TOP 05 BOARD GAME BƯỚC RA TỪ NHỮNG BỘ PHIM/ANIME ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT

Posted on by Marketing BGV

1/ Board game Game of thrones

Game of thrones là một board game chiến thuật kinh điển được chuyển thể từ series phim nổi tiếng cùng tên. Cho đến nay Game of thrones vẫn đứng vững trong top 50 board game chơi hay nhất thế giới bởi lối chơi đầy chiến thuật, hình ảnh cũng như cốt truyện game đầy hấp dẫn.

Trong GoT, 3 đến 6 người chơi sẽ đại diện cho các gia tộc theo cốt truyện của vùng đất Westeros (Greyjoy, Lannister, Stark, Baratheon, Tyrell, Martell…) và cùng tranh giành quyền lực để có thể trở thành người ngồi lên ngai vàng “Iron Throne”.

 Với dân ghiền truyện hay series phim, GoT chắc chắn là tựa board game không thể bỏ qua. Tuy nhiên, đối với các bạn chưa hề biết về Game of Thrones cũng không phải là vấn đề vì gameplay của Game of Thrones đã hoàn toàn thành công trong việc truyền tải lại sự khốc liệt của cuộc chiến tại Westeros. Trong đó ngoài chiến thuật quân sự, người chơi sẽ cần nhiều thứ hơn nữa để thắng được game.

2/ Attack on titan

Nếu nói đến một trong những bộ manga/anime đình đám vào năm 2015-2016 chắc chắn chúng ta không thể bỏ qua bộ Attack on titan đã khiến fans mất ăn mất ngủ một thời rồi. Và dĩ nhiên khi Attack on titan được board game hóa cũng nhanh chóng chinh phục được rất nhiều fans.

Board game Attack on titan cũng là một board game mang tính chiến thuật nhưng phương thức chơi lại có điểm thú vị hơn hẵn! Bởi sẽ có một người chơi với vai trò là titan và những người còn lại sẽ vào vai các anh hùng diệt titan. Chẳng những game bám sát cốt truyện khiến cho người chơi có cảm giác bạn như được tham gia vào cuộc chiến diệt titan hẳn hoi mà hình ảnh, token trong game cũng đẹp như từ truyện bước ra thì làm sao mà không chinh phục được nhiều fans nhỉ?

3/ Harry Potter: Hogwarts Battle

Cái tên Harry Potter vốn dĩ đã không còn xa lạ với rất nhiều thế hệ đặc biệt là 9x của chúng ta rồi! Chắc chắn đã là fans của Harry Potter thì cũng đều từng một lần mong được bước vào thế giới phù thủy đầy màu nhiệm rồi đúng không? Và bạn có muốn tham gia cuộc chiến trường Hogwarts này không khi cả thế giới Harry Potter thu bé lại vừa bằng một bô board game???

Board game Harry Potter: Hogwarts Battle thuộc thể loại game co-op, Mỗi người chơi sẽ đóng vai trò là các học sinh trường Hogwarts: Harry, Ron, Hermione, Neville…Mỗi người sẽ có một sức mạnh phép thuật riêng và lần lượt mỗi người sẽ bốc bài thu thập tài nguyên để tạo phép thuật giết chết những con quái vật đang tấn công vào trường. Những hình ảnh trong thế giới phép thuật, chiếc đũa phép, các vũ khí phép thuật sẽ được thể hiện trên từng lá bài, từng token của bộ board game đãm bảo sẽ khiến bạn không thể cưỡng lại sức hút của nó!


4/ One Piece: Water 7

Nhắc đến những “cây đa, cây đề” của thế giới manga/anime thì chắc chắn không thể không nhắc đến One Piece. Và nếu bạn còn nhớ mãi trận chiến gây cấn của đội mũ rơm với CP9 tại Water 7 thì đây ắt hẳn là bộ game sinh ra dành cho bạn rồi. Tuy board game One Piece Water 7 chỉ dành cho 2 người chơi nhưng với những kỹ năng đặc biệt của từng lá bài cũng như những thủ thuật bài sẽ khiến cuộc chơi hấp dẫn đến giây phút cuối cùng.

5/ Naruto Shippuden:

Naruto Shippuden là một board game co-op cần tinh thần team work phối hợp cực kỳ ăn ý. Game dựa trên phần đầu tiên của series Naruto Shippuden. Mỗi người chơi sẽ được hóa thân vào một trong những ninja của làng lá:  Naruto, Sakura, Kakashi, Rock Lee, Sai and Shikamaru . Và mỗi người chơi sẽ đi theo lượt, mỗi lượt sẽ được thực hiện một số hành động nhất định: học phép, thi triển kỹ năng, và chiến đấu. Mục tiêu của game là các ninja làng Lá sẽ cố gắng ngăn Akatsuki (boss) tạo ra được vũ khí hủy diệt tất cả làng ninja: Gadô Mazô rút được chiếc đuôi cửu vỹ hồ từ những người mang nó (như Naruto).

Board game Naruto Shippuden có thể chơi được ở 3 version khác và mỗi version sẽ là một trải nghiệm mới cho người chơi, vậy nên cũng không quá khó hiểu khi đây được xếp vào những top board game chuyển thể từ anime đáng chơi nhất nhỉ??