• Tổng kết Giải đấu Tam Quốc Sát - Loạn Thế Chiến 2017 tại Đà Nẵng

    Posted on by Marketing BGV

    Chuỗi giải đấu bán chuyên Loạn Thế Chiến của Tam Quốc Sát: Nội Chiến Board Game - Đà Nẵng đã diễn ra vô cùng hào hứng và sôi nổi ngay tại thành phố biển xinh đẹp nổi tiếng này.

    Không khí giải đấu vô cùng sôi nổi và gây cấn


    Theo định hướng, Tam Quốc Sát Board Game không thể thiếu được các giải đấu, nơi đề cao chiến thuật và cạnh tranh công bằng trực tiếp giữa những người chơi với nhau. Mới đây, PI Coffee Shop cùng với Board Games Việt đã đứng ra tổ chức một giải đấu dành riêng cho Cộng Đồng Tam Quốc Sát tại Đà Nẵng. Đến tham gia giải đấu có trên 30 bạn khiến cho PI Coffee Shop trở nên cực kì náo nhiệt và sôi nổi.

     

    Giải đấu thu hút khá nhiều bạn trẻ tham gia


    Mặc dù đây là một giải đấu có quy mô nhỏ, mang tính chất giao lưu, học hỏi để bắt đầu khởi động cho những giải đấu lớn hơn sẽ diễn ra vào thời gian sắp đến của Tam Quốc Sát Board Game nhưng nó đã diễn ra rất sôi nổi và hào hứng.


    Ai cũng có quà


    Đây là một bước khởi đầu khá thành công của board game này, hy vọng trong thời gian tới, cộng đồng Tam Quốc Sát Board Game trên toàn quốc nói chung và tại Đà Nẵng nói riêng sẽ ngày càng lớn mạnh hơn và có thêm những giải đấu chuyên nghiệp để người chơi có thể trổ tài thao lược đầy thâm sâu và ảo diệu của mình.


    ---

    Người viết: Hải Nguyễn - Board Games Việt

    Có thể bạn muốn đọc:

    [Review] Tam Quốc Sát nội chiến - Đấu trí, tương tác... hay hơn Bang!?

    [Review] Santorini - Làm thần không khó!

    4 dư vị mà bạn không thể quên khi chơi Mèo Nổ




    Xem thêm