• TẠI SAO FIDGET SPINNER LẠI GIÚP GIẢM STRESS VÀ TĂNG ĐỘ TẬP TRUNG HIỆU QUẢ?

    Posted on by Thinker None

    Bạn có biết một trong những lời khuyên của các chuyên gia tâm lý đưa ra khi bản thân cảm thấy bị stress bạn nên vẻ các vòng xoay tròn, còn khi cảm thấy bực mình thì nên vẻ các đường thẳng?

    Làm sao Xả stress, tập trung hiệu quả?


    Fidget Spinner ra đời dựa trên các nguyên lý giải stress về vòng xoay tròn giúp người chơi có thể lấy lại bình tĩnh, giảm stress và bồn chồn. Chính việc thu hút sự tập trung vào những vòng xoay từ spinner kết hợp với cách chơi đa dạng, những người có các thói quen xấu như cắn móng tay, hút thuốc, rung đùi, gõ tay xuống bàn sẽ dần được hạn chế. Rất nhiều người đã bỏ hẳn các tật xấu sau khi chơi Fidget Spinner. Đặc biệt, những người mắc hội chứng rối loạn tăng động, giảm chú ý, dễ mất tập trung đã có những chuyển biến tích cực nhờ những vòng quay spinner.

    Chơi Spinner là cả một nghệ thuật!


    Mỗi Spinner có cấu tạo gồm các cánh gắn quanh một trục quay có ổ bi, sở hữu từ 2 – 3 cánh song loại phổ biến nhất là dạng 2 cánh. Các cánh có nhiệm vụ giúp cho Spinner cân bằng và quay đều hơn, lâu hơn. Thước đo làm nên đẳng cấp của Spinner là thời gian quay và chất liệu. Một chiếc Fidget spinner có thể quay trong 30 – 90 giây, nếu là hàng cao cấp có thể xoay được từ 3 – 5 phút.

    Về cơ bản Spinner không chỉ có xoay và xoay, người chơi có thể sáng tạo ra rất nhiều cách chơi khác nhau. Không chỉ búng tay cho nó xoay như bình thường, mà còn có cả đọ thời gian xoay giữa các Spinner, thực hiện các “skill” như xoay từ tay này qua tay kia, chồng nhiều Spinner đang xoay trên một trục, tung hứng, xoay trên cây bút,…

    Không chỉ là món đồ chơi tính giải trí, mổi chiếc Fidget Spinner còn mang lại sự tập trung và sáng tạo cho chính chủ nhân của mình!

    Xoay đều, xoay đều...


    ----------------------------------

    Có thể bạn muốn xem:

    - Fidget Cube - đồ chơi xã stress gây sốt giới trẻ năm 2017

    - 4 dư vị không thể quên khi chơi Mèo nổ

    Xem thêm