• [ Đà Nẵng ] The Keys - Boardgame And English Cafe, nơi nuôi dưỡng sự phát triển về tư duy và tự hoàn thiện bản thân.

    Posted on by BGV Company





    The Keys - Boardgame And English Cafe


    Địa chỉ: 54 Lê Lai, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Liên lạc: 0122 345 1467
    Giá nước: 17k - 29k

    Phí chơi game: FREE


    Phát triển dựa trên Hội Ma Sói Đà Nẵng đầu tiên vơi mục đích phát triển tư duy giới trẻ, The Keys hiện đã trở thành hội chuyên về boardgame và trở thành nơi nuôi dưỡng cho sự phát triển về tư duy và tự hoàn thiện bản thân, cùng với 4 giá trị cốt lõi rõ ràng:
    • Chơi để tìm thấy bản thân mình: Sự đa dạng trong các thể loại boardgame giúp người chơi tiếp cận được khá nhiều khía cạnh tư duy, và nhận ra được cái tôi của chính mình qua từng trò chơi.
    • Chơi để phát triển chính bản thân: Người chơi sẽ thấy bản thân mình thay đổi qua từng trò chơi. Suy nghĩ sắc sảo hơn, lập luận lời nói thuyết phục hơn... đạt đến tầm mức thăng hoa hoàn thiện bản thân.
    • Chơi để kết nối, trở thành một phần của cộng đồng: Giúp mang người chơi lại gần nhau hơn, không ai có chơi boardgame một mình. Bằng việc chơi boardgame chúng ta đã kêt nạp thêm những người bạn mới.
    • Chơi để chia sẻ và hướng dẫn: Chia sẻ những kinh nghiệm bản thân với bạn bè. Dẫn lối cho người khác là dẫn lối cho chính mình không lạc lối. Nhân viên của The Keys là những STARS, ngôi sao dẫn đường tận tình cho những người mới bỡ ngỡ trải nghiệm boardgame.

    Đặc biệt nổi bất nhất tại The KeysSELF-AWAKENING - chương trình giúp các bạn trẻ phát triển kỹ năng theo những chủ đề của các ngày trong tuần. Mỗi ngày tương ứng với chủ đề, màu và kỹ năng đặc trưng riêng của ngày đó. Các game có thể loại tương ứng với chủ đề của ngày cũng được khuyến khích chơi.

    Các kỹ năng bạn có thể rèn từ Boardgame như: phản xạ, quản lý, giao tiếp, trực giác, dẫn dắt và chiến lược...

    Ngoài ra, The Keys - Boardgame And English Cafe còn thường xuyên được ghé thăm bởi các bạn nước ngoài và chơi boardgame cùng các bạn ấy là một cách thú vị để cải thiện ngoại ngữ của chính bạn.




    Danh sách một số boardgame HOT, bạn có thể gặp ở The Keys - Boardgame And English Cafe:
    - Werewolf
    - Uno
    - Catan
    - Betrayal At The House On The Hill
    - King Of New York
    - Monopoly
    - Hail Alarm
    - Stone Age
    - China Town
    - Game Of Thrones
    - Bang!
    - Coup
    - Cash n' Gun
    ... *còn nhiều nữa* :P


    The Keys - Boardgames And English Coffee hứa hẹn là nơi nuôi dưỡng cho sự phát triển về tư duy và tự hoàn thiện bản thân.



    BGV ]

    Xem thêm

  • [Đà Nẵng] CYA Boardgames Coffee - 200 Lý Tự Trọng, TP.Đà Nẵng

    Posted on by Digital Team





    CYA Boardgames Coffee


    Địa chỉ: 200 Lý Tự Trọng, TP.Đà Nẵng

    Liên lạc: 090 643 02 10 

    Giá nước: 10 - 25k

    Phí chơi game: Tùy game, trung bình từ 5-20k






    CYA Boardgames Coffee thiên về các boardgame gốc, hardcore "hack não" mà bạn khó tìm thấy ở các quán cafe boardgame khác, chắc chắn đây sẽ là điểm dừng chân tuyệt vời dành cho những ai muốn thách thức tư duy của chính mình như ticket to ride, zombicide, game of thrones, ...

    Ngoài ra, CYA cũng không thiếu các Boardgame cơ bản, đơn giản như Exploding kittens, The resistance, Onenight werewolf, dixit, bang, bang dice, sushi go và love letter, .... 


    Với không gian rộng rãi, thoáng mát CYA Boardgames Coffee sẽ mang đến cho bạn đầy đủ những điều kiện tốt nhất để có một buổi tụ tập bè bạn hoàn hảo.


    Đặc biệt, mỗi bàn tại CYA Boardgames Coffee đều có lót nệm (Pad) để tránh dính nước, bảo vệ các bộ Boardgame để đảm bảo mang đến trải nghiệm chơi game tốt nhất cho bạn.


    CYA Boardgames Coffee luôn luôn có:

    • Trai xinh gái đẹp cùa khắp TP.Đà Nẵng ghé chơi.
    • Nhân viên nhiệt tình, vui vẻ, hòa đồng và sẵn sàng phụ vụ, hướng dẫn bạn cách chơi Boardgame.
    • Có hầu như tất cả các loại Boardgame HOT nhất hiện nay.
    • Là nơi giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi mỗi khi làm việc mệt nhọc.
    • Nơi mang đến những nụ cười của tình bạn bè.
    • Chỗ ngồi thoáng mát rộng rãi.


    CYA Boardgames Coffee
    Nơi bạn gửi gắm niềm vui, tình cảm bạn bè đáng tin cậy. <3

    Địa chỉ: 200 Lý Tự Trọng, TP.Đà Nẵng

    Liên lạc: 090 643 02 10 

    Giá nước: 10 - 25k

    Phí chơi game: Tùy game, trung bình từ 5-20k

    Xem thêm

  • Liên Minh Bàn Tròn - Hội Quán Boardgame Quận Phú Nhuận - Khai trương 25/11/2015

    Posted on by Quỷ Con

    Liên Minh Bàn Tròn - Hội Quán Boardgame chính thức đầu tiên tại thành phố Hồ Chí Minh - quán tập trung những thành viên gạo cội của giới Boardgame - những Leadgame nhiệt tình và đầy cảm hứng



    >>>Giá nước: từ 20k ~ 30k
    >>>Phí chơi game: FREE 
    (nhưng mọi người phải bảo quản các thành phần của game kỹ nhé ^^)
    >>Địa điểm quán: 30 Nguyễn Đình Chính, Quận Phú Nhuận
    (gần ngã 4 Nguyễn Văn Trỗi giao với Trần Huy Liệu)



    >Anh Chủ quán là 1 bạn du học sinh từ Úc về với niềm đam mê Boardgame và đã ấp ủ việc mở hội quán dành riêng cho Boardgame hơn 5 năm nay, ngay khi về nước, anh ta đã dành toàn bộ số tiền đã tiết kiệm được từ công việc làm thêm khi còn đi học để mở ra sân chơi cho cư dân yêu thích Boardgame

    >Quán được thành lập với mục đích là sân chơi, nơi dừng chân của các bằng hữu yêu thích và mong muốn giao lưu, tìm hiểu về Boardgame nhiều hơn. 



    >Liên Minh Bàn Tròn hứa hẹn update những tựa game hot nhất, những game hard core nặng óc nhất, những party game vui vẻ và ồn ào nhất, ... 

    >Không gian Liên Minh Bàn Tròn có 2 phòng kín và 1 không gian mở, thích hợp với các hội nhóm Boardgame thỏa sức quẫy, ngoài ra, các Leadgame tại quán sẽ sẵn sàng thách đấu hoặc hướng dẫn cho bạn.

    >>Địa điểm quán: 30 Nguyễn Đình Chính, Quận Phú Nhuận
    (gần ngã 4 Nguyễn Văn Trỗi giao với Trần Huy Liệu)

    Dân Boardgame chúng ta ở gần khu vực quận Tân Bình,Phú Nhuận, Gò Vấp thì chắc chắn sẽ không thể bỏ qua quán Hội Quán Boardgame Liên Minh Bàn Tròn, đúng không nhỉ?

    Một số hình ảnh của quán:












    Xem thêm

  • Push Up - Trà Sữa Boardgame Quận 3 - Khai trương ngày 5.11.2015

    Posted on by Thông Tạ

    Push Up - Trà Sữa Boardgame Quận 3, rất gần sát khu vực Quận Tân Bình, Phú Nhuận, Quận 3, giá nước cực dẻ, nhiều và ngon nhá colonthree emoticon

    >>>Giá nước: từ 18k ~ 30k
    >>>Phí chơi game: FREE 
    (nhưng mọi người phải bảo quản các thành phần của game kỹ nhé ^^)
    >>Địa điểm quán: 351/12A Lê Văn Sỹ, Quận 3
    (gần ngã 4 Lê Văn Sỹ & Trần Huy Liệu)

    >Anh Chủ quán là đặc biệt rất mê Yugi-Oh và là 1 trong những thành viên kì cựu của Hội Yugi-Oh HDA. Từ sau khi biết đến Boardgame thì đã không ngần ngại ăn nằm với Boardgame cho đến nay. Và Push Up ra đời 1 phần nhằm thỏa mãn đam mê này của anh.

    >Quán được đặt tên và lấy ý tưởng từ những game Phản Xạ như Wanted, Halli Galli, Jungle Speed, ...

    >Hiện tại Quán đã có hơn 50 Boardgame HOT nhất trong Cộng đồng Boardgames Việt hiện nay từ đơn giản cho đến phức tạp như: Tam quốc Sát, Ma Sói các thể loại, Catan, ChinaTown, CashFlow, Bang!, Đua Rùa, Carcassonne, Manila, Betrayal at the House on the Hill, ...

    >Không gian Push Up thì cực kỳ rộng rãi và thoáng mát với 3 không gian riêng biệt, sức chứa lên đến 60-70 người thoải mái quẫy cùng Boardgamecolonthree emoticon

    >>Địa điểm quán: 351/12A Lê Văn Sỹ, Quận 3
    (gần ngã 4 Lê Văn Sỹ & Trần Huy Liệu)

    Dân Boardgame chúng ta ở gần khu vực quận 3,Tân Bình,Phú Nhuận thì chắc chắn sẽ không thể bỏ qua quán Trà sữa Boardgame Push Up, đúng không nè?

    Một vài hình ảnh của quán khi BGV đến Offline:


    Xem thêm

  • Vannta - Trà sữa Boardgame Quận 4 - Khai trương 20/9/2015

    Posted on by BGV Company

    Vannta - Trà sữa Boardgame Quận 4 được mở ra bởi các bạn trẻ 9x yêu boardgame. Quán nằm ở giáp ranh quận 4 và quận 7, không quá xa trung tâm quận 1, cạnh bên TTTDTT quận 4 nhưng giá nước cực kỳ hạt dẻ nhé (nước chỉ từ 18k, ăn vặt chỉ từ 12k, FREE game).


    Quán đặc biệt là không gian dành riêng cho các bạn yêu thích Boardgame với những thể loại Boardgame mới, hấp dẫn và đủ mọi thể loại từ Catan, China, Ticket to Ride, Coup, Sói, Bang, Lost Cities, Blokus 3D, ...

    Địa chỉ quán: số 9 đường 33, phường 4, quận 4, HCM (đi từ hẻm 51, kế bên trung tâm TDTT quận 4)



    Ngày khai trương: 20/9/2015 - Vào ngày mai quán sẽ có các chương trình khuyến mãi và đặc biệt là buổi Offline kết hợp với Boardgames Việt nhân dịp khai trương từ lúc 9h sáng

    Nếu bạn là 1 fan của Boardgame và ở gần khu vực quận 1,4,7,8 thì chắc chắn sẽ không thể bỏ qua quán Vannta, đúng không nè?


    Xem thêm