• Ma Sói Mở Rộng: HỒN MA – OÁN NIỆM ĐÊM TRĂNG

    Posted on by Marketing BGV

    [MA SÓI MỞ RỘNG] NHÂN VẬT MỚI : HỒN MA – OÁN NIỆM ĐÊM TRĂNG

    Sau hơn ngàn năm khuất dạng, một mùa trăng máu lại lần nữa xuất hiện cùng những tai họa kinh khủng giáng lên đầu của những người dân làng vô tội. Khi cái chết xảy ra càng lúc càng nhiều thì những oán niệm cũng không ngừng sản sinh! Một khi oán niệm ngút trời – những linh hồn sẽ gào thét và bước vào cuộc chiến ngàn năm giữa Dân Làng và Ma Sói. Đó chính là lúc nhân vật Hồn Ma ra đời.

    1. NGUỒN GỐC

    Nhân vật Hồn Ma là một nhân vật nằm trong 5 nhân vật mới của bộ Ma Sói Mở rộng.Hồn Ma là một trong những kết quả của các lá Lời Nguyền. Khi lá Lời Nguyền Hồn Ma được kích hoạt, người chơi sẽ được đổi nhân vật vốn có sang nhân vật Hồn Ma. Nhân vật này hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm chơi Ma Sói vô cùng thú vị.

    Chức năng nhân vật Hồn Ma: Mọi người đều biết bạn là Hồn Ma nhưng Sói không thể giết bạn, Dân nếu treo bạn sẽ thua. Dân chỉ có thể treo bạn khi tất cả các sói đã chết. Bạn thắng khi bạn là nhân vật duy nhất tồn tại đến cuối game.

    Lá bài Hồn Ma

    2. ĐÁNH GIÁ CHIẾN THUẬT

    Hồn Ma được đánh giá là một sự thay đổi khá hay về chiến thuật trong game. Nhân vật Hồn Ma được xem như một làn gió mới cho phần gameplay thêm phần cuốn hút.

    Bạn sẽ phải cùng dân suy luận để tìm ra ai là Sói và treo cổ. Hãy cố gắng lừa gạt phe Dân để họ nghĩ rằng Sói vẫn còn. Bởi vì một khi phe Dân biết Sói đã chết hết, bạn sẽ ngay lập tức trở thành mục tiêu bị treo.Để chơi tốt nhân vật Hồn Ma, yêu cầu người chơi phải có sự thay đổi khá lớn trong việc lên kế hoạch tác chiến giữa các thế lực và phải tỉnh táo giữa mọi cám dỗ chết người đến phút cuối cùng.

    BGV #BoardGameViet
    ----
    BGV - Nhà phân phối Board Game rộng khắp Việt Nam 💟 👍
    👉 Để sở hữu Board Game mà bạn yêu thích, bạn có thể ghé ngay những kênh đối tác thân thiết của BGV.
    ➡️ Số điện thoại: 094 574 1080
    ➡️ Website: https://boardgameviet.vn/
    ➡️ Facebook: https://www.facebook.com/boardgameviet.vn
    ➡️ Minishowroom: 19/13E Bình Thới P11, Q11.
    ➡️ Shopee: https://shopee.vn/bgv.vn
    ➡️ Hệ thống nhà sách FAHASA trên toàn quốc.
    ➡️ Hệ thống nhà sách Phương Nam trên toàn quốc.
    ➡️ Chuỗi cửa hàng tiện lợi Family Mart.


     

    Xem thêm

  • [Phần 2] 7 Lưu ý để nắm ngay hướng chơi của một Board Game mới

    Posted on by BGV Company


    Có lẽ chúng ta không lạ với việc một người chơi cũ hướng dẫn và cùng chơi với một người mới. Nhưng làm sao để người mới hiểu game nhanh và bắt kịp tốc độ với những người từng chơi kia?

    Dưới đây là một số tip từ những người đã trải nghiệm nhiều board game khác nhau có thể giúp bạn nhanh chóng bắt được hướng chơi một game mới.

    5 - Để ý những tiểu tiết khác ở xung quanh

    Nếu bạn chơi game trên một bản đồ, hãy để ý bản đồ đó có những thành phần nào, chia khu vực ra sao? Nếu bạn chơi những card game như sói hay dominion, để ý trên lá bài có những chi tiết nào, đâu là thứ cần quan tâm, có mấy loại bài, chúng có thể đi chung với nhau như thế nào.

    Cân nhắc những vấn đề nhỏ nhặt đó có thể cho bạn nhiều thông tin và cách giải quyết vấn đề hơn bạn tưởng.

    (Để ý những tiểu tiết giúp bạn nắm game nhanh hơn)

    6 - Lên một kế hoạch cơ bản

    Dựa theo những điều ở trên, bạn đã có thể lập cho mình một kế hoạch đơn giản. Hãy đặt ra các mục tiêu và nghĩ ra kế hoạch để đạt được nó. Bạn có thể thay đổi kế hoạch linh hoạt khi game tiến triển hơn và bạn hiểu hơn về nó, chỉ cần kế hoạch của bạn vẫn thỏa mục đích cuối cùng. Hoặc bạn cũng có thể tiếp nhận ý kiến và quan sát các hành động của mọi người để thay đổi kế hoạch linh hoạt.

    Hãy đặt mục tiêu, lập kế hoạch và thực hiện nó, việc đó sẽ giúp bạn hiểu rất rõ về game, cũng như bước một bước trên con đường chiến thắng.

    7 - Lợi dụng leadgame tối đa

    Sau khi đã nghe hướng dẫn và đang trong quá trình chơi, đừng ngại hỏi người khác về những gì bạn còn thắc mắc. Đặc biệt, trong một hai game đầu, bạn có thể hỏi về các chiến thuật cơ bản hay những nước đầu hợp lí.

    Lời khuyên của chuyên gia: bạn nên bắt đầu tự quyết định nước đi càng sớm càng tốt. Vì khi bạn tự quyết nó, dù đúng dù sai, bạn đều hiểu hơn một chút cách game hoạt động. Khi cảm thấy sai, hãy tự hỏi xem bạn sai chỗ nào, tại sao và nên làm gì lúc đó.

    Tóm lại, tự trải nghiệm và tự quyết định các vấn đề sẽ luôn là cách hiểu game nhanh nhất.

    (Hãy lợi dụng những con người “tốt bụng” này)

    Những cách trên chỉ là một số cách đơn giản giúp bạn nhanh chóng nhập cuộc vào game. Còn để hiểu những chiến thuật và các tính toán sâu xa hơn, bạn cần phải chơi nhiều lần hoặc có một đầu óc phân tích cực kì cao. Dù sao, nếu bạn có thể nhanh bắt nhịp game, game sẽ tự mở đường cho bạn, và khi bạn đã thân thuộc với các chiến thuật của nó, đừng quên mở lòng chỉ dẫn cho những tâm hồn tươi trẻ khi mới bước vào game. :cheer:

    ---
    Người viết: Day Breaker - Board Games Việt

    Có thể bạn muốn đọc:
    Cách chọn Board Game phù hợp với bạn.
    [Phần 1] 7 Lưu ý để nắm ngay hướng chơi của một Board Game mới
    Cách tìm bạn cùng chơi Board Game.

    Xem thêm