• Fidget Cube - Đồ chơi gây sốt giới trẻ 2017 giúp xả stress

    Posted on by Digital Team

    Công dụng của Fidget Cube Đồ chơi gây sốt giới trẻ 2017Fidget Cube 

    Sau này các nhà khoa học đã chứng minh việc các động tác từ ngón tay lập đi lập lại liên tục trong vô thức như chơi Fidget Cube còn mang lại các tính năng hiệu quả cho trí não và công việc:

    • Tăng cường sự tập trung: bạn sẽ làm việc hiệu quả hơn.
    • Giải tỏa căng thẳng: tính năng hiển nhiên của các loại đồ chơi.
    • Sáng tạo hơn: bạn sẽ dễ dàng giải quyết các vấn đề hóc búa hay các khó khăn trong công việc.



    Các tính năng của Fidget Cube mô phỏng lại các đồ vật thường được dùng để nghịch ngợm trên tay như bút bi, chìa khóa, công tắc điện...

    Fidget Cube là một khối lập phương với 6 mặt là các bộ phận khác nhau được tạo thành từ những chi tiết nhỏ, mô phỏng những thứ như công tắc, nút bấm, cần analog, bàn trượt, bàn xoay... Nói đơn giản, đây là một món đồ chơi để người dùng nghịch ngợm các ngón tay mỗi khi rảnh rỗi.

    Âm thanh phát ra cũng như cảm giác mang lại cho người sử dụng khá chân thực, đúng như bạn đang được bấm một chiếc bút bi hay công tắc, hoặc xoay cần chơi game. Tác dụng của nó cũng tương tự "Bảo kiện cầu" - hai viên bi tròn để xoay trên tay - thường được vua quan trong triều đình Trung Quốc sử dụng. 

    Là sản phẩm của Antsy Labs, Fidget Cube từng gây tiếng vang khi gây quỹ lên tới gần 6,5 triệu USD trên Kickstarter.

    Với dân công nghệ, những người thường xuyên làm việc căng thẳng với máy tính, điện thoại... nhu cầu có một món đồ chơi để thư giãn và giải tỏa stress, đồng thời giúp các khớp ngón tay, cổ tay bớt mệt mỏi khá cần thiết. Và các chức năng của Fidget Cube thỏa mãn hoàn toàn những đòi hỏi này một cách hết sức đơn giản và thú vị.

    fidget-cube-tro-choi-gay-sot-cua-gioi-tre


    Dẫu vậy, đây vẫn là món đồ chơi, quà tặng thú vị đang được ưa chuộng trong giới công nghệ và dân văn phòng. Fidget Cube - Đồ chơi gây sốt giới trẻ 2017


    ---

    Nguồn: vnexpress.vn

    Xem thêm