ họa trong game được thiết kế vô cùng tài tình, mang đậm màu sắc Trung Hoa, đây cũng chính là điểm cộng rất lớn làm tăng sự mê hoặc cho tựa game này. Còn chờ gì mà không tham gia! Một thế giới Tam Quốc đầy máu lửa đang chờ đón bạn!

    [Tổng quan]

    - Thể loại: Đối kháng, ẩn vai, card game, đồng đội

    - Số lượng người chơi: 2-12 người.

    - Thời gian chơi: 10 - 60 phút

    => Tìm hiểu ngay: Tam Quốc Sát: Nội chiến


    3. Smash Up - Tử chiến quái vật


    Chào mừng bạn đến với thế giới "bé nhỏ" của Smash Up - nơi đối đầu hàng chục chủng tộc kì dị bậc nhất trong vũ trụ. Luật lệ tại đây vô cùng đơn giản: bạn sẽ được chỉ huy 2 chủng loài hùng mạnh để tử chiến với những kẻ khác nhằm chiếm được các cứ điểm, nơi chứa đựng các quyền năng vô tận và đầy bí ẩn của vũ trụ này.

    Đến với Smash Up, bạn sẽ được trải nghiệm một trò có sự đa dạng tột đỉnh. Với hàng chục chủng tộc khác nhau, mỗi chủng tộc lại có thêm nhiều kỹ năng và đặc điểm vô cùng riêng biệt, điều này đã tạo nên sự đa dạng đặc biệt mà hiếm game nào có được, ngoài ra, chính điều này còn giúp cho game có độ chơi lại vô cùng cao, mỗi ván chơi đều đem lại người chơi những trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ. Ngoài ra, việc kết hợp các Combo bài kỹ năng trong game có thể nói là cả một nghệ thuật, nếu bạn có một quả đầu đầy chiến thuật, thật khó để bạn bỏ qua tựa game đầy lôi cuốn này.

    [Tổng quan]

    - Thể loại: Đối kháng, chiến thuật, card game

    - Số lượng người chơi: 2 – 4 người.

    - Thời gian chơi: ~ 45 phút


    4. Once Upon A Time - Ngày xửa ngày xưa...


    Có bao giờ, bạn nghe được những câu chuyện thật điên rồ và ngược ngạo như: phù thủy lại được gã cho hoàng tử hay cô công chúa xinh đẹp lại độc ác rắp tâm tiêu diệt cả một vương quốc? Tất cả những câu chuyện tưởng chừng ngược ngạo ấy đều có thể xảy ra trong board game Once Upon A Time.

    Khi chơi, chính bạn sẽ là người xây lên câu chuyện từ những lá bài trên tay – đại diện cho những yếu cơ bản thường thấy trong một câu chuyện cổ tích như hoàng tử, công chúa, phù thủy, quái vật...Tuy nhiên, việc xoay chuyển tình tiết, hay chuyện kể ra sao, tất cả tùy thuộc hoàn toàn vào chính trí tưởng tượng của bạn. Trong thế giới kì lạ của Once Upon A Time – Ngày xửa ngày xưa, Không có đúng hay sai mà chỉ có sự sáng tạo không giới hạn của bạn.

    Hãy để trí tưởng tượng bay bổng của bạn được thỏa sức bộc lộ ngay trong thế giới diệu kì của Once Upon A Time.

    [Tổng quan]

    - Thể loại: Kể chuyện, sáng tạo, party game

    - Số lượng người chơi: 2 – 6 người.

    - Thời gian chơi: ~ 30 phút

    => Chu du vào thế giới của Once Upon A Time


    5. Skull - Lừa hoặc bị lừa, bạn chọn cái nào?


    Được xây lên từ hình ảnh của những bông hoa nở rộ và đầu lâu trong ngày lễ truyền thống Day of the Death bắt nguồn từ xứ sở bò tót - Tây Ban Nha. Skull là một tinh hoa hiếm có trong các trò chơi lừa gạt. Trong game, bạn chỉ đơn giản đưa ra mức lá bài hoa hồng mà bạn có thể lật và tiến hành lật bài, nếu bạn lật trúng số lá hoa hồng thì bạn là người chiến thắng, còn không thì…chia buồn cùng bạn.

    Skull không phải là một trò chơi may rủi, mà nó là cả một nghệ thuật, một sự kết hợp hoàn hảo giữa kỹ năng phán đoán thông qua ánh mắt, cùng với những hành động đầy thách thức. Ai sẽ là người bạn tin tưởng, còn ai là kẻ không đáng tin? Chính bạn sẽ là người lựa chọn.

    Với đồ họa bắt mắt, giá trị chơi lại vô cùng cao, luật chơi thì đơn giản, Skull thật sự là một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn muốn dành mùa hè này bên cạnh gia đình hay đám bạn thân lầy lội.

     [Tổng quan]

    - Thể loại: lừa gạt, giải trí

    - Số lượng người chơi: 3 – 6 người.

    - Thời gian chơi: 20 – 30 phút

     => Chờ gì nữa, khám phá ngay Skull


    ---

    Người viết: Hải Nguyễn - Board Game Việt


    Có thể bạn muốn xem:

    - [Review] Dixit – Chuyến phiêu lưu của kẻ mộng mơ

    - 5 lý do chúng ta không thích Board Game và cách "chữa trị"

    - Fidget Cube - Đồ chơi xả stress gây sốt giới trẻ năm 2017

    Xem thêm