• [Đà Nẵng] CYA Boardgames Coffee - 200 Lý Tự Trọng, TP.Đà Nẵng

    0 comments / Posted on by Digital Team





    CYA Boardgames Coffee


    Địa chỉ: 200 Lý Tự Trọng, TP.Đà Nẵng

    Liên lạc: 090 643 02 10 

    Giá nước: 10 - 25k

    Phí chơi game: Tùy game, trung bình từ 5-20k






    CYA Boardgames Coffee thiên về các boardgame gốc, hardcore "hack não" mà bạn khó tìm thấy ở các quán cafe boardgame khác, chắc chắn đây sẽ là điểm dừng chân tuyệt vời dành cho những ai muốn thách thức tư duy của chính mình như ticket to ride, zombicide, game of thrones, ...

    Ngoài ra, CYA cũng không thiếu các Boardgame cơ bản, đơn giản như Exploding kittens, The resistance, Onenight werewolf, dixit, bang, bang dice, sushi go và love letter, .... 


    Với không gian rộng rãi, thoáng mát CYA Boardgames Coffee sẽ mang đến cho bạn đầy đủ những điều kiện tốt nhất để có một buổi tụ tập bè bạn hoàn hảo.


    Đặc biệt, mỗi bàn tại CYA Boardgames Coffee đều có lót nệm (Pad) để tránh dính nước, bảo vệ các bộ Boardgame để đảm bảo mang đến trải nghiệm chơi game tốt nhất cho bạn.


    CYA Boardgames Coffee luôn luôn có:

    • Trai xinh gái đẹp cùa khắp TP.Đà Nẵng ghé chơi.
    • Nhân viên nhiệt tình, vui vẻ, hòa đồng và sẵn sàng phụ vụ, hướng dẫn bạn cách chơi Boardgame.
    • Có hầu như tất cả các loại Boardgame HOT nhất hiện nay.
    • Là nơi giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi mỗi khi làm việc mệt nhọc.
    • Nơi mang đến những nụ cười của tình bạn bè.
    • Chỗ ngồi thoáng mát rộng rãi.


    CYA Boardgames Coffee
    Nơi bạn gửi gắm niềm vui, tình cảm bạn bè đáng tin cậy. <3

    Địa chỉ: 200 Lý Tự Trọng, TP.Đà Nẵng

    Liên lạc: 090 643 02 10 

    Giá nước: 10 - 25k

    Phí chơi game: Tùy game, trung bình từ 5-20k

    Xem thêm

  • Liên Minh Bàn Tròn - Hội Quán Boardgame Quận Phú Nhuận - Khai trương 25/11/2015

    0 comments / Posted on by Quỷ Con

    Liên Minh Bàn Tròn - Hội Quán Boardgame chính thức đầu tiên tại thành phố Hồ Chí Minh - quán tập trung những thành viên gạo cội của giới Boardgame - những Leadgame nhiệt tình và đầy cảm hứng



    >>>Giá nước: từ 20k ~ 30k
    >>>Phí chơi game: FREE 
    (nhưng mọi người phải bảo quản các thành phần của game kỹ nhé ^^)
    >>Địa điểm quán: 30 Nguyễn Đình Chính, Quận Phú Nhuận
    (gần ngã 4 Nguyễn Văn Trỗi giao với Trần Huy Liệu)



    >Anh Chủ quán là 1 bạn du học sinh từ Úc về với niềm đam mê Boardgame và đã ấp ủ việc mở hội quán dành riêng cho Boardgame hơn 5 năm nay, ngay khi về nước, anh ta đã dành toàn bộ số tiền đã tiết kiệm được từ công việc làm thêm khi còn đi học để mở ra sân chơi cho cư dân yêu thích Boardgame

    >Quán được thành lập với mục đích là sân chơi, nơi dừng chân của các bằng hữu yêu thích và mong muốn giao lưu, tìm hiểu về Boardgame nhiều hơn. 



    >Liên Minh Bàn Tròn hứa hẹn update những tựa game hot nhất, những game hard core nặng óc nhất, những party game vui vẻ và ồn ào nhất, ... 

    >Không gian Liên Minh Bàn Tròn có 2 phòng kín và 1 không gian mở, thích hợp với các hội nhóm Boardgame thỏa sức quẫy, ngoài ra, các Leadgame tại quán sẽ sẵn sàng thách đấu hoặc hướng dẫn cho bạn.

    >>Địa điểm quán: 30 Nguyễn Đình Chính, Quận Phú Nhuận
    (gần ngã 4 Nguyễn Văn Trỗi giao với Trần Huy Liệu)

    Dân Boardgame chúng ta ở gần khu vực quận Tân Bình,Phú Nhuận, Gò Vấp thì chắc chắn sẽ không thể bỏ qua quán Hội Quán Boardgame Liên Minh Bàn Tròn, đúng không nhỉ?

    Một số hình ảnh của quán:












    Xem thêm

  • Push Up - Trà Sữa Boardgame Quận 3 - Khai trương ngày 5.11.2015

    0 comments / Posted on by Thông Tạ

    Push Up - Trà Sữa Boardgame Quận 3, rất gần sát khu vực Quận Tân Bình, Phú Nhuận, Quận 3, giá nước cực dẻ, nhiều và ngon nhá colonthree emoticon

    >>>Giá nước: từ 18k ~ 30k
    >>>Phí chơi game: FREE 
    (nhưng mọi người phải bảo quản các thành phần của game kỹ nhé ^^)
    >>Địa điểm quán: 351/12A Lê Văn Sỹ, Quận 3
    (gần ngã 4 Lê Văn Sỹ & Trần Huy Liệu)

    >Anh Chủ quán là đặc biệt rất mê Yugi-Oh và là 1 trong những thành viên kì cựu của Hội Yugi-Oh HDA. Từ sau khi biết đến Boardgame thì đã không ngần ngại ăn nằm với Boardgame cho đến nay. Và Push Up ra đời 1 phần nhằm thỏa mãn đam mê này của anh.

    >Quán được đặt tên và lấy ý tưởng từ những game Phản Xạ như Wanted, Halli Galli, Jungle Speed, ...

    >Hiện tại Quán đã có hơn 50 Boardgame HOT nhất trong Cộng đồng Boardgames Việt hiện nay từ đơn giản cho đến phức tạp như: Tam quốc Sát, Ma Sói các thể loại, Catan, ChinaTown, CashFlow, Bang!, Đua Rùa, Carcassonne, Manila, Betrayal at the House on the Hill, ...

    >Không gian Push Up thì cực kỳ rộng rãi và thoáng mát với 3 không gian riêng biệt, sức chứa lên đến 60-70 người thoải mái quẫy cùng Boardgamecolonthree emoticon

    >>Địa điểm quán: 351/12A Lê Văn Sỹ, Quận 3
    (gần ngã 4 Lê Văn Sỹ & Trần Huy Liệu)

    Dân Boardgame chúng ta ở gần khu vực quận 3,Tân Bình,Phú Nhuận thì chắc chắn sẽ không thể bỏ qua quán Trà sữa Boardgame Push Up, đúng không nè?

    Một vài hình ảnh của quán khi BGV đến Offline:


    Xem thêm

  • Vannta - Trà sữa Boardgame Quận 4 - Khai trương 20/9/2015

    0 comments / Posted on by BGV Company

    Vannta - Trà sữa Boardgame Quận 4 được mở ra bởi các bạn trẻ 9x yêu boardgame. Quán nằm ở giáp ranh quận 4 và quận 7, không quá xa trung tâm quận 1, cạnh bên TTTDTT quận 4 nhưng giá nước cực kỳ hạt dẻ nhé (nước chỉ từ 18k, ăn vặt chỉ từ 12k, FREE game).


    Quán đặc biệt là không gian dành riêng cho các bạn yêu thích Boardgame với những thể loại Boardgame mới, hấp dẫn và đủ mọi thể loại từ Catan, China, Ticket to Ride, Coup, Sói, Bang, Lost Cities, Blokus 3D, ...

    Địa chỉ quán: số 9 đường 33, phường 4, quận 4, HCM (đi từ hẻm 51, kế bên trung tâm TDTT quận 4)



    Ngày khai trương: 20/9/2015 - Vào ngày mai quán sẽ có các chương trình khuyến mãi và đặc biệt là buổi Offline kết hợp với Boardgames Việt nhân dịp khai trương từ lúc 9h sáng

    Nếu bạn là 1 fan của Boardgame và ở gần khu vực quận 1,4,7,8 thì chắc chắn sẽ không thể bỏ qua quán Vannta, đúng không nè?


    Xem thêm

  • DANH SÁCH CÁC CLB, HỘI NHÓM BOARDGAME TẠI HỒ CHÍ MINH

    1 comments / Posted on by BGV Company

    Dạo gần đây giới trẻ Sài Thành đã không còn xa lạ gì đối với Boardgame, các hội nhóm, địa điểm về boardgame nhanh chóng mọc lên và phát triển vô cùng mạnh mẽ.

    Boardgame là gì?  

    Boardgame là 1 hình thức giải trí mới lạ, hấp dẫn dành cho các bạn trẻ, giúp cho người chơi phát triển tư duy, kỹ năng suy luận, giao tiếp và phán đoán.

    Khái niệm về Boardgame thì rất là rộng, nói chung lại thì tất cả những công cụ như bàn cờ, quân cờ, lá bài, xí ngầu… để tạo ra 1 trò giải trí, có sự tương tác qua lại giữa những người chơi chung trong 1 không gian đều có thể được gọi là Boardgame.

    Boardgame có rất nhiều thể loại như xây dựng, chiến tranh, sắp xếp, phán đoán, suy luận, tính toán, giải trí, v.v… cũng như về luật chơi và thời gian chơi cũng đa dạng tùy vào từng trò. Và vì vậy, độ tuối, số lượng và tính cách người chơi cũng không giới hạn.

    Hôm nay mình sẽ giới thiệu với các bạn về nhóm Hội, Nhóm hay những Quán trà sữa chuyên về boardgame trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh để các bạn có thể tận hưởng sự vui thú khi chơi cùng bạn bè vào những lúc rảnh rỗi hay dịp cuối tuần nhé!

    1.Boardgames Việt – Quận 3

    Ra đời chưa đầy 1 năm nhưng chiếm được cảm tình từ đông đảo các bạn thành viên nhờ vào độ đa dạng về Game và Event, đây là một trong những hội nhóm có số ngày off ổn định và đông đảo nhất. Mỗi tuần off chính thức vào thứ 3 và thứ 7, và mỗi lần lên tới 50-60 bạn tham gia, ngoài ra còn có các thành viên họp mặt tự phát vào các ngày còn lại.

    - Game: Số lượng game của nhóm lên tới gần 50 game, túy vào sở thích và số đông sẽ chơi nhiều game khác nhau, thường thì luôn có những game thịnh hành như: Ma Sói, One night, Tam Quốc Sát (các phiên bản), Citadel, Avalon, Dominion, Sheriff of Nottingham, Shadow Hunters… các game mới luôn được nhóm cập nhật.

    - Thời gian: 17h-22h thứ 3 và thứ 7 hằng tuần

    - Địa điểm: thường là quán trà sữa Hitea 190 Cao Thắng quận 3 (giao ngã tư Cao thắng và đường 3/2) – Ngoài ra, Nhóm có thể đổi địa điểm nếu có các Event khác.

    Website : https://boardgameviet.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/boardgameviet.vn/



    2.Cộng đồng Ma sói Việt Nam – Quận Tân Bình

    Một trong những hội nhóm về Ma Sói lâu đời nhất ở thành phố với số lượng like khủng trên Fanpage, có thể nói những thành viên kì cựu chơi Ma Sói không ai không biết về hội này.

    - Game: Chủ yếu là Ma sói, ngoài ra còn có Tam Quốc Chí, Bang, Avalon…

    - Địa điểm: hiện không off chính thức ở nơi nào cả, thường là công viên Hoàng Văn Thụ ở Tân Bình, nếu có off sẽ được đăng trong group nhóm hay fanpage




    3.Hội những người khoái chơi Boargame

    Là 1 chi nhánh của hội Boargame Vn – 1 trong những hội về boargame đầu tiên của cả nước, trụ sở chính thì ở Hà Nội quy mô lớn cùng thành viên đông đảo. Tuy nhiên, ở TPHCM thì mới thành lập không lâu, nhưng sắp tới sẽ mở rộng và phát triển lâu dài.

    - Game: Là nguồn phân phối (shop game) nên số lượng game đa dạng, phong phú

    - Địa điểm: Sắp tới sẽ off thường xuyên ở cafe Bay Drink tại 1/2 Tân Thành, Phường Hòa Thạnh, Quận Tân Phú



     
    4.
    Hội Boardgame H3 – Ham Hố Hội – Quận 10

    Xuất thân từ các thành viên nòng cốt của CLB tình nguyện Trái Tim Thiên Thần từ tháng 9/2013, tuy đã ngừng Off từ 3 tháng trước, nhưng H3 đã có có 1 số lượng thành viên đáng kể, đóng góp khá nhiều clip hướng dẫn về game.  

    - Game: Khá đa dạng và thích hợp với số lượng từ 4-20 người.

    - Địa điểm : Rio Coffee 465 Sư Vạn Hạnh, Quận 10 từ 18h thứ 4 (Sẽ có thông báo trên group)



     
    5.
    Trà Sữa Boargame G-Land – Quận 6

    Nếu bạn là 1 fan của boargame tam Quốc Chí thì chắc chắn sẽ không thể nào Không biết tới G-Land, nơi các anh tài hội tụ, với đủ các phiên bản Chí và luôn cập nhật về luật chơi cũng như chức năng tướng. ngoài ra G-Land vẫn còn rất nhiều thể loại game đa dạng khác.

    - Game: Số lượng nhiều và đa dạng, phù hợp cho nhiều thành phần.

    - Không gian quán rất rộng, có 3 tầng, sức chứa trên 100 người. Đây cũng là nơi tổ chức vòng loại của Giải đấu Ma Sói cấp thành năm 2014 với hơn 150 thí sinh dự thi. Khuyết điểm lớn nhất là địa điểm quán quá xa nội thành.

    - Địa điểm: 127/1F Lý Chiêu Hoàng, Phường 10, Quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh




    6.Trà sữa boargame Up – Quận Tân Phú

    Phát triển khá lâu với số lượng thành viên và khách hàng ổn định, Up luôn cập nhật nhiều game mới với đa dạng thể laoị cho các bạn tới chơi.

    - Game: Số lượng nhiều và đa dạng, phù hợp cho nhiều thành phần. Đa phần là game tự in ấn và làm lại. Không gian quán khá thích hợp để chơi game cho nhóm từ 5-30 người.

    - Địa điểm : 60 Lương Trúc Đàm, F. Hiệp Tân, Q. Tân Phú, TPHCM


    7.Trà sữa Boadgame CashFlow – Quận 10

    Tồn tại từ những ngày đầu khi Boardgame còn xa lạ với mọi người, có lẽ « dân chơi Boardgame » không ai không biết về CashFlow với số lượng game lớn, chất lượng và luôn được cập nhật. Quán chủ trương chỉ nhập game tiếng anh nên rất phù hợp với các bạn muốn rèn luyện ngoại ngữ.

    - Phí : Ngoài tiền nước bạn cần phải trả tiền cho game bạn thuê và leadgame nếu bạn chưa biết chơi. Chi phí khá cao so với các quán miễn phí game khác, đây cũng là 1 trong những điểm yếu của Cashflow.

    - Địa điểm : Cashflow Cafe, 7A/19 Thành Thái, Quận 10


    8.
    Trà sữa boargame Share Your House – Quận Bình Thạnh

    Tuy chỉ mới phát triển vài tháng gần đây nhưng do nằm ở vị trí đắc địa ngay ngã 4 Hàng Xanh, gần nhiều trường học và khu dân cư nên cũng được nhiều người bạn đón nhận.

    - Game: Số lượng tuy còn hạn chế nhưng vẫn đủ đáp ứng cho các nhóm bạn từ 3-20 người

    - Địa điểm: Trà Sữa Share Yours House - 245/14  Xô Viết Nghệ Tĩnh, Q.Bình Thạnh


    9.
    Trà sữa BoardGame Yolo – Quận Thủ Đức

    Mới mở vài tháng gần đây và lựa chọn địa điểm là khu vực Làng Đại Học Thủ Đức nên quán cũng

    - Game: Số lượng không nhiều nhưng đa dạng về thể loại và đầy đủ những game HOT hiện tại của cộng đồng

    - Địa điểm: Trà Sữa Boardgame Yolo - gần ĐH Khoa Học Tự nhiên - làng Đại Học Thủ Đức


    Thật ra vẫn còn nhiều Hội nhóm cũng như Quán trà sữa, Cà phê khắp các địa bàn của TPHCM, chưa kể những hội nhóm nhỏ trong các trường cấp 3, trường đại học, ... tuy nhiên những hội nhóm trên theo ý kiến cá nhân mình là hoạt động mạnh và không ai tìm hiểu về Boardgame mà không biết đến.

     

    Hi vọng qua bài viết này bạn sẽ tìm thấy được địa điểm vui chơi hết mình cùng với bè bạn sau những ngày học tập và làm việc căng thẳng.

     

    Thân.

    Khánh Hà

    Xem thêm