[Review] Blink Of Death - Cú Nháy Mắt Tử Thần

0 comments / Posted on by BGV Company


Bạn quá uể oải khi đối mặt với những Board Game to lớn khổng lồ nhưng vẫn thích chơi board game
Đơn giản, nhỏ gọn, không tốn quá thời gian, Blink Of Death sẽ mang lại niềm vui cùng rất nhiều tiếng cười (đồng thời kèm theo vài cơn đau mắt ngoài ý muốn).

Blink Of Death - Cú Nháy Mắt Tử Thần

1.  Cốt truyện

Ngày xửa ngày xưa, có một tên ác quỷ to lớn béo ú muốn xâm chiếm thế giới loài người. Sau hàng tá năm trời bị giam lỏng, giờ hắn đã tự do và đang hút lấy linh hồn con người qua ánh mắt của những tên lâu la dưới trướng. Nếu hắn thành công, hắn sẽ trở nên bất khả chiến bại. Liệu Thiên Thần vĩ đại của chúng ta có tìm ra và tiêu diệt tên ác quỉ đó trước khi thế giới sụp đổ?

Tại nơi đây, sống hay chết chỉ cách nhau một cái... nháy mắt!

 

Cuộc chiến cổ xưa giữa thiên thần và ác quỉ


2. Cách chơi

Mỗi người sẽ được chia một lá nhân vật. Bạn là Ác Quỷ? Xin chúc mừng bạn, bây giờ bạn chỉ còn một đám dân đen và một con thiên thần để đánh bại! Lúc này, Thiên Thần Bảo Hộ sẽ lộ mặt và bắt đầu đếm. Trong lúc trò chơi diễn ra, quỷ có thể âm thầm giết người bằng cách nháy mắt với người đó . Nếu bị quỷ nháy mắt, người đó sẽ lăn đùng ra chết sau ba giây. Cho dến khi số quỷ bằng số người (không tính thiên thần), quỷ đã chiếm lấy thế giới, làm đồ chơi bỏ túi, và thế là loài người thất bại.

Bất cứ khi nào Thiên Thần cũng có thể tiêu diệt một người bằng cách hô “Dừng!” và lật bài của người đó lên. Nếu người đó là Quỷ, người đó bị loại và Thiên Thần đã có một quyết định sáng suốt. Tất cả Quỷ bị loại, dân làng chiến thắng. Tuy nhiên, nếu người đó không phải là quỷ, Thiên Thần mất đi quyền năng do tiêu diệt người dân vô tội, và không còn ai để bảo vệ thế giới trước cơn cuồng nộ của đại ma vương được nữa…


Biết cách chơi chỉ trong một cú nháy mắt


 Nhận xét cách chơi:

Cách chơi khá đơn giản khi chỉ xoay xung quanh việc nháy mắt và quan sát. Nhưng có lẽ chính bản thân sự đơn giản đã đem lại hứng khởi cho trận chiến nháy mắt này. Bạn sẽ chơi đi chơi lại đến mức mắt sưng múp cả lên mới thôi. Ngạc nhiên làm sao khi một thứ đơn giản đến chừng này có thể đem lại nhiều niềm vui đến vậy.  

Đặc biệt là với những bạn đang tìm kiếm một cơn gió nhẹ cho những ngày hè nóng nực bực bội sắp đến, Blink of Death sẽ đáng cân nhắc khi bạn đang quây quần bên bạn bè,  “nháy mắt” vào mặt nhau.


Một trò chơi của niềm vui

 


3. Thiết kế

Ưu tiên nhắm đến sự đơn giản và mang lại niềm vui, thiết kế của Blink Of Death không thể gọi là ưu tú. Các lá bài mang phong cách chibi khá đơn giản và dễ thương. Với tông màu tối tăm thể hiện cho thời kì kinh hoàng sắp tới. Lá bài của Blink Of Death cho bạn cảm giác khá đã tay, và nó cũng có một kích cỡ tương đối ổn.

 


Sự đơn điệu trong thiết kế là điểm trừ của Blink Of Death

4. Kết luận

Là một board game do người Việt lên ý tưởng và sản xuất, tôi (*người viết) có may mắn được hòa mình vào Blink Of Death từ những ngày đầu nó được tạo ra. Và lần đó mình cùng những đứa bạn đã chơi đến tận sáng, kiêm luôn cúp cả buổi học.

Quả thật, nếu các bạn là một nhóm nhỏ đang tìm kiếm niềm vui giữa thế giới board game và không tìm ra nhiều thời gian, Blink Of Death sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành riêng bạn.

Nếu bạn có hứng thú với tựa game này, nhanh tay sở hữu ngay tại đây!


Một board game do chúng ta làm ra

 


       

*Lưu ý: bạn nên chuẩn bị một lọ thuốc nhỏ mắt và mấy tờ khăn giấy để.. đề phòng thôi!



---
Người viết: Day Breaker – Board Game Việt

Có thể bạn muốn đọc:
[Review] Power Grid - Cuộc Cách Mạng Năng Lượng

[Review] Avalon - Cuộc Đấu Trí Giữa Ác Quỷ và các Hiệp Sĩ
[Review] Catan - Ai là kẻ thống trị

0 comments

Leave a comment

All blog comments are checked prior to publishing