5 Điều khiến ngày Valentine của bạn tuyệt vời hơn

Posted on by Thinker None

Ngày 14/2 hằng năm (hay còn gọi là ngày Valentine) là một dịp vô cùng đặc biệt nhằm tôn vinh tình yêu đôi lứa. Hãy để ngày 14/2 trở thành một kỉ niệm thăng hoa trong con đường tình yêu của chính bạn qua 5 điều ngọt ngào dưới đây.

1. Gợi nhớ những kỉ niệm xưa

Khi yêu nhau, ta luôn có những phút giây kỉ niệm thật khó quên, nhưng có lẽ, những thứ đẹp đẽ nhất, ngô nghê nhất chắc chắn là những phút giây rung động đầu tiên lúc bạn và người ấy "trót yêu" nhau. Và khi ngồi ôn lại những kỉ niệm đó, cả hai sẽ chợt bật cười và cùng nhớ lại:"Tại sao ta lại đến với nhau", "Vì sao ta yêu nhau đến như vậy?"


2. Ăn uống luôn là một ý hay

Con đường ngắn nhất dẫn đến trái tim của một người đàn ông là qua bao tử, và đối với người phụ nữ cũng thế. Một anh chàng sành ăn luôn có được lợi thế để chiếm được trái tim của một cô gái xinh xắn và cũng là một tuyệt chiêu vô cùng tuyệt vời để bạn giữ lửa cho mối quan hệ của mình.


3. Cùng nàng khám phá những vùng đất mới lạ

Hãy viết thêm vào nhật kí tình yêu những kỉ niệm khó quên ở những miền đất xa xôi. Để sau này nhìn lại mới thấy chúng ta đã có một thời yêu như thế, cùng nắm tay nhau đi hết những con đường dài và có những trải nghiệm tuyệt vời bên nhau.


4. Đơn giản là ở nhà cùng nhau

Không cần phải cầu kỳ, tốn tiền đắt đỏ, chỉ đơn giản là một buổi hẹn hò riêng tư lãng mạn tại nhà. Ở cùng với nhau đôi khi là quá đủ, chìm đắm trong thế giới chỉ có đôi ta và sẽ biết mình là tất cả của nhau.


5. Tăng hương vị tình yêu qua những trò chơi đơn giản

Có thể bạn chỉ muốn ngày lễ kỉ niệm tình yêu trôi qua với những hành động nắm tay, trò chuyện. Nhưng sẽ thú vị làm sao khi cả hai cùng nhau kể về câu chuyện tình yêu cổ tích thơ mộng qua từng lá bài, gợi nhắc từng kỉ niệm bằng các quân cờ, trao cho người chiến thắng những nụ hôn cháy bỏng. Buổi tối Valentine của bạn chắc chắn sẽ ý nghĩa, thú vị và đáng nhớ hơn bất cứ cặp đôi nào khi đến với Board Games.

Happy your Valentine's Day?


---
Người viết: Thinker - Board Games Việt

Có thể bạn muốn đọc..
- 5 Cách dụ tụi bạn chơi Board Games

- Love Letter nhỏ mà có võ
- [Review] Exploding Kittens Expansion - Mỗi bộ cơ bản thì không thể đủ