Những trò Board games tốt nhất dành cho trẻ

Posted on by Thảo Hồ Phương

Board games là một trò chơi tuyệt vời kết nối khắng khít tình cảm của các thành viên trong gia đình và để những đứa trẻ của bạn vui chơi học hỏi. Những trò Board games tốt nhất dành cho trẻ sẽ gợi ý cho bạn 5 trò chơi vừa giúp con bạn chơi vui vừa giúp trẻ phát triển tư duy.

1.       Scrabble


Scrabble là trò chơi ghép từ, giữa hai hoặc nhiều người. Khi đến lượt mình, người chơi dùng những miếng có ghi chữ cái đặt lên một bàn ô vuông sao cho các từ tạo ra theo hàng dọc và hàng ngang đều có nghĩa. Hãy nhắc nhớ những cảm giác khi cùng bố hoặc mẹ ngồi xuống, cùng nhau thảnh thơi chơi trò Scrabble vào cuối tuần ? Thời gian gia đình có thể bị thu nhỏ trong những năm qua, nhưng các trò chơi vẫn không thay đổi.

Lứa tuổi 8+.

2.       Clue 


Clue là trò chơi trí tuệ , đòi hỏi sự suy luận logic. Bạn sẽ được hóa thân thành một vị thám tử để đi tìm ra bí mật của một vụ án bí ẩn. Ai mới là hung thủ thật sự có khi nào là  Đại Tá Mustard trong vườn với cây nến? Các vị thám tử trẻ tuổi sẽ vô cùng thích thú với trò trơi này.

Lứa tuổi: 9+

3.       Sorry  



Sorry là một trò Board games tập thể dựa trên Thánh cổ xưa và trò chơi vòng tròn Pachisi. Người chơi cố gắng để đi du lịch quanh bảng với mảnh của họ nhanh hơn bất kỳ cầu thủ nào khác.

Lứa tuổi : 6+

4.       Chinese Checkers 


Cờ Trung Quốc hoặc cờ Trung Quốc là một trò Board games tập thể đầy chiến lược có thể được chơi bởi hai, ba, bốn, sáu người, chơi riêng lẻ hoặc với các đối tác. Trò chơi là vào thời hiện đại và là biến thể đơn giản của trò chơi Halma.

Mục tiêu đầu tiên là cuộc đua của một miếng trên hình quẻ gameboard vào "nhà"-góc của ngôi sao đối diện với một bắt đầu từ góc-bằng cách sử dụng đơn-bước di chuyển hoặc di chuyển mà nhảy qua phần khác. Những người khác tiếp tục chơi thiết lập 2, 3, 4, 5, và cuối đặt lượt. Giống như các kỹ năng dựa trên trò chơi, cờ đam Trung Quốc liên quan đến chiến lược. Các quy tắc rất đơn giản, vì vậy, ngay cả trẻ em có thể chơi.

Lứa tuổi :5 +

5.       Snakes and Ladders
 

Snakes and Ladders (Rắn và Than ) là một trò chơi tập thể của người Ấn Độ xưa. Bây giờ, nó trở nên khá phổ biến trên toàn thế giới. Nó được chơi giữa hai hoặc nhiều người chơi trên một gameboard hình vuông có đánh số.  Trò chơi là một cuộc thi cuộc đua đơn giản dựa vào may mắn vô cùng thích hợp với trẻ.

Lứa tuổi: 4+ 

T.A