• Sự kiện ra mắt Tam Quốc Sát 1vs1 vào 21/5/2017

    Posted on by Marketing BGV

    Sắp đến đây, một sự kiện ra mắt Board Game Tam Quốc Sát: 1vs1 dành riêng cho các bạn trẻ đam mê dòng game chiến thuật tại Tp.HCM sẽ được diễn ra. Với các hoạt động giao lưu và trò chơi thú vị, kèm theo đó là những phần quà vô cùng giá trị đến từ Board Game Việt, chắc chắn đây sẽ là một trải nghiệm board game tuyệt vời nhất từ trước tới giờ mà bạn đã từng tham gia.

    Tưng bừng ra mắt Tam Quốc Sát: 1vs1 


    Tam Quốc Sát 1vs1 – được biết đến là một trò chơi chiến thuật đỉnh cao dành riêng cho hai người. Thừa hưởng bối cảnh và cách chơi tương tự như “đàn anh kỳ cựu” Board Game Tam Quốc Sát: Nội chiến, nhưng thay vì phải cần đến sự tham gia của nhiều người thì ở Tam Quốc Sát 1vs1, chỉ cần duy nhất một tri kỉ là bạn sẽ có ngay một trận cân não vô cùng gay cấn.

    Tam Quốc Sát: 1vs1 - Trò chơi chiến thuật đỉnh cao


    Trong sự kiện ra mắt lần này, tất cả chúng ta sẽ được chào đón bởi sự xuất hiện đặc biệt của các BOSS TRÙM đầy thách thức đến từ Board Game Việt – những cao thủ sở hữu những kỹ năng thuộc hạng thượng thừa trong Tam Quốc Sát, liệu bạn có đủ trình để đánh bại họ và giành về những phần thưởng quý giá?

    Bạn có đủ trình để đánh bại Boss trùm?


    Ngoài ra, bạn sẽ có cơ hội nhận thêm rất nhiều phần quà giá trị – những món mô hình vũ khí cực chất đến từ BGV thông qua các hoạt động giao lưu, trò chơi vô cùng vui nhộn.


    Những món vũ khí vô cùng chất


    ĐẶC BIỆT, tại đây sẽ có sự xuất hiện của quầy trưng bày để bạn có thể sở hữu ngay bộ board game Tam Quốc Sát: 1vs1 với giá cực kì ưu đãi (giảm giá đến 5%), hay những lá bài tướng vô cùng quý hiếm, vật phẩm trong Tam Quốc Sát,…Chỉ xuất hiện duy nhất trong sự kiện lần này.

    Còn chờ gì nữa mà không tham gia ngay sự kiện ra mắt board game Tam Quốc Sát 1vs1 vào Chủ nhật, 21/5/2017 tại Cofaco.


    [CHI TIẾT SỰ KIỆN]

    - Thời gian: 10h-15h, chủ nhật, ngày 21/05/2017

    - Địa điểm: Cofaco - Trà sữa Boardgame (405 Lạc Long Quân, Q.11, TP.HCM)

    ----

    Người viết : Hải Nguyễn - Board Game Việt


    Có thể bạn muốn xem:

    Những trò chơi mà bạn không thể bỏ lỡ trong mùa hè này

    5 cách dụ tụi bạn chơi Board Game

    Top 5 Board Game dành riêng cho cuối tuần

     

    Xem thêm