• Hướng dẫn - Luật chơi Betrayal at House on the Hill

    Posted on by Quỷ Con

    HƯỚNG DẪN LUẬT CHƠI CHI TIẾT BETRAYAL AT HOUSE ON THE HILL

     

    Xem thêm

  • [Review] Betrayal at House on the Hill dành cho fan của thể loại kinh dị

    Posted on by BGV Company

    REVIEW: BETRAYAL AT HOUSE ON THE HILL - BOARD GAME KINH DỊ KHÔNG NÊN BỎ QUA

    Nếu bạn bị hấp dẫn với thế loại game ma hay kinh dị thì board game Betrayal at House on the Hill đảm bảo sẽ thỏa mãn cho trí tò mò và thức thách sự can đảm của bạn. Betrayal at House on the Hill có cách chơi khá độc đáo, vừa có hợp tác lại vừa phản bội ở cuối game. Betrayal at House on the Hill sẽ hấp dẫn bạn từ lần chơi đầu tiên.


     

    CỐT TRUYỆN

    Vẫn luôn có những lời đồn thổi về ngôi nhà hoang kì lạ trên đỉnh đồi kia. Liệu đó chỉ là những lời hù dọa trẻ em vu vơ hay là sự thật kinh hoàng đang giấu mình trong bóng tối?

    Mặc kệ lời can ngăn từ những người đi trước, nhóm bạn vẫn quyết định thực hiện 1 chuyến thám hiểm ngôi nhà kì lạ kia để xác thực những lời đồn đoán. Nhưng khi cánh cửa ngôi nhà hoang ấy đóng lại, các hiện tượng kì quái bắt đầu nhảy múa trước mặt như để trêu đùa với tâm trí của bạn. 

    Đáng sợ hơn, bạn bắt đầu phát hiện những sự thay đổi kì quặc trong hành động của đứa bạn chí cốt, ánh mắt của nó...có gì đó không còn thân thuộc nữa...



    GAMEPLAY


    Betrayal at House on the Hill là dạng game kinh dị, cho phép người chơi xây dựng 1 kết cấu nhà bất kỳ nên mỗi lần chơi bạn sẽ lại được khám phá các ngôi nhà khác nhau. Mỗi người chơi điều khiển một nhân vật với các chỉ số thể lực, tinh thần, trí tuệ và tốc độ khác nhau. Qua quá trình tìm hiểu ngôi nhà, các người chơi sẽ có thể gia giảm các chỉ số của mình thông qua các sự kiện và trang bị thêm các vật dụng cần thiết. Bước chân vào thế giới của Betrayal, bạn sẽ được khám phá những ngóc ngách bụi bặm cùng những bí mật đen tối ẩn chứa trong ngôi nhà hoang.

     

    Với lối chơi nhập vai quen thuộc, người chơi sẽ sở hữu những chỉ số (stats) khác biệt đại diện cho những khả năng khác nhau. Đúng như cái tên của mình, gameplay không chỉ đơn thuần là hợp tác để chiến thắng, sự phản bội sẽ len lỏi ngay từ bên trong đội của bạn. Dần dần thế cuộc sẽ trở thành cuộc tranh giành chiến thắng giữa 2 phe khác nhau. Liệu bạn có còn đủ tỉnh táo để thoát khỏi ngôi nhà hoang đáng sợ?

     


    Một ván game Betrayal at House on the Hill sẽ chia làm 2 giai đoạn. Trong giai đoạn đầu của game, các người chơi sẽ hợp tác với nhau để khám phá và trang bị thêm cho nhân vật của mình. Giai đoạn thứ 2 là giai đoạn căn nhà bắt đầu tác động vào các nhân vật (haunt – ám). Trong giai đoạn này, người chơi sẽ chia ra 2 nhóm, nhóm bị ám và nhóm còn lại. 2 nhóm sẽ tìm cách tiêu diệt nhau để tìm ra nhóm thắng cuộc.

     
     

    HƯỚNG DẪN LUẬT CHƠI

    ĐÁNH GIÁ 

    Betrayal at House on the Hill chính là một lựa chọn giải trí cực ổn cho nhóm bạn đấy! Hội tụ đầy đủ các yếu tố ẩn vai, chiến thuật, phiêu lưu - game hoàn toàn đáp ứng được các yêu cầu của 1 buổi chơi game thú vị. Và thứ thu hút nhất của Betrayal với các Board Gamers chính là cái không khí kinh dị mà game thổi hồn vào. Cốt truyện được xây dựng một cách đa dạng và ngập tràn sự rùng rợn, game sẽ đưa bạn vào một thế giới vặn vẹo và đáng sợ - game mà chơi vào những hôm khuya vắng, thêm tí nhạc nền kinh dị nữa là đỉnh của chóp luôn!

     

    Đặc biệt hơn, tất cả cốt truyện của Betrayal at House on the Hill sẽ được BGV Việt hóa để người chơi có thể dễ dàng tiếp cận mà không phải vướng mắc rào cản ngôn ngữ (Bên trong vẫn có bản cốt truyện bằng tiếng Anh để nhóm bạn lựa chọn)
     
    Hãy cùng bước chân vào thế giới kinh dị của Betrayal at House on the Hill
    ---
     

    Xem thêm