DƯỚI 60 PHÚT: CHƠI BOARDGAME NÀO CHO "CHUẨN" ?

Posted on by Marketing BGV

Bạn muốn có những trải nghiệm thú vị và hấp dẫn trong mỗi lần tụ tập bạn bè? Bạn muốn thử sức với nhiều board game mà lại không có quá nhiều thời gian? Bạn là người yêu thích những trò chơi đơn giản nhưng cũng không kém phần kịch tính?

Nếu vậy thì hãy bỏ túi ngay cho mình top 5 Board game dưới đây, dù thời lượng ngắn nhưng vẫn cực kỳ kịch tính và vui nhé!

1/ BLINK OF DEATH- CÚ NHÁY MẮT TỬ THẦN

Blink Of Death là 1 game hướng đến cộng đồng, với lối chơi không đụng hàng, kèm yếu tố giải trí, thích hợp với các bạn học sinh, sinh viên năng động và CLB, Đội Nhóm, Đoàn Hội, .... trong những buổi họp mặt. Điểm đặc biệt của game này là đòi hỏi phản xạ “mắt nhanh hơn não”, và cảm giác hồi hộp đầy bất ngờ trong suốt quá trình chơi.

Đến với Blink Of Death- nơi mà sự sống và cái chết chỉ cách nhau bới 1 cú nháy mắt. Bạn sẽ chẳng có đủ thời gian để phán đoán hay giải mã hành động đầy ẩn ý mà mình vừa nhận được, bởi chỉ 3 giây ngay sau đó, bạn đã bị giết và buộc phải out khỏi cuộc chơi.

Đơn giản- nhỏ gọn- không tốn nhiều thời gian là những ưu điểm tuyệt vời của Blink Of Death. Cảm giác hứng khởi muốn chơi đi chơi lại nhiều lần mặc kệ những cơn đau mắt ngoài ý muốn là điều chắc chắn bạn sẽ gặp nếu lựa chọn game này đấy nhé!

Số người chơi: 4-12

Thời gian chơi: 5-10 Phút

Tham khảo them về  Blink Of  Death tại:http://boardgameviet.vn/products/blink-of-death-boardgame-cu-nhay-mat-tu-than

2/ MÈO NỔ:

Exploding Kittens- Trò chơi chỉ mất 8 phút để đạt được mục tiêu 8,000 USD gây quỹ, và 7 ngày để vươn lên trở thành “dự án được nhiều người ủng hộ nhất” trong lịch sử của Kickstarter. Cùng thử ngay game này để trải nghiệm xem những chú Mèo ngổ ngáo đã đem đến những gì thú vị làm cho hàng nghìn con người phải đứng ngồi không yên nhé!Trong game, nếu rút trúng lá Exploding Kitten bạn sẽ thua. Vậy thì hãy tận dụng hết tất cả chức năng của những lá bài đặc biệt trên tay mình cùng với “thủ đoạn” từ combo các lá bài cùng loại hay khác loại để tránh và ép những người khác rút nhiều bài. Trò chơi sẽ càng ngày càng gay cấn vì mỗi lá bạn rút thì chồng bài sẽ càng ngày càng ít và tỉ lệ bạn bị nổ sẽ càng ngày càng cao.

Nói thẳng ra thì, Mèo Nổ cũng nên được xếp ngang hàng với các loại chất gây nghiện cao như heroin, cocaine. Bởi một khi bạn đã bắt đầu chơi, bạn không thể dừng lại được cho đến khi có người can thiệp – bạn hoàn toàn mất kiểm soát. Chưa dừng ở đó, nó sẽ ám ảnh bạn vài ngày tiếp theo về hình ảnh những con mèo, về cảm giác rút bài hay tấn công người khác bằng các loại bài; và thôi thúc bạn tìm đến để chơi nó thêm MỘT LẦN nữa.

Số người chơi: 2-5

Thời gian chơi: Khoảng 15 phút

Tham khảo thêm Mèo nổ tại:http://boardgameviet.vn/products/viet-hoa-exploding-kittens-boardgame-meo-cam-tu?variant=1004836389

3/ SKULL

Skull- một Board Game đơn giản nhưng lại ẩn chứa những chiến thuật đủ để làm những bộ óc lỗi lạc nhất phải một phen đau đầu, 1 board game tuyệt vời như vậy, tại sao không thử nhỉ?

Skull có luật chơi không quá khó nhưng lại khiến cho bạn và hội bạn của mình một phen “ tự làm căng não” nhau bởi việc phải dự đoán chính xác số hoa mà trên bàn chơi đang có, bên cạnh đó, ta còn phải đoán xem có đứa nào “bỏ bom” bằng cách thả lá bài đầu lâu xuống mà nó lại “diễn sâu” lừa cả đám không? Tự nhiên bạn sẽ thấy Skull thú vị khi nhờ trò chơi này mà bạn phát hiện ra hội bạn của mình có những đứa là “chuyên gia lừa tình” như thế nào! Việc đấu tố nhau xảy ra sôi nổi trong ván chơi không làm cho tình bạn rạn nứt mà ngược lại còn làm cho cả đám hiểu nhau hơn, đặc biệt là bạn sẽ thấy được có những chuyên gia “hùng biện” siêu củ chuối đến từ hội bạn thân của mình đấy nhé!

Còn chần chừ gì nữa, chọn ngay cho tụ của mình những hình phạt “nhẹ nhàng” và tận hưởng cuộc vui này đi thôi.

Số người chơi: 3-6

Thời gian chơi: 20-30 phút

Tham khảo thêm Skull tại:http://boardgameviet.vn/products/skull-board-game-remake

4/ SHADOW HUNTER

Shadow Hunters- một board game với lối chơi đơn giản, phù hợp cho người mới bắt đầu cùng với bối cảnh game cổ đại, thiết kế đẹp sẽ là 1 game rất đáng để bạn quan tâm nếu yêu thích dòng game chiến thuật đấy nhé!

Nay với phiên bản game Việt Hóa, từng card sẽ được dịch ra gần gũi, giúp người chơi có thể dễ nắm bắt và trải qua những giây phút hấp dẫn và cực kì gây cấn.

Trong bối cảnh một khu rừng đầy ma quỷ, nơi xuất hiên Shadow - những sinh vật của bóng đêm tồn tại dựa trên sinh mạng của con người. Hunters được sinh ra để bảo vệ cho cả ngôi làng, họ là những anh hùng chiến đấu chống lại bóng đêm. Tuy nhiên, Neutrals - dân thường lại bị kéo theo vào cuộc cổ chiến này.

Đến với Shadow Hunters , bạn sẽ hóa thân vào một trong những nhân vật trong 3 phe và tìm cách đem lại chiến thắng cho chính mình. Danh tính của bạn phải được che giấu do đó bạn không thể tin bất kì ai mà cần học cách đưa ra sự phán đoán, xác định đồng minh và kẻ thù. Suy luận sắc sảo, tư duy chiến thuật là những gì bạn cần để chiến thắng trò chơi.

Số người chơi: 4-8

Thời gian chơi: 45 phút

Tham khảo thêm Shadow Hunters tại:http://boardgameviet.vn/products/shadow-hunters-boardgame-1

5/ BANG- THE DICE GAME

Bạn từng nghe đến Bang! ? Bạn biết về cách chơi của Bang! và nó làm bạn hứng thú? Bạn nghĩ sao về Bang!, nhưng bỏ qua những lá bài phiền hà, chỉ còn lại những viên xí ngầu dễ thương lấp lánh. Vâng, đó chính là Bang! Dice, gọn nhẹ, dễ mang theo, dễ quẩy, và ngẫu nhiên hơn nhiều.

Trong thời kỳ miền tây hoang dã của nước Mỹ, nơi có những cuộc chiến không hồi kết giữa những kẻ ngoài vòng pháp luật và các cảnh sát trưởng (Gheriff), người đại diện cho pháp luật. Bạn có đủ sự dung cảm và nhạy bén để chiến thắng và thay đổi số phận của mình?

Trong game, các người chơi sẽ được chia làm 3 phe: phe cảnh sát, phe ngoài vòng pháp luật (outlaw) và phe nổi loạn. Ở đây, ngại trừ cảnh sát trưởng phải lộ mặt, tất cả các người chơi còn lại đều không biết vai trò thực sự của nhau.

Nhờ việc đổ xúc sắc, tốc độ Game nhanh và rất vui do có nhiều yếu tố bất ngờ, đẩm bảo sẽ mang lại rất nhiều tràng cười sảng khoái đấy nhé! Ngoài ra, yếu tố bí ẩn về vai trò sẽ khiến game trở nên vô cùng kịch tính.

Bây giờ thì… nhấc mông lên và nhập vai vào thực hiện nhiệm vụ ngay thôi nào!

Số người chơi: 4-7

Thời gian chơi: 15 phút

Tham khảo them Bang! The dice game tại: http://boardgameviet.vn/products/bang-the-dice-game-boardgame-cuoc-chien-mien-vien-tay-phong-cach-moi