[Review] We Will Rock You – Hùng Ca Chiến Thắng

0 comments / Posted on by Breaker Day


Nhỏ, nhẹ, đơn giản và mới lạ là những bản tóm tắt dễ hiểu về We Will Rock You.

Tại đây, mọi người cùng nhau tạo thành bản hòa tấu của âm thanh và động tác. Với những bạn đã quen với những vũ điệu chiến thắng lạ lùng trong bóng đá, bạn sẽ quen với game, rất nhanh thôi!


We Will Rock You - Hùng Ca Chiến Thắng

1.     Cốt truyện 

Trong We Will Rock You, mọi người đang hòa vào vũ điệu mừng chiến thắng của đội nhà. Với những cử chỉ ăn mừng kì quái, những hành động hài hước vui vẻ, bữa tiệc hào hứng của We Will Rock You sẽ kéo dài bao lâu, và tại sao bạn vẫn chưa hòa mình vào nó nhỉ? 


2.     Cách chơi 

Đầu game, mỗi người chơi sẽ được phát 1 lá bài thể hiện hành động của họ. Một người sẽ là đứa khởi đầu buổi tiệc. Người đó phải làm tất cả hành động của mình, sau đó làm tất cả hành động của một người khác theo nhịp điệu của bài We Will Rock You (2 lần vỗ đùi, 1 lần vỗ tay). 

Người tiếp theo phải làm lại tất cả hành động của mình, rồi lại chuyền qua cho người khác. Cứ thế cho đến khi một người làm lỗi động tác hay trật nhịp. Khi chuyện đó xảy ra, a hi hi, người đó sẽ bị phạt, nhận 1 lá hành động, lấy 1 lá hỗ trợ và có quyền phân phát các lá động tác của mình cho người khác! 

Mọi người có thể chơi cho đến khi không còn lá hành động nào để phát nữa, hoặc cho đến khi một người làm sai đủ số lần. Hoặc cho đến khi mọi người quá đau tay không thể đập tiếp nổi! 

We Will Rock You có các hành động rất hài hước

Nhận xét cách chơi: 

Nhanh gọn, mỏi tay. We Will Rock You là trò chơi phù hợp với các nhóm nhỏ đến trung bình. Động tác trong game có rất nhiều loại, tạo ra các tư thế “trời ơi” làm bạn cười lăn cười bò. Trò chơi sẽ hấp dẫn hơn nếu chơi cùng những đứa bạn “bẩn bựa” đó! 

3.     Thiết kế 

Chỉ bao gồm những thẻ bài hình vuông, thiết kế của We Will Rock You có phần nhàm chán. Mặc dù những hình ảnh được tập trung thể hiện dễ nhìn, dễ nhớ, chúng vẫn chưa làm rõ cái hồn, cái chất của game. 

Hộp game nhỏ gọn, thuận tiện mang đi chơi xa, có thể We Will Rock You không được điểm 10 về thiết kế nhưng chung quy, cũng không quá tệ. 

Thiết kế của game lại chỉ ... tạm được

4.     Kết luận 

board game giải trí thuần túy, với nhịp điệu quen thuộc vui tai, We Will Rock You là lựa chọn sáng giá cho những buổi cắm trại, những lúc bạn bè quây quần cười giỡn bên nhau. 

Xét về chất lượng hộp game, bạn nên cân nhắc kĩ trước khi mua. Nhưng về mặt vui vẻ, We Will Rock You sẽ không để bạn thất vọng. Thử và trải nghiệm nó, nhé?

Board Games Việt tụi mình có một cờ-líp chơi We Will Rock You, các bạn xem thử he:




Tụi mình đã thử và thấy khá bựa


           Ưu điểm:    

-         Vui, chủ yếu là vui.

-         Nhịp điệu nghe khá thích.

-         Trò chơi tập thể, số người chơi linh động.

-         Tận hưởng các hành đọng kì quái của lũ bạn.

 

Khuyết điểm:

-         Hình ảnh không đẹp.

-         Không có chiến thuật, không cần suy nghĩ nhiều.

-         Cách chơi lặp lại.


 
 ---

Người viết: Day Breaker – Board Games Việt

Có thể bạn muốn đọc:
[Review] Exploding Kitten - Con Mèo Nổ Tung
Vì sao chúng ta chơi board games?
[Review] Carcassonne – Hùng Bá Một Phương


0 comments

Leave a comment

All blog comments are checked prior to publishing