[Review] Ma Sói mở rộng: Lời Nguyền Trăng Máu

0 comments / Posted on by BGV Company

[REVIEW] MA SÓI MỞ RỘNG: LỜI NGUYỀN TRĂNG MÁU

Vào khoảng cuối năm 2019, cộng đồng Ma Sói tại Việt Nam đều sục sôi lên vì sự xuất hiện phiên bản siêu mới của Ma Sói mở rộng – Lời Nguyền Trăng Máu! Bên trong bộ mở rộng này có thật sự là sự cải tiến trong cách chơi như lời đồn thổi? Hãy cùng Board Game Việt khám phá để có được câu trả lời xác đáng nhé

Phù hợp với nhóm ít người

Nhìn lại phiên bản cũ, đa phần với 8-10 người thì thường hào hứng những ván đầu nhưng nhạt dần về sau, giảm dần sự lôi cuốn. Bởi lẽ ván chơi chỉ quanh đi quẩn một vài chức năng quen thuộc. Mặc dù bộ Ma Sói có đến 52 lá bài nhưng đa số các chức năng lại khá kén chọn khi chơi nhóm ít người.

Bộ Mở Rộng đã phần nào cải thiện được điểm yếu đó. Với 5 lá nhân vật được thiết kế để không những chơi tốt được với nhóm nhiều người mà còn vô cùng hấp dẫn khi chơi với nhóm ít người. Đặc biệt là nhân vật “Cửu Mệnh Miêu” và “Sói Băng”, hầu hết các ván chơi có sự xuất hiện của 2 nhân vật này đều trở nên sôi động và kịch tính thêm nhiều lần.

Ngoài ra chế độ Lời Nguyền cũng đặc biệt không kém, mỗi một lá được thực thi là một biến chuyển lớn, thậm chí lật ngược được cả cục diện hiện tại của cả game.

Hộp game ma sói mở rộng lời nguyền

 

Cơ hội cho người chết trả thù

Bị giết trong game là chuyện hiển nhiên mà ai cũng sẽ gặp phải. Tuy nhiên có những sự thật như chết đầu tiên, chết vì chơi hay, chết vì nói nhiều, chết vì không lên tiếng… thậm chí chết vì bị ghét. Và bộ mở rộng này sẽ giúp cho những bạn bị chết trong game có cơ hội trả thù những kẻ đã giết mình. Không những vậy, những lá Lời Nguyền nếu biết sử dụng, còn có thể giúp phe của bạn lật kèo.

Lá lời nguyền cho người chết trả thù

 

Chiến thuật đa dạng

Chế độ Lời Nguyền khiến cho mỗi cái chết trong game đều trở nên đặc biệt và khó đoán, đồng thời 5 nhân vật mới với kỹ năng cực kỳ “bá cháy”. Nếu bạn là người thích sự bất ngờ, vui bựa, phá cách hoặc đơn giản bạn đã chơi Ma Sói quá nhiều và muốn thêm thử thách thì chắc hẳn đây là bộ Mở Rộng mà bạn phải sở hữu.  

Chiến thuật hơn với các nhân vật mới trong ma sói mở rộng

 

Vui bựa lại thêm phần vô cùng hack não

Chế độ chơi Lời Nguyền một phần tập trung vào việc tạo cảm xúc vui và bựa khiến cho bầu không khí của game tươi sáng hơn, bớt ngột ngạt. Một phần khác giữ nguyên bản chất  và tăng cường tính suy luận vốn có của game. Tôi đã từng chứng kiến một ván chơi mà những người tham gia tính toán, suy luận dựa trên những lá Lời Nguyền để tìm ra được 2 con Sói cùng một lúc khi mà chỉ còn có 5 người chơi.

Review ma sói mở rộng

 

Tổng kết.

Với sự xuất hiện của 5 nhân vật mới với kỹ năng vô cùng độc đáo, cộng thêm việc mở rộng thêm phương thức chơi, Ma Sói Mở Rộng - Lời Nguyền Trăng Máu đã thổi một làn gió mới trong việc xây dựng chiến thuật của dòng game quen thuộc này.  

 

------------------------------------------

Nếu bạn còn thắc mắc về sản phẩm, đừng ngại ngần liên hệ Fanpage Board Game Việt 

Click ngay để nâng tầm trải nghiệm cùng Ma Sói mở rộng 

 

---------------

#BGV #BoardGameViet
----
BGV - Nhà phân phối Board Game rộng khắp Việt Nam 💟 👍
👉 Để sở hữu Board Game mà bạn yêu thích, bạn có thể ghé ngay những kênh đối tác thân thiết của BGV.
➡️ Số điện thoại: 094 574 1080
➡️ Website: https://boardgameviet.vn/

➡️Facebook: https://www.facebook.com/boardgameviet.vn
➡️ Minishowroom: 19/13E Bình Thới P11, Q11.
➡️ Kênh Shopee: https://shopee.vn/bgv.vn
➡️ Hệ thống nhà sách FAHASA trên toàn quốc.
➡️ Hệ thống nhà sách Phương Nam trên toàn quốc.
➡️ Chuỗi cửa hàng tiện lợi Family Mart.

0 comments

Leave a comment

All blog comments are checked prior to publishing