Hướng dẫn cách chơi Mèo Nổ Mở Rộng - Mèo Nổ Mở Rộng có gì mới?

0 comments / Posted on by BGV Company

Mèo Nổ Mở Rộng - Nhân đôi độ vui

Mèo Nổ (Exploding Kittens) đã không còn là cái tên quá xa lạ với chúng ta nữa! Với khả năng gây nên bao sóng gió "tình bạn" cùng độ vui bung nóc - Mèo Nổ nghiễm nhiên trở thành cái tên Board game hội nhóm mà bạn không nên bỏ qua. Tuy game đã rất vui rồi nhưng bạn vẫn cảm thấy chưa đủ? Nhóm bạn đông người và không thể cùng chơi trong 1 bộ Mèo Nổ? Vậy đâu là giải pháp? Ngồi xuống đi, hãy để Board Game Việt kể cho bạn nghe về một huyền thoại mang tên Mèo Nổ Mở Rộng!
 

Hiểu được nhu cầu của bạn, Board Game Việt đã quyết định nạp thêm đạn dược cho Mèo Nổ cơ bản bằng phiên bản Mèo Nổ Mở rộng cực oách luôn nhé. Vậy thì Mèo Nổ mở rộng là gì? Bên trong có gì thú vị mà lại được săn đón đến như vậy?

 

Luật chơi.

Để chơi được bộ Mèo Nổ Mở Rộng, bạn cần phải kết hợp chơi cùng với Mèo Nổ cơ bản, vì thế luật chơi sẽ như cũ, không có gì thay đổi. Vẫn là tôn chỉ duy nhất, người sống sót đến cuối cùng sẽ là người chiến thắng. Tuy nhiên với bản Mở rộng này, hành trình đi đến chiến thắng chắc chắn sẽ gian nan hơn nhiều, và tất nhiên nó cũng sẽ vui hơn nhiều. 
=> Tham khảo cách chơi Mèo Nổ

1. Imploding Kitten - Cái kết của Vũ trụ.

Khi mà thời gian và không gian dung hợp với nhau đã tạo nên những điểm "kì quặc" - sản sinh ra những thẻ bài có quyền năng thay đổi thực tại. Và trùng hợp thay, những thẻ bài này sẽ xuất hiện ngay tại bản mở rộng này.

Nếu như bạn chỉ có thể "See the future" mà chỉ biết ngậm ngùi chấp nhận thì với bản Mở rộng, chúng ta thực sự can thiệp vào tương lai vô định bằng thẻ bài "Alter the Future"

Lấy cảm hứng từ nhà hàng xóm UNO - thẻ bài "Reverse" huyền thoại cũng chính thức debut tại chiến trường đạn dược của loài Mèo.

 

Và chính thức từ đây, đánh dấu sự xuất hiện của vũ khí tối thượng: Imploding Kitten. Khi thẻ bài này xuất hiện, không một ai có thể trốn chạy, nó sẽ hiện diện ở đó, không một thẻ bài Defuse nào có thể hóa giải được nó. Kẻ xấu số nào gặp được nó thì chỉ có một kết cục duy nhất: bị loại khỏi trò chơi.

2. Kitten Roll Call - Khủng hoảng đa chiều.

Trận chiến của người chơi sẽ càng trở nên "xôi thịt" hơn bao giờ hết khi xuất hiện thẻ bài Kitten Roll Call: Đặt tất cả những thẻ bài bomb lên đầu chồng bài. Một thẻ bài đúng chất với tên gọi của mình - Mèo Cảm Tử. Nhịp độ của trò chơi chắc chắn sẽ được đẩy lên tới cao trào và căng thẳng hơn bao giờ hết cùng hàng loạt những thẻ bài giúp bạn triệt hạ đối thủ dễ dàng hơn.
 

3. Tactical Kitten - Khi chiến thuật lên ngôi.

Như để cân bằng với 2 phiên bản nổi loạn và đầy bất ngờ ở trên, Board Game Việt đã bổ sung thêm những thẻ bài mang đậm tính chiến thuật hơn giúp cho cuộc vui của bạn sẽ nhịp nhàng và dễ thở hơn nhiều. Tương tác nhiều hơn chính là mấu chốt của bản mở rộng này. Với nhiều thẻ bài tầm xa, bạn có thể dễ dàng "va chạm" với những người chơi khác dù cho họ có nằm ngoài tầm với của bạn - khác biệt hẳn so với cơ chế của bản cơ bản. 

4. Players Expansion - Càng đông càng vui.

Càng đông càng vui, rõ ràng là như thế! Với lượng đạn dược đã được nâng cấp đến tầm cỡ vũ trụ thì không lý nào chúng ta chỉ dừng lại ở mức 5 người chơi đúng không nè! Mèo Nổ Mở Rộng sẽ chính thức nâng giới hạn lên đến 10 người chơi cùng một lúc. Từ đây, chiến trường chắc chắn sẽ nhộn nhịp và thú vị hơn rất nhiều! Nào, bạn đã sẵn sàng để bùng nổ cuộc vui cùng Mèo Nổ Mở rộng chưa?

 

Tham gia chiến trường Mèo Nổ ngay tại đây

Hoặc bạn có thể tham khảo Combo Mèo Nổ: All in One (bao gồm bản cơ bản & mở rộng) với giá cực hời tại đây
 

 

0 comments

Leave a comment

All blog comments are checked prior to publishing