• [REVIEW] VỀ TAM QUỐC SÁT VÀ LÁ ĐỘC – MỘT TRONG NHỮNG ẤN PHẨM MỚI CỦA BG

    Posted on by Thinker

    Chắc hẳn “Tam quốc diễn nghĩa” không còn xa lạ đối với khá nhiều bạn trẻ Việt Nam bởi nó là một phần trong kí ức tuổi thơ đáng nhớ của mỗi người. Nay càng trở nên hấp dẫn, sôi động hơn với Board Game chiến thuật Tam Quốc Sát. Và để tăng thêm cảm giác thích thú cũng độ khó và thử thách của trò chơi, Board Game Việt đã cho ra đời ấn phẩm mới toanh, chưa từng xuất hiện trên thị trường. Nó là gì? Cùng tiềm hiểu về game chiến thuật hấp dẫn này và tuyệt phẩm mà Board Game Việt mang tới nhé!


     

    Giới thiệu về Tam Quốc Sát

    Tam Quốc Sát nổi bật với phong cách chơi chủ yếu là suy luận và chiến lược đa dạng. Và mấu chốt hấp dẫn của sự đa dạng ấy, hẵn phải được nhắc đến chính là số lượng tướng “khổng lồ” mà bạn có thể hóa thân trong game: từ các vị tướng lĩnh nổi tiếng trong Tam Quốc: Gia Cát Lượng, Lữ Bố, Chu Du...cho đến các vị mỹ nhân anh hùng Đại Kiều, Tiểu Kiều, Điêu Thuyền..v..v… Mỗi vị tướng khác nhau sẽ có những những chiến thuật khác nhau và việc sử dụng một cách hiệu quả các tổ hợp các nhân vật đó để đánh bại đối phương, giành phần thắng về cho mình chính là sự hấp dẫn khó cưỡng lại được cho những fans cứng của thể loại Board Game chiến thuật.  Không chỉ hấp dẫn về sự đa dạng, Tam Quốc Sát còn để bạn cảm nhận được cái không khí căng thẳng của một thời loạn chiến Tam Quốc huyền thoại, mang đến cho bạn cảm giác trọn vẹn nhất khi tham gia một trò chơi vốn lấy chủ đề chiến tranh là chính.

     

    Nguồn gốc lá Độc

    Lá Độc xuất hiện lần đầu tiên trong mode chơi "Độc Chiến Tam Quốc" của SGSOL vào ngày 21.07.2016 phiên bản 2.78. Hiện tại lá bài đặc biệt này chỉ có ở Vương Triều, chưa áp dụng cho Quốc Chiến. Tuy nhiên, để đáp ứng nhu cầu của người chơi, Board Game Việt đã "đi trước thời đại" và đem về chơi Quốc Chiến luôn ở Việt Nam.

    Đây là một bản mở rộng khá thú vị, người chơi sẽ có nhiều phương án để giết đối phương hơn. Thay vì lao vào chém nhau hùng hục thì có thể âm thầm hạ độc lẫn nhau. Lá bài này vừa mở ra cơ hội, cũng như phương án chơi mới nhưng cũng là một thử thách khiến người chơi phải cân não và vạch cho mình một chiến lược chơi chuẩn xác.

    Ngoài tác dụng tuyệt vời như trên, trong một số trường hợp, người chơi có thể dùng lá Độc để "cắn chim tự sát". Những lá độc này gián tiếp buff cho các nhân vật: Quách Gia, Lưu Bị, Tôn Hưu khi họ có thể trực tiếp đưa lá Độc cho đối phương mà đối phương không thể kháng cự. Một buff mạnh cho Tưởng Khâm khi mà 3 lá Độc đều có màu Đen.



    Cách chơi ĐỘC

    Đọc đến đây chắc các bạn cũng hiểu vì sao siêu phẩm này lại hot đến vậy rồi đúng không? Vầy còn chần chờ gì nữa, chúng ta cùng hiểu xem cách chơi lá bài này như nào nhé!

    Về chủng loại thì lá bài này thuộc loại cơ bản. Trong bộ bài Tam Quốc Sát có tổng cộng 3 lá Độc. Khi chơi 3 lá Độc bạn có thể bỏ 2 lá Đào và 1 lá Rượu ra khỏi bộ bài đánh, mục đích của việc này là giảm số lượng bài có ích xuống và tăng độ thú vị của trò chơi.
    Về cách chơi, chúng ta có thể sử dụng lá bài này trong giai đoạn dùng bài. Mỗi khi lá bài này rời khỏi tay 1 người chơi và lật mặt lên, người đó phải tự giảm 1 sinh lực. Tuy nhiên, nếu lá bài rời khỏi tay nhưng ko mở mặt sẽ ko bị giảm sinh lực.

    Ngoài ra, trong cộng đồng Tam Quốc Sát còn suy nghĩ ra những kỹ năng khác nhau cho lá bài mới này. Dưới đây là một số ví dụ mà bạn có thể áp dụng vào nếu thấy thú vị như Độc sẽ có thêm kỹ năng giúp lá Sát tiếp theo +1 sát thương và có thuộc tính Lôi. Khi chơi lá Độc, người chơi có thể bỏ toàn bộ những lá Rượu và Đào ra khỏi trò chơi, và chỉ để lại 3 Đào và 1 Rượu để tăng thêm độ khó cũng như sự thú vị của trò chơi. Một điều đáng lưu ý khi sử dụng Độc, người chơi sẽ tự mất 1 máu và được rút 3 lá. Ngoài ra, khi mất lá Độc, người chơi sẽ phải đặt chồng tướng của bản thân, lá Sát tiếp theo nếu gây sát thương sẽ khiến mục tiêu đặt chồng tướng.

     

    Một số lưu ý khi chơi lá Độc

    Vì lá Độc là lá bài Cơ Bản nên nó có thể bỏ Độc khi Đánh Lưu Thiện, sau đó tự giảm 1 sinh lực. Khi bỏ Độc ở giai đoạn bỏ bài, kết thúc giai đoạn bỏ bài phải tự giảm số sinh lực bằng số lá Độc bỏ đi. Tuy nhiên cần cẩn thận khi có tướng Trương Chiêu Trương Hoành trên bàn, bạn có thể phải nhận lại chính lá Độc vừa bỏ đi. Khổng Dung cũng có thể đem lá Độc vừa bỏ đi cho người khác.Thuận Thủ Khiên Dương cướp lấy lá Độc, hoặc lá Độc được võ tướng Lưu Bị / Quách Gia cấp cho người khác sẽ ko bị giảm sinh lực. Quá Hạ Sách Kiều hủy bỏ 1 lá Độc của 1 người chơi, người bị hủy bài phải giảm 1 sinh lực. Điêu Thuyền, Trương Cáp, Hoa Đà... bỏ 1 lá Độc kích kỹ năng phải giảm 1 sinh lực. Chu Du kích Phản Gián, người đoán chất cầm trúng lá Độc, Chu Du phải giảm 1 sinh lực. Trường hợp bỏ Độc do hiệu ứng của Vũ Khí cũng phải giảm 1 sinh lực.

    Một số kỹ năng có thể chuyển hóa lá Độc ví dụ như kỹ năng của Cam Ninh, Chân Thị, Viên Thiệu… sẽ vẫn khiến người dùng mất máu như nếu sử dụng lá Độc để đấu điểm thì người sử dụng vẫn sẽ mất máu. Còn nếu lá Độc ở trong Mộc Ngưu Lưu Mã hoặc ở trên lá tướng bởi kỹ năng, khi lá Độc mất đi vẫn sẽ không gây sát thương do lá đó không mất đi khi ở trên tay. Khi sử dụng lá Độc, do lá độc không có mục tiêu, bản thân lá Độc không có kỹ năng và việc mất máu là do hiệu ứng của lá bài nên không thể chặn bởi kỹ năng Thiên Huyễn của Vu Cát. Bởi vì Độc là tự mất máu nên những kỹ năng kích hoạt khi người chơi nhận sát thương sẽ không thể thực hiện. Lá Độc không có nguồn sát thương cho nên những kỹ năng như Cuồng Cốt, Vô Ẩn, Chế Man sẽ không thể kích hoạt.

    Xem thêm

  • [Review] Tam Quốc Sát 1vs1 - Một rừng làm sao có hai hổ?

    Posted on by Thinker None

    Cộng đồng Board Gamers đột nhiên sục sôi vì sự suất hiện của Tam Quốc Sát 1vs1? Khi độ nóng của Tam Quốc Sát: Nội chiến vẫn chưa hạ nhiệt thì BGV lại quyết tâm tung ra thêm một phiên bản khác của Tam Quốc Sát với ý đồ khuấy động cộng đồng Board Gamers? Các fan cứng của dòng game chiến thuật phải sống như thế nào khi thế giới lại sản sinh thêm một Board Game siêu hay -  thế là lại thêm một game phải chơi trước khi chết! Vậy Tam Quốc Sát 1vs1 này thì có gì hay? Hãy cùng Board Game Việt giải mã nó nhé!

         

    1. TỔNG THỂ

    [Tam Quốc Sát 1vs1] là phiên bản mới của [Tam Quốc Sát: Nội chiến] nên nó cũng sở hữu được kha khá những điểm mạnh vốn có của dòng Board Game chiến thuật nói chung hay phiên bản gốc nói riêng. Sự khác biệt của [Tam Quốc Sát 1vs1] chính là game được xây dựng trên nền tảng chính là song phương đơn độc đối kháng nên số người chơi được giảm còn 2 người chơi.

    [Tam Quốc Sát 1vs1] hoàn toàn gạt bỏ những biến số đến từ các phe đối lập hay đồng minh ảnh hưởng đến cục bộ chiến lược của 2 người chơi thường xảy ra trong phiên bản [Nội chiến]. Chiến trường của game là thế giới chiến tranh khốc liệt giữa 2 vị tướng sĩ đã sống sót tới cuối cùng, là cuộc chiến vương giả để giành lấy ngôi vị cao nhất.


    Do đã được cải biến nên trò chơi sẽ có những thay đổi nhất định về cấu trúc cũng như cách bày bố chiến lược. Những màn đối đầu xuyên suốt các màn chơi giữa hai thế lực với những nguồn lực trù phú nhất sẽ là yếu tố khác biệt và hấp dẫn của [Tam Quốc Sát 1vs1] so với phiên bản Nội chiến.


    2. CHUẨN BỊ

    - Xào các lá bài tướng lên và chia cho mỗi người 3 lá. Sau đó chia 6 lá ở giữa bàn và lật các lá bài đó lên. Xào 2 lá phe và chia cho mỗi người 1 lá. Lật các lá phe lên để xác định ai là Chủ Công, ai là Nội Gián.

    - Người làm Chủ Công sẽ được lựa tướng đầu tiên. Chủ Công chọn 1 trong 6 lá tướng giữa bàn và lấy về. Sau đó tới lượt Nội Gián chọn 2 lá tướng để lấy về. Sau đó Chủ Công chọn 2 trong 3 lá còn lại, lá dư còn lại sẽ đưa cho Nội Gián.

    - Mỗi người chơi chọn 1 trong 6 lá tướng để bắt đầu. Sau khi cả 2 người đã chọn xong, lật 2 tướng lên cùng 1 lúc. Mỗi người lấy 1 thanh máu và lật sang mặt có số máu tương ứng với tướng đã chọn. Chia cho mỗi người chơi số lá bài tương ứng với số máu của tướng mà họ đã chọn. Nội Gián sẽ là người đi đầu tiên nhưng trong gian đoạn rút bài của lượt đầu tiên sẽ phải rút ít đi 1 lá.

         

    KẾT LUẬN

    [Tam Quốc Sát 1vs1] sở hữu chất lượng thẻ bài và thiết kế chung tương đương với phiên bản [Nội chiến] nhưng ta có thể thấy được sự khác biệt đến từ thiết kế hộp nhỏ gọn và chất liệu hình ảnh tuyệt đẹp cũng được cải biến phân biệt giữa 2 phiên bản. Và đặc biệt hơn ở [Tam Quốc Sát 1vs1] bạn sẽ được tham chiến cùng những danh tướng với các kỹ năng độc đáo, chưa từng xuất hiện ở các phiên bản khác.


    Kế thừa những đặc tính vốn có của dòng game chiến thuật cổ điển và ảnh hưởng nhiều bởi [Tam Quốc Sát Nội chiến] nên không gian chiến tranh của trò chơi mang đậm tính chất chiến lược và khuấy sâu vào mảng “đối kháng” - thứ mà phiên bản gốc vẫn chưa phát triển tới mức độ thượng thừa. Cuộc thư hùng giữa 2 thế lực sẽ là chiến trường của những màn đấu trí, suy tính chiến lược căng thẳng không hề kém cạnh “đàn anh” [Tam Quốc Sát Nội chiến] của mình nhưng với thời lượng ngắn hơn và những kĩ năng tướng hùng mạnh hơn.


    Ưu điểm:

    • Trò chơi chủ yếu mang tính chiến thuật song phương.
    • Là nơi thích hợp để rèn luyện các khả năng suy luận, lập chiến lược.
    • Loại bỏ những biến số xảy ra từ phe thứ 3.
    • Xuất hiện nhiều danh tướng và những kĩ năng tướng đặc biệt.
    • Thời gian chơi ngắn hơn.
    • Số người chơi ít.
    • Thiết kế đẹp mắt, nhỏ gọn.
    • Giá thành “mềm” hơn so với bản gốc.


    Chỉ còn xót lại hai kẻ chinh phục cuối cùng, nhưng giang sơn chỉ có một mà thôi!


    Người viết: Thinker - Board Game Việt


    -----------------------------------------------------------------

    Có thể bạn muốn xem:

    4 dư vị mà bạn không thể quên khi chơi Mèo Nổ

    Những trò chơi mà bạn không thể bỏ lỡ trong mùa hè này

    Cùng chơi Board Game - Lại còn được quà

    Xem thêm

  • Sự kiện ra mắt Tam Quốc Sát 1vs1 vào 21/5/2017

    Posted on by Marketing BGV

    Sắp đến đây, một sự kiện ra mắt Board Game Tam Quốc Sát: 1vs1 dành riêng cho các bạn trẻ đam mê dòng game chiến thuật tại Tp.HCM sẽ được diễn ra. Với các hoạt động giao lưu và trò chơi thú vị, kèm theo đó là những phần quà vô cùng giá trị đến từ Board Game Việt, chắc chắn đây sẽ là một trải nghiệm board game tuyệt vời nhất từ trước tới giờ mà bạn đã từng tham gia.

    Tưng bừng ra mắt Tam Quốc Sát: 1vs1 


    Tam Quốc Sát 1vs1 – được biết đến là một trò chơi chiến thuật đỉnh cao dành riêng cho hai người. Thừa hưởng bối cảnh và cách chơi tương tự như “đàn anh kỳ cựu” Board Game Tam Quốc Sát: Nội chiến, nhưng thay vì phải cần đến sự tham gia của nhiều người thì ở Tam Quốc Sát 1vs1, chỉ cần duy nhất một tri kỉ là bạn sẽ có ngay một trận cân não vô cùng gay cấn.

    Tam Quốc Sát: 1vs1 - Trò chơi chiến thuật đỉnh cao


    Trong sự kiện ra mắt lần này, tất cả chúng ta sẽ được chào đón bởi sự xuất hiện đặc biệt của các BOSS TRÙM đầy thách thức đến từ Board Game Việt – những cao thủ sở hữu những kỹ năng thuộc hạng thượng thừa trong Tam Quốc Sát, liệu bạn có đủ trình để đánh bại họ và giành về những phần thưởng quý giá?

    Bạn có đủ trình để đánh bại Boss trùm?


    Ngoài ra, bạn sẽ có cơ hội nhận thêm rất nhiều phần quà giá trị – những món mô hình vũ khí cực chất đến từ BGV thông qua các hoạt động giao lưu, trò chơi vô cùng vui nhộn.


    Những món vũ khí vô cùng chất


    ĐẶC BIỆT, tại đây sẽ có sự xuất hiện của quầy trưng bày để bạn có thể sở hữu ngay bộ board game Tam Quốc Sát: 1vs1 với giá cực kì ưu đãi (giảm giá đến 5%), hay những lá bài tướng vô cùng quý hiếm, vật phẩm trong Tam Quốc Sát,…Chỉ xuất hiện duy nhất trong sự kiện lần này.

    Còn chờ gì nữa mà không tham gia ngay sự kiện ra mắt board game Tam Quốc Sát 1vs1 vào Chủ nhật, 21/5/2017 tại Cofaco.


    [CHI TIẾT SỰ KIỆN]

    - Thời gian: 10h-15h, chủ nhật, ngày 21/05/2017

    - Địa điểm: Cofaco - Trà sữa Boardgame (405 Lạc Long Quân, Q.11, TP.HCM)

    ----

    Người viết : Hải Nguyễn - Board Game Việt


    Có thể bạn muốn xem:

    Những trò chơi mà bạn không thể bỏ lỡ trong mùa hè này

    5 cách dụ tụi bạn chơi Board Game

    Top 5 Board Game dành riêng cho cuối tuần

     

    Xem thêm

  • [Review] Santorini - Làm thần không khó!

    Posted on by Thinker None

    Chào mừng bạn đã đến với một hòn đảo xinh đẹp đặt mình ở giữa đại dương nam Aegea, nơi được xem là cái nôi của những huyền thọai cổ xưa về các vị thần Hy Lạp - Santorini. Hãy cùng BGV nhập vai vào các vị thần cư ngụ tại đây để xây dựng lên một hòn đảo thật xinh đẹp và hùng vĩ nhé!

    1. Bối cảnh

    Bước vào thế giới của Santorini, bạn sẽ không còn là những "người trần mắt thịt" nữa, thay vào đó, bạn sẽ hóa thân trở thành những vị thần cổ xưa đầy quyền năng trong thần thoại Hy Lạp đang tham gia một cuộc tranh tài nhằm xây dựng lên một hòn đảo thật thơ mộng - Santorini!


    2. Cách chơi

    Santorini là một board game nhập vai, chiến thuật theo lượt có luật chơi khá đơn giản, đến nổi cả những đứa trẻ tiểu học vẫn có thể chơi một cách dễ dàng. Mọi người chỉ cần bỏ ra 30s là có thể nắm được luật chơi. Tuy nhiên, Santorini cũng đủ sức hấp dẫn về cách chơi cũng như nội dung để các game thủ hardcore khám phá. Thật sự, Santorini là một trò dành cho tất cả mọi người.


    Set-up:

    • Mỗi người chơi chọn một vị thần mà mình đại diện. Lưu ý, khả năng đặc biệt của các vị thần sẽ khác nhau và ảnh hưởng lớn đến lối chơi của bạn trong suốt cả trò chơi. Một khi đã chọn vị thần đại diện của mình và bắt đầu trò chơi, bạn không thể thay đổi cho đến khi trò chơi kết thúc. Hãy cân nhắc kỹ nhé!
    • Chọn builder đại diện cho bạn. Bộ game đi kèm với 6 miniature gồm 3 nam, 3 nữ chia thành 3 màu để bạn lựa chọn.



    • Cuối cùng, bạn đặt các builder của mình lên bất kì vị trí nào trên map là chúng ta đã hoàn thành phần set-up game rồi.

    Lượt chơi:

    Trong lượt của mình, bạn có thể thực hiện 2 hành động sau:

    • Di chuyển:
      - Bạn được quyền di chuyển một trong số các builder của mình tới một ô trống liền kề theo bất kì hướng nào (kể cả đi chéo).
      - Builder chỉ có thể di chuyển giữa các ô có độ cao bằng nhau, hoặc bước đến ô có công trình hơn ô hiện tại một tầng, hoặc bước xuống bất kì ô liền kề nào có độ cao thấp hơn ô của builder đang đứng.
    • Xây dựng:
      Bạn chọn một builder của mình để tiến hành xây dựng lên một ô liền kề với builder đó. Nếu thực hiện xây dựng trên ô đã có một công trình 3 tầng, đặt 1 mái vòm lên đó và đến cuối trò chơi, ô đó coi như đã bị loại bỏ


    Chiến thắng:

    Người đầu tiên đặt builder của mình bước lên đỉnh tòa tháp có độ cao là 3 sẽ giành chiến thắng.

    3. Tổng kết

    • Kể từ lúc phát hành khoảng vào khoảng hơn 30 năm trước, Santorini đã không ngừng được cải tiến và nâng cao về chất liệu cũng như hình ảnh bởi chính tác giả Dr Hamilton.
    • Điều khiến cho Santorini thật sự đặc biệt là việc tích hợp liền mạch quyền năng của người chơi khiến cho trò chơi mang tính chiến lược thuần túy, sự phối hợp đó sẽ khiến cho màn chơi xuất hiện nhiều tình huống đầy bất ngờ và vui nhộn, sẽ không thiếu những màn "lật kèo" hay những khoảnh khắc "chả biết sao mình thắng" vô cùng thú vị. 
    • Santorini được thiết kế với hơn 40 vị thần với các sức mạnh riêng biệt, mỗi sức mạnh cơ bản đều có thể ảnh hưởng đến cục diện trò chơi. Điều này khó cho độ chơi lại của game khá cao, dù luật chơi cực kỳ đơn giản.
    • Đây là một board game có đồ họa cực kỳ đáng yêu, rất thích hợp với các nhóm nhỏ hoặc cặp đôi. Board và Miniature được thiết kế vô cùng chi tiết và tinh xảo. Bên cạnh thẻ bài của các vị thần được thiết kế theo phong cách cartoon chibi cực kỳ dễ thương và thu hút.


    Chân thành cảm ơn sự đóng góp quý báu của bạn: VVizz 

    ---

    Người viết: Thinker - Board Game Việt

    Có thể bạn muốn đọc:

    Top 5 Board Games dành riêng cho cuối tuần

    Fidget Cube - Đồ chơi xả stress gây sốt giới trẻ năm 2017

    [Review] Secret Hitler - Liệu bạn có khả năng thay đổi lịch sử ?


    Xem thêm

  • Valentine lại đến, tuyệt kỹ "thả thính" nào dành cho bạn?

    Posted on by Thinker None

    Valentine - Ngày lễ tôn vinh tình yêu, có lẽ đã quá quen thuộc với tất cả mọi người. Không chỉ dành cho những cặp đôi đang yêu nhau, đây cũng là dịp để những trái tim cô đơn mỏng manh tìm được một nửa còn lại của đời mình.

    Hỡi những trái tim mong manh lạnh lẽo ngoài kia! nếu bạn vẫn chưa biết phải làm gì trong mùa Valentine này, hãy để Board Games Việt trở thành vị thiên sứ Cupid dẫn lối tình yêu, giúp bạn "thả thính" một cách khéo léo và có một mùa Valentine không còn cô đơn nữa nhé!


    Valentine sẽ không còn cô đơn!

    Công đoạn "thả thính" vô cùng đơn giản. Bạn chỉ cần thực hiện 3 bước nhẹ nhàng: Thả thính, Tiếp cận và Tỏ tình. Trong từng giai đoạn sẽ có những "tuyệt kỹ" khác nhau để bạn và người ấy dễ dàng xích lại gần và thân thiết với nhau hơn, người ta gọi đó là chiến thuật "bước chân qua khe cửa", dần dần tình cảm sẽ được nảy sinh mà ngay cả bạn cũng phải bất ngờ.

    Không để bạn phải đợi lâu, sau đây là những tuyệt kỹ "thả thính" bậc cao. Hãy áp dụng từng bước một cách khéo léo, bạn sẽ bất ngờ trước hiệu quả vi diệu của chúng. 


    Bước 1: Thả thính

    Bước 2: Tiếp cận

    Bước 3: Tỏ tình

    1. Love Letter

    - Cái tên đã nói lên tất cả. Hãy rủ ngay người ấy tham gia vào cuộc chơi.

    - Hãy tặng nó như một lá thư tình và không quên câu nói "Em chính là công chúa của anh".

    1. Twister Finger

    - Có câu "Chạm tay nhau là nhớ nhau cả đời"

    - Bạn hãy tưởng tượng cảnh những ngón tay quyện vào nhau. Nghe thôi đã thấy kích thích rồi.

    1. Dixit 1+2

    - Hãy nói ngay những câu thật deep để tỏ tình với người ấy. "Tôi yêu em mà em nào biết, Người tôi yêu má đỏ áo hồng...”

    - Gợi lại những kỉ niệm của hai người đã trải qua cùng nhau. "Buổi chiều vàng, Tiếng gió vi vu biển Vũng Tàu ...”


    2. Mèo Nổ

    - Hãy gây sự chú ý bằng cách cướp hết bài trên tay của người ấy.

    - Hoặc, trở thành một vị anh hùng đứng ra bảo vệ người ấy bằng những lá Nope, hay cho người ấy biết trước lá nổ với lá "See the future".


    2. Twister (Body)

    - Nếu còn ngại ngần hãy để twister đập tan khoảng cách mang hai bạn đến gần nhau hơn.

    - Những cái chạm nhẹ tình cờ từ đây sẽ xuất hiện, thể hiện sự dẻo dai của mình cũng là cơ hội để thể hiện bản thân mình với nàng đấy 



    2. Once Upon A Time

    - Mở đầu ngay câu chuyện bằng “Có một người con trai rất..., đem lòng yêu một nàng công chúa..."

    - Tuyệt chiêu cực hay: hãy kể câu chuyện về bạn và người ấy, bày tỏ tình cảm của mình.

    3. Sói Việt Hóa

    - Nếu đã chơi sói thì chắc chắn độ dẻo miệng của bạn sẽ khiến bất kỳ cô gái nào cũng phải đổ gục

    - Ngoài ra mình có thể khéo léo tán tỉnh nàng để lôi kéo sự tin tường, vừa thắng game mà vừa lấy được lòng người ấy của mình, một công đôi chuyện thì còn gì bằng

    3. Uno Kiss

    - Chưa bao giờ việc hôn một người mình thích một cách vui vẻ và dễ dàng đến như vậy.

    - Những chiến thuật thẻ bài hợp lý vừa giúp bạn chiến thắng, vừa giúp bạn được hôn người ấy của mình.

     


    ĐẶC BIỆT, để giúp công cuộc "thả thính" của bạn diễn ra thành công, bọn mình sẽ dành những ưu đãi vô cùng hấp dẫn, chỉ dành riêng cho các bạn mà thôi.

    - Nếu giỏ hàng của bạn có bất kỳ 1 game trong danh sách phía trên, Bạn sẽ được giảm ngay 5% trên tổng giá trị hóa đơn.

    - Còn nếu có 2 game sẽ được giảm ngay 10% tổng giá tị hóa đơn.

    - Và mức giảm CAO NHẤT có thể lên đến 15% khi giỏ hàng của bạn có 3 game trong danh sách phía trên.

    Càng mua nhiều, Bạn sẽ càng có được lợi thế cũng như tăng tỉ lệ thành công của công cuộc "thả thính". Không sớm thì muộn, người ấy sẽ mau chống dính ngay "mũi tên tình yêu" từ Bạn mà thôi.

    LƯU Ý:

    - Chương trình chỉ diễn ra từ ngày 11/2 - 15/2/2017.

    - Chỉ áp dụng khi mua hàng tại Showroom BGV (Y12 Hồng Lĩnh, P.15, Q.10) - Không áp dụng khi mua hàng Online hoặc mua tại đại lý.

    - Không áp dụng chung với các chương trình khuyến mãi khác.

    Có Board Games - Muốn Gấu là có Gấu

    Nhanh chân đến ngay Board Game Việt để tận hưởng một mùa Valentine không còn cô đơn và đáng nhớ hơn bao giờ hết. Nếu có "hỷ sự", hãy báo tin vui ngay cho bọn mình nhé! 


    Nguồn ảnh: Sưu tầm

    ---
    Người viết: Thinker - Board Games Việt

    Có thể bạn muốn đọc.
    - 5 Cách dụ tụi bạn chơi Board Games
    - Top 5 Board Games giúp bạn xóa "Ế" trong mùa Valentine
    - [Review] Exploding Kittens Expansion - Mỗi bộ cơ bản thì không thể đủ


    Xem thêm

  • Top 5 Board Games giúp bạn xóa "Ế" trong mùa Valentine

    Posted on by Thinker None

    Không có lí do nào phải trải qua một ngày Valentine tồi tệ dù bạn vẫn đang trong tình trạng FA. Dưới đây là TOP 5 Board Games được khuyên sẽ giải Ế trong mùa Valentine này. hãy cùng Board Games Việt khám phá nhé.

    1. Love letter (Lá thư tình yêu)

    Love Letter - “Cái tên nói lên tất cả”, mỗi người chơi sẽ viết cho nàng một bức thư và cố gắng đưa nó đến với nàng bằng cách chiến thắng các vòng chơi. Một vòng chơi là một ngày (số vòng tùy thuộc vào số lượng người chơi), kết thúc một vòng chỉ có một người thắng và nhận được một token.


    Khi công chúa đọc hết được lá thư của một người (tức là người chơi đã có đủ số token cần thiết thu thập ở mỗi vòng), người chơi nhận được tình yêu của công chúa và trở thành người chiến thắng.

    Bật mí cho các FA đang “rung động”, còn cơ hội nào dễ dàng hơn để chiếm lấy sự chú ý của “nàng công chúa đời thực” của mình bằng cách rủ bạn ý cùng chơi Love Letter, cố gắng giành chiến thắng và cuối cùng là đưa hết token của mình cho bạn ý  kèm thêm câu”chính là nàng” chứ!

    2. Ma Sói Việt Hóa

    Hóa thân thành các nhân vật trong ngôi làng luôn rình rập bởi những con sói ác độc về đêm, giúp bạn trải nghiệm các cảm giác nghi kị lẫn nhau, rèn luyện khả năng suy đoán, thuyết phục cũng như bình tĩnh giải quyết vấn đề. 

    Qua một vài ván ma sói có thể khiến cho các chàng độc thân trở nên dẻo miệng hơn, khả năng chiếm lấy lòng tin của người khác cũng chính là một thứ vũ khí sắc nhọn để mình chinh phục những nàng công chúa của lòng mình.


    3. Exploding Kittens (Mèo Cảm Tử)

    Mèo Cảm Tử là một trong những tựa game đang hot nhất hiện nay. Không có lí do gì mà không chọn Mèo Cảm Tử là món quà cực hấp dẫn dành cho người ấy của bạn. Từng lượt rút bài trôi qua với muôn vàn cảm xúc cũng như mọi mối tình, đôi lúc sẽ thật thăng hoa nhưng có những lúc cũng thật bế tắc.

    Trong lúc chơi, bạn cũng có thể bày tỏ tấm lòng thành của mình với nàng, xả thân bảo vệ nàng trước những cuộc tấn công của kẻ khác hay có thể tiết lộ mối nguy hại cho nàng. Qua những chiến thuật bài thật hợp lý không chỉ là người chiến thắng ván chơi mà bạn cũng có thể là người chiến thắng trái tim kiêu kỳ của nàng.


    4. Twister Finger (Ngón tay xoắn tít)

    “Ngón tay xoắn tít” - một tên gọi khác của Twister Finger, người chơi chỉ cần quay kim và đặt ngón tay đúng màu ở bất cứ vị trí nào. Trò chơi không “hao tổn” não dù chỉ là một chút này tưởng là nhàm chán, không thú vị thì bạn đã lầm to rồi nhé!


    Twister Finger thu hút ở điểm dễ chơi, người chơi phô bày được ưu điểm khéo tay, dẻo dai “bất bại” của mình. Lại còn được dịp làm thân với người bạn cùng chơi thông qua những cái chạm nhẹ khi chơi, các tín đồ cô đơn lâu năm nên lưu ý trò này nha.

    5. Once Upon a Time (Ngày xửa ngày xưa)


    Once Upon a Time là một trò chơi kể truyện. Mục đích của trò chơi là sử dụng hết tất cả các thẻ thành phần câu chuyện cung cấp cho bạn và kết thúc với một Happy Ending như mô tả trong thẻ kết truyện. Với một câu chuyện dài, đây là cơ hội tuyệt vời để bạn gửi gắm tình ý cho nàng một cách nhẹ nhàng tinh tế qua từng chi tiết của lá bài.

    Đặc biệt, khi may mắn bạn là người kết thúc game thì đừng quên tận dụng cơ hội này để ngỏ lời tỏ tình, cưa cẩm người ấy hi vọng người ấy cùng mình sẽ tạo ra một happy ending như câu chuyện.

    ................................................. 

    Người viết: MMM - Board Games Việt

    Có thể bạn muốn đọc:

    5 Điều khiến ngày Valentine của bạn tuyệt vời hơn

    [Tips Ma Sói] Thợ săn - Mạnh Mẽ, Cứng Rắn, Táo Bạo

    5 Cách dụ tụi bạn chơi Board Games

    Xem thêm

  • 5 Điều khiến ngày Valentine của bạn tuyệt vời hơn

    Posted on by Thinker None

    Ngày 14/2 hằng năm (hay còn gọi là ngày Valentine) là một dịp vô cùng đặc biệt nhằm tôn vinh tình yêu đôi lứa. Hãy để ngày 14/2 trở thành một kỉ niệm thăng hoa trong con đường tình yêu của chính bạn qua 5 điều ngọt ngào dưới đây.

    1. Gợi nhớ những kỉ niệm xưa

    Khi yêu nhau, ta luôn có những phút giây kỉ niệm thật khó quên, nhưng có lẽ, những thứ đẹp đẽ nhất, ngô nghê nhất chắc chắn là những phút giây rung động đầu tiên lúc bạn và người ấy "trót yêu" nhau. Và khi ngồi ôn lại những kỉ niệm đó, cả hai sẽ chợt bật cười và cùng nhớ lại:"Tại sao ta lại đến với nhau", "Vì sao ta yêu nhau đến như vậy?"


    2. Ăn uống luôn là một ý hay

    Con đường ngắn nhất dẫn đến trái tim của một người đàn ông là qua bao tử, và đối với người phụ nữ cũng thế. Một anh chàng sành ăn luôn có được lợi thế để chiếm được trái tim của một cô gái xinh xắn và cũng là một tuyệt chiêu vô cùng tuyệt vời để bạn giữ lửa cho mối quan hệ của mình.


    3. Cùng nàng khám phá những vùng đất mới lạ

    Hãy viết thêm vào nhật kí tình yêu những kỉ niệm khó quên ở những miền đất xa xôi. Để sau này nhìn lại mới thấy chúng ta đã có một thời yêu như thế, cùng nắm tay nhau đi hết những con đường dài và có những trải nghiệm tuyệt vời bên nhau.


    4. Đơn giản là ở nhà cùng nhau

    Không cần phải cầu kỳ, tốn tiền đắt đỏ, chỉ đơn giản là một buổi hẹn hò riêng tư lãng mạn tại nhà. Ở cùng với nhau đôi khi là quá đủ, chìm đắm trong thế giới chỉ có đôi ta và sẽ biết mình là tất cả của nhau.


    5. Tăng hương vị tình yêu qua những trò chơi đơn giản

    Có thể bạn chỉ muốn ngày lễ kỉ niệm tình yêu trôi qua với những hành động nắm tay, trò chuyện. Nhưng sẽ thú vị làm sao khi cả hai cùng nhau kể về câu chuyện tình yêu cổ tích thơ mộng qua từng lá bài, gợi nhắc từng kỉ niệm bằng các quân cờ, trao cho người chiến thắng những nụ hôn cháy bỏng. Buổi tối Valentine của bạn chắc chắn sẽ ý nghĩa, thú vị và đáng nhớ hơn bất cứ cặp đôi nào khi đến với Board Games.

    Happy your Valentine's Day?


    ---
    Người viết: Thinker - Board Games Việt

    Có thể bạn muốn đọc..
    - 5 Cách dụ tụi bạn chơi Board Games

    - Love Letter nhỏ mà có võ
    - [Review] Exploding Kittens Expansion - Mỗi bộ cơ bản thì không thể đủ

    Xem thêm

  • Hướng dẫn - Luật chơi 7 Wonders Duel

    Posted on by Quỷ Con

    Thể loại: Chiến thuật xây dựng, chọn bài, thẻ bài 

    Số người chơi: 2 

    Độ tuổi: 10+
    Thời gian chơi: 30 phút 

    Theo nhiều cách khác nhau, 7 Wonders Duel khá giống với phiên bản chơi nhiều người 7 Wonders. Người chơi sẽ trải qua 3 thời kỳ xây dựng những công trình cung cấp tài nguyên, xây dựng quân đội, phát triển khoa học... nhằm phát triển nền văn mình và hoàn thiện kỳ quan của mình. 


    Điểm khác biệt lớn nhất, cũng như tên trò chơi đã thể hiện, là phiên bản này dành riêng cho 2 người chơi. Luật chơi được thay đổi cho phù hợp với 2 người và vẫn giữ được sự đa dạng và chiều sâu trong chiến thuật. Trò chơi đã giành được nhiều giải thưởng lớn dành cho boardgame 2 người và đây là 1 trò chơi bạn phải sở hữu nếu bạn thích dòng boardgame chiến thuật 2 người.


    From Board Game Việt

    Xem thêm

  • [Review] Mr.Jack - Cuộc săn đuổi của hai bộ óc tài năng

    Posted on by Breaker Day

    Nếu bạn là fan của thể loại Board Game trinh thám, bạn có thể từng nghe qua cái tên Mr.Jack, một bộ game cũ mà hay. Cách chơi đơn giản, thuần túy di chuyển và loại suy, Mr.Jack có độ lôi kéo khó cưỡng đến kì lạ.

    Cuộc đấu trí giữa hai bộ óc! Ai sẽ là người cười đến cuối cùng? Tấm màn bí mật chỉ được vén lên khi kẻ thủ ác hứng chịu thẩm phán, hoặc đã cao bay xa chạy!

    Mr.Jack - Một Board Game hay dành cho hai người


    1. Cốt truyện

    Hai người chơi, một người vào vai Mr.Jack - tên sát nhân bí ẩn vừa thực hiện xong phi vụ của mình, một người vào vai ngài cảnh sát đáng kính, đang lùng sục các ngõ hẻm để truy bắt tội phạm.

    Có vô vàn cách để tẩu thoát khỏi một thành phố, và kẻ bí ẩn kia có thể là bất kì ai. Ngài cảnh sát đương nhiệm của chúng ta phải làm sao để giải khai bí mật, để đưa kẻ thủ ác ra trước công lý? 

    Một cuộc chạy đua, một cuộc rượt đuổi. Một cuộc so tài của hai kẻ vô cùng tài hoa. Rèm đã buông, nhạc đã nổi, và trò đuổi bắt mở màn. Công lý sẽ được thực thi, nhưng công lý của ai, tùy thuộc vào kẻ thắng!

    Công lý sẽ được thực thi ... Nhưng là công lý của ai!

    2. Cách chơi

    Trong game, Mr.Jack phải tránh bị phát hiện bằng mọi giá, còn ngài cảnh sát phải dùng mọi phương tiện để bắt tên Jack lại. Người chơi sẽ di chuyển quanh thành phố, lần lượt thanh tra và Mr.Jack sẽ thay nhau đi trước.

    Có các hành động khác nhau mà hai người lần lượt thực hiện theo thứ tự riêng. Mỗi phiên bản Mr.Jack khác nhau sẽ có một bộ luật chơi khác nhau, nhưng về cơ bản nhiệm vụ chiến thắng và cách suy luận vẫn giữ nguyên không đổi - loại suy.

    Địa hình ảnh hưởng rất lớn đến hướng đi của cả game, nó quyết định một người có thể bị nhìn thấy hay không. Một vài các khu vực cho phép thực hiện hành động đặc biệt, đây đó một vài chiếc đèn le lói trong đêm... Có thể nói, người nào tận dụng tốt bản đồ, người đó sẽ chiến thắng cuộc cân não vô tiền khoán hậu này.

    Cuộc cân não vô tiền khoán hậu

    Nhận xét cách chơi:

    Phải nói, đặc trưng lớn nhất của dòng game Mr.Jack là loại suy. Các phiên bản khác nhau có thể thay đổi cách tương tác giữa hai người chơi, nhưng cốt lõi của game vẫn không đổi. Suy tính đường đi nước bước là nhân tố chính làm nên cái hay của game. 

    Mr.Jack Board Game cho hai người nên mức độ tương tác giữa người chơi được đẩy lên tối đa. Thật sự, trò chơi đơn giản hay phức tạp tựu chung do chính người chơi. Với những bộ não càng cao siêu, tính toán càng phức tạp, mạch game càng hay, cuộc đấu trí càng đáng xem, đáng thưởng thức.

    Loại suy chính là cốt lõi của Mr.Jack

    3. Thiết kế

    Bản đồ của Mr.Jack nhìn khá đã mắt. Phong cách hoạt họa, token to, tròn, rõ. Các chi tiết xung quanh được chú trọng, thể hiện đầy đủ phong cách nơi trận chiến diễn ra, có thể là London, Newyork... tùy thuộc từng phiên bản.

    Các thành phần trong hộp Mr.Jack được chăm chút khá kĩ

    Không chỉ bản đồ, các lá bài cũng được vẽ rất đẹp, mang cái hồn của nhân vật. Các nhân vật của các tầng lớp khác nhau mang biểu cảm khác nhau. Tuy không ảnh hưởng đến mạch tư duy của game, những chi tiết nhỏ này đem lại cảm giác chân thực khó tả cho người tham gia, bù đắp phần nào vẻ khô khan của chiến lược thuần túy.

    Bản đồ, token, lá bài... đều tạo nên cảm giác chân thực cho người chơi

    4. Kết luận

    Hai chữ: "Đáng giá!" dùng để miêu tả Mr.Jack là không ngoa. Một Board Game hai người đáng chơi, đáng thử thách, và có rất nhiều bản mở rộng để chơi đi chơi lại. Với những bạn yêu thích chiến lược, loại suy và tìm tòi, bỏ qua Mr.Jack sẽ là điều vô cùng tiếc nuối.

    Là một Game đáng chơi, đáng trải nghiệm

    Ưu điểm

    - Chiến thuật, độ nhập vai cao.

    - Hình ảnh đẹp, lôi cuốn.

    - Nhiều phiên bản với nhiều cách chơi thay đổi, chống chán.


    Khuyết điểm

    - Không có yếu tố hài hước.

    - Hại não.

    - Chỉ chơi được hai người.


    Bạn đã sẵn sàng thử thách bản thân? Tìm đến Mr.Jack tại:

    https://boardgameviet.vn/search?q=filter=((title:product**jack))

    ---

    Người viết: Day Breaker - Board Games Việt

    Có thể bạn muốn xem:

    [Review] Codename - Cái tên cũ, danh hiệu mới

    Giải mã lịch sử phát triển board game - Từ viên gạch thành kiệt tác

    [Tips] Ma Sói: Quản Trò - Là một quản trò giỏi, bạn phải biết 5 điều sau


    Xem thêm