• Top 5 Board Games giúp bạn xóa "Ế" trong mùa Valentine

    Posted on by Thinker None

    Không có lí do nào phải trải qua một ngày Valentine tồi tệ dù bạn vẫn đang trong tình trạng FA. Dưới đây là TOP 5 Board Games được khuyên sẽ giải Ế trong mùa Valentine này. hãy cùng Board Games Việt khám phá nhé.

    1. Love letter (Lá thư tình yêu)

    Love Letter - “Cái tên nói lên tất cả”, mỗi người chơi sẽ viết cho nàng một bức thư và cố gắng đưa nó đến với nàng bằng cách chiến thắng các vòng chơi. Một vòng chơi là một ngày (số vòng tùy thuộc vào số lượng người chơi), kết thúc một vòng chỉ có một người thắng và nhận được một token.


    Khi công chúa đọc hết được lá thư của một người (tức là người chơi đã có đủ số token cần thiết thu thập ở mỗi vòng), người chơi nhận được tình yêu của công chúa và trở thành người chiến thắng.

    Bật mí cho các FA đang “rung động”, còn cơ hội nào dễ dàng hơn để chiếm lấy sự chú ý của “nàng công chúa đời thực” của mình bằng cách rủ bạn ý cùng chơi Love Letter, cố gắng giành chiến thắng và cuối cùng là đưa hết token của mình cho bạn ý  kèm thêm câu”chính là nàng” chứ!

    2. Ma Sói Việt Hóa

    Hóa thân thành các nhân vật trong ngôi làng luôn rình rập bởi những con sói ác độc về đêm, giúp bạn trải nghiệm các cảm giác nghi kị lẫn nhau, rèn luyện khả năng suy đoán, thuyết phục cũng như bình tĩnh giải quyết vấn đề. 

    Qua một vài ván ma sói có thể khiến cho các chàng độc thân trở nên dẻo miệng hơn, khả năng chiếm lấy lòng tin của người khác cũng chính là một thứ vũ khí sắc nhọn để mình chinh phục những nàng công chúa của lòng mình.


    3. Exploding Kittens (Mèo Cảm Tử)

    Mèo Cảm Tử là một trong những tựa game đang hot nhất hiện nay. Không có lí do gì mà không chọn Mèo Cảm Tử là món quà cực hấp dẫn dành cho người ấy của bạn. Từng lượt rút bài trôi qua với muôn vàn cảm xúc cũng như mọi mối tình, đôi lúc sẽ thật thăng hoa nhưng có những lúc cũng thật bế tắc.

    Trong lúc chơi, bạn cũng có thể bày tỏ tấm lòng thành của mình với nàng, xả thân bảo vệ nàng trước những cuộc tấn công của kẻ khác hay có thể tiết lộ mối nguy hại cho nàng. Qua những chiến thuật bài thật hợp lý không chỉ là người chiến thắng ván chơi mà bạn cũng có thể là người chiến thắng trái tim kiêu kỳ của nàng.


    4. Twister Finger (Ngón tay xoắn tít)

    “Ngón tay xoắn tít” - một tên gọi khác của Twister Finger, người chơi chỉ cần quay kim và đặt ngón tay đúng màu ở bất cứ vị trí nào. Trò chơi không “hao tổn” não dù chỉ là một chút này tưởng là nhàm chán, không thú vị thì bạn đã lầm to rồi nhé!


    Twister Finger thu hút ở điểm dễ chơi, người chơi phô bày được ưu điểm khéo tay, dẻo dai “bất bại” của mình. Lại còn được dịp làm thân với người bạn cùng chơi thông qua những cái chạm nhẹ khi chơi, các tín đồ cô đơn lâu năm nên lưu ý trò này nha.

    5. Once Upon a Time (Ngày xửa ngày xưa)


    Once Upon a Time là một trò chơi kể truyện. Mục đích của trò chơi là sử dụng hết tất cả các thẻ thành phần câu chuyện cung cấp cho bạn và kết thúc với một Happy Ending như mô tả trong thẻ kết truyện. Với một câu chuyện dài, đây là cơ hội tuyệt vời để bạn gửi gắm tình ý cho nàng một cách nhẹ nhàng tinh tế qua từng chi tiết của lá bài.

    Đặc biệt, khi may mắn bạn là người kết thúc game thì đừng quên tận dụng cơ hội này để ngỏ lời tỏ tình, cưa cẩm người ấy hi vọng người ấy cùng mình sẽ tạo ra một happy ending như câu chuyện.

    ................................................. 

    Người viết: MMM - Board Games Việt

    Có thể bạn muốn đọc:

    5 Điều khiến ngày Valentine của bạn tuyệt vời hơn

    [Tips Ma Sói] Thợ săn - Mạnh Mẽ, Cứng Rắn, Táo Bạo

    5 Cách dụ tụi bạn chơi Board Games

    Xem thêm