• Cùng chơi Board Game - Lại còn được quà

    Posted on by Marketing BGV

    Một mùa hè sục sôi nữa lại đến – cái mùa gì mà nóng “muốn xệ cả mỡ”. Phải chi có cái bình giữ nhiệt để tha hồ mang theo các loại đồ uống mát lạnh bên mình, cứ khát là lấy ra làm một hơi thì sảng khoái biết bao nhiêu, đặc biệt là khi ngồi chơi Board Game cùng tụi bạn thân. Thôi! Không cần ao ước nữa! Hãy để BGV lo vụ này cho nhé, một chiếc bình giữ nhiệt nhỏ gọn, tiện lợi và cực cool chỉ là chuyện nhỏ thôi mà!

    Bình giữ nhiệt cực Cool trị giá đến 200k


    Chỉ cần bạn đến showroom hoặc bất cứ đại lý nào của BGV và mua ngay những bộ Board Game hấp dẫn tại đây với tổng giá trị từ 500k trở lên là bạn sẽ được nhận ngay một bình giữ nhiệt “Stay Young Be Fun” cực Cool trị giá đến 200k để mang theo bên mình trong những ngày hè nóng nực, cũng như khoe với tụi bạn thân chiếc bình độc đáo này.

    thấy thích chưa nè?


    BGV mách nhỏ 1 bí quyết để bạn có thể tiết kiệm tiền này: hãy rũ tụi bạn thân cùng mua Board Game, mỗi đứa chỉ cần “góp gạo” 1 tí thì con số 500k cũng chỉ còn là số lẻ mà thôi. Một chiếc bình giữ nhiệt trị giá đến tận 200k, cũng đáng mà nhĩ!

    Cùng chơi Board Game, lại còn được quà, nghe thấy thích chưa nè? Còn chờ gì nữa mà không chọn ngay bộ Board Game mà bạn yêu thích và đem về ngay chiếc bình giữ nhiệt cực cool này. Nhanh chân lên vì số lượng chỉ có hạn thui đó!

    [CHI TIẾT KHUYẾN MÃI]

    - Thời gian: Từ 13/5 – 25/6/2017 (hoặc khi hết quà tặng)

    - Địa điểm áp dụng: tại trụ sở và hệ thống đại lý của BGV trên toàn quốc.

    LƯU Ý: Số lượng quà tặng có hạn và chỉ áp dụng cho đơn hàng từ 500k trở lên. Không áp dụng khi mua Game U.S và Yugioh


    ----

    Người viết : Hải Nguyễn - Board Game Việt


    Có thể bạn muốn xem:

    Những trò chơi mà bạn không thể bỏ lỡ trong mùa hè này

    5 cách dụ tụi bạn chơi Board Game

    Top 5 Board Game dành riêng cho cuối tuần

    Xem thêm